Sunhee's POV
1 week later....
Nagising ako sa tunog ng alarm ko sa phone ko. Pagkagising ko, kinusot-kusot ko ng mga mata ko.
Ilang araw na.... ilang araw na kaming hindi nag-uusap ni Zen.
Siguro.... masaya na siya sa asawa niya.
Eh? Who cares! Kase special day ngayon! Kalimutan ko muna yung mga negative thoughts na yan and i will just enjoy this day to be myself.
Bumangon ako ng kama at nagstretch... I need to get ready for this special day.
Birthday ko kasi eh... YAY!
Kahit hindi alam ni Adrian, okay lang. Basta maya lang ako ngayong araw na toh!
Pumunta ako ng CR at nagmumog. Inayos ko ang buhok ko at diretsong naligo.... Yieeeee! Ano kaya gagawin ko mamaya??
Making sure it's extremely exciting!
Habang nalililigo ako, narinig ko yubg katok ng pintuan sa kwarto ko. Malamang si Adrian yun.
"Sunhee??" Narinig kong tawag niya.
"Whaaatt???" Sagot ko pabalik.
"Anong ginagawa mo?'' Narinig kong tawag ulit niya."Naliligo!"
"Sabay tayo!"
Nanlaki naman mga mata ko sa sinabi niya. Aba! Bastos kang bata ka!
"Yoko nga! Ew!" Narinig kong tumatawa siya sa labas ng pintuan.
Kahit kailan talaga! Ang kulit netong lalaking ito.
"Maghihintay nalang ako dito sa labas ng CR mo." Hindi nalang ako sumagot at patuloy-tuloy kong sinasabon ang aking katawan at binuhusan ko ang aking sarili.
.
.
.
.
.
Pagkatapos ko maligo,lumabas ako ng CR na nakabihis na. Hindi ako engot para lumabas ng CR na naka-tuwalya lang. Malamang! Nandyan si Adrian!"Ano kailangan mo??" Tanong ko sa kanya habang pinupunas-punasan ang buhok ko gamit ang tuwalya.
"Aalis ka ba mamaya?" Aniya.
"Depende kung gusto ko." Tumango siya sa sagot ko at tumayo.Binuksan niya ang pinto ng kwarto ko. Lalabas na siya sana ng bigla siyang tumigil.
"Happy 18th birthday." Narinig kong bulong niya. Napatigil ako sa pagpapatuyo ng buhok ko at lumapit sa kanya. Yinakap ko siya ng sobrang higpit hanggang sa hindi na siya makahinga.
Sasakalin kita hanggang sa mawala na yung hangin sa katawan mo! Muahahahaha! Charot!
Nararamdaman ko yung pagtanggal nita sa kamay ko. Pero hindi nalang ako nagpatalo.
"Teka-*coughs* hindi ako makahinga *coughs*" Binitawan ko siya at huminga siya ng sobrang lalim. Natawa naman ako.
"Ang sweet ko noh?? Tsaka paano mo nga pala nalaman?" Tanong ko sa kanya.
"Don't worry about it." Pinagpag niya yung sarili niya kahit wala namang dumi o alikabok sa damit niya.
"18 years old ka na, Sunhee. Maging mature ka na ha? Ako naman. 19 years old, gwapo pa rin." Inirapan ko nalang yung mga sinasabi niya.
BINABASA MO ANG
[✔️]Teaching Ms. Troublemaker A Lesson
RomanceSi Sunhee Gonzales, isang estudyante na nag-aaral sa Malaya National High. 17 years old. From Class 309. Kinikilala siya dun bilang Ms. TroubleMaker, dahil she always causes trouble. Palagi siya sumasagot at pinagtritripan niya palagi yung mga guro...