Pagkauwi ko ng bahay, dumiretso agad ako sa kwarto ko at naglock ng pinto. Syempre privacy, duh?
Dumapa ako sa kama at binuksan ang laptop at ehem, wallpaper ko lang naman ang kuya ko. Sa kanya kasi galing ito eh. Bale, pinaglumaan niya na pero mukha pa rin naman siyang bago ng ibinigay niya sa akin.
Sa totoo lang, gwapo ang kuya ko. Namana niya ito kay papa at lalong na-enhance dahil sa ganda ni Tita Keiko. Pwede mo nga siyang maihanay sa mga greek gods. No. Hindi ito exaggerated. This is real talk lang talaga. Lahat kasi ng babaeng makakita sa kanya, gustong magpaanak sa kanya saan man siya magpunta. Walang-wala ang hitsura ko sa kanya on a sunny day kaya hindi mo maiisip na magkapatid kami kahit sa ama man lang.
26 years old na siya pero habang tumatanda siya, lalong nae-enhance ang hitsura niya. Well-built ang katawan niya kaya naman tindig palang pang malakasan na. Malayo sa katawan ko na payat at mukhang lampahin kaya nga pinaturuan ako ni papa ng taekwondo before ng bata pa ako para kahit papaano ay marunong ako ng self-defense just in case lang na may mang bully sa akin dahil sa hitsura kong mukhang unting kalabit mo lang ay tutumba na or tatangayin ng hangin. Maganda din ang mga mata ni kuya kaya once na mapatingin ka sa kanya ay siguradong mapapasailalim ka na agad niya. Ang mga labi niya naman ay sobrang kissable at kapag nag lip bite siya ay siguradong hulog ang panty mo sama mo na rin ang bra. Matangos ang ilong niya at ang panga naman niya ay parang hinulma sa sobrang perfect. Bed hair ang style ng buhok niya at napaka manly ng adams apple niya at ganun din ang mga daliri niya sa kamay. Sakto lang ang kutis niya. Hindi maitim pero hindi rin naman maputi. Ayaw niyang nagpapabango pero lalaking-lalaki ang amoy niya at parang nakapabango kapag napawisan. Shit di ba? Crush mo na? Hahaha.
Basta, all in all sobrang gwapo ng kuya ko na kung hindi lang siya ang kasalukuyang Leader ng Yakuza ay malamang kahit saan ako tumingin ay mukha niya siguro ang nakalathala. Whew. Hindi lang iyon. Matalino din siya. Kahit na madalas siyang mapaaway nuon ay consistent siyang nangunguna sa klase kaya hindi na nakapagtataka na marami siyang medals na nakuha at certificates na maipagmamalaki nuong nagaaral pa siya. Wala sa akin na average lang.
Habang online ako sa facebook ay napasadahan ko ang isa sa mga lumabas sa newsfeeds ko. Tss.
Isa na namang linta na kung makadikit kay kuya akala mo aayain na siya nito magpakasal.
Nag-logout na ako ng makita kong online din si kuya. Mamaya iba pa isipin nito eh.
Makanuod na nga lang ng mga makeup tutorials para sa ikauunlad ng aking skills. Hahaha.
Kung nagtataka kayo kung bakit dito ulit ako nakatira gayong ibinalik ako nila papa at Tita Keiko kay Tita Shine eh dahil iyon kay kuya. Ewan ko ba sa kanya. After niyang pumalit kay papa sa pagiging Leader ng Yakuza ng mamatay sila ni Tita Keiko ay ipinagutos niya na ibalik ako dito sa bahay. Tinanong ko siya kung bakit pero ang sagot niya lang sa akin ay dahil iyon ang kahilingan ng parents namin.
Kaso parang tanga lang. Nandito nga ako nakatira pero parang hindi kami magkakilala kasi hindi kami naguusap pwera nalang kung may kailangan ako sa kanya or vise versa.
Pagsapit ng five o' clock ay nagsimula na ako mag asikaso para pumasok sa club.
Kinuha ko sa cabinet ang nakatago kong white top at forest green kong blazer na mukhang jacket at high-waist denim short at inilagay muna iyon sa kama at dumiretso na ako ng banyo para maligo.
Minsan napapa isip ako kung gaano kaya katagal maligo sa banyo si kuya? Ang bango niya kasi. Alam ninyo iyon?! 'Yung bangong nakaka turn on?! Kaya hindi na ako magtataka kung bakit may mga nababalitaan akong pati lalaki na nahuhumaling sa kanya.
BINABASA MO ANG
AUTUMN MEETS WINTER (MPREG)
RomanceArista and Quilo are brothers by blood but the latter doesn't acknowledge that fact due to his hatred to their Father. What if one day the Big Brother knew about his Young Brother's secret? Will he hate him more? Date Created: August 05, 2018 Dat...