AUTUMN MEETS WINTER ( XXXI )

3.5K 173 44
                                    

Hindi pa ako nakaka move on sa nakakadiring pinagawa sa akin ni kuya heto siya't hinila ako ng walang pakundangan sa kama at pinaibabawan.

"My turn now." nakangisi niyang saad kasabay ng pagsira sa damit ko pang itaas.

"K-kuya?!" napasigaw ako sa gulat sa ginawa niya pero agad din akong natahimik ng muli niya akong halikan sa labi pababa sa aking leeg.

"Mmh. .! A-ah. .!" ungol ko at napahawak sa balikat ni kuya ng dilaan niya ang kaliwang nipple ko na nagbigay boltahe sa buong katawan ko. Napapikit ako't napakagat labi ng laruin ng malaya niyang kamay ang kabilang nipple ko habang patuloy na parang batang uhaw sa gatas ng ina na sinisipsip ang utong ko sa kaliwa.

Impit kong pinipigilan ang aking mga ungol kahit na halos umarko na ang katawan ko sa sarap ng ginagawa niya sa dibdib ko. Parang di siya nagsasawa na sipsipin ang magkabilang nipples ko. Siguro iniisip niyang may lalabas duon na gatas.

"K-kuya. .?! A-anong. . W-wa. . Nmh!" humigpit ang kapit ko sa mga braso niya ng muli niya akong halikan ng madiin habang nagmamadaling alisin ang suot ko pang ibaba. Sinubukan kong pahintuin siya sa balak niya ngunit masyado siyang aggressibo at malakas kesa sa akin.

"Let me taste you, my dear brother." bulong niya sa tenga ko at agad na sinakop ng kamay niya ang kaselanan ko na siyang nagbigay dahilan para mapaungol ako.

"K-kuya! P-please?"

"Please what? Fuck you already? Nah-uh. Not until you beg for it like a slut." muli niyang pinuntirya ng halik ang leeg ko habang patuloy na nilalaro ng kamay niya ang aking kaselanan na siyang dahilan upang mapa ungol ako kahit na pinipigilan ko ang sarili ko at mapaluha sa pandidiri sa ginagawa niya sa akin.

Ayaw ko nito! Mali ito! Hindi ito tama!

"Fuck, you smell so good!"

Napasabunot ako sa buhok niya ng pakiramdam ko halos mapunta na sa leeg ko ang bigat niya dahil sa pagdagan niya sa akin sa ginagawa niyang pagsipsip sa leeg ko. Para bang isang bampira na ninanais ubusin ang dugo sa katawan ko.

"K-kuya, s-stop. . Please, stop. . A-aah! . . Hah! N-no, no please k-kuya. . T-tama na. ." sumamo ko ng unti-unting bumibilis ang ritmo niya sa pagtaas-baba ng kamay niya sa kaselanan ko. Lalong umiinit ang pakiramdam ko at para bang may gustong kumawala sa luob ko. Ngunit ilang beses man ako magsumamo ay tila isa itong bingi na walang naririnig at patuloy lang sa kanyang ginagawa kahit na halos ibaon ko na ang mga kuko ng aking kamay sa kanyang balat.

Malapit ng kumawala ang kung ano man sa luob ng katawan ko ng biglang bumagal ang ritmo ng kamay niya sa ibaba.

"About to reach heaven, Arista?" mapanukso nitong bulong sa tenga ko.

"Mmh. ." napakagat ako sa labi ko habang umiiling sa kanya. Hindi ko magawang buksan ang mga mata ko dahil hindi ko kayang makita ang nanunuyang reaksyon niya sa ginagawa niya sa akin.

"C'mon, Arista. Tell me. Don't be shy." naramdan kong inalis niya ang kamay niyang nakahawak sa kaselanan ko at marahang hinaplos ang labi ko habang dahan-dahan itong binubuka na siyang nilalabanan ko.

Isang malalim na buntung-hininga ang pinakawalan niya.

"Still not gonna speak, huh? Well then. ." naramdaman kong umalis siya sa pagkakadagan sa akin at bago pa ako makahinga ng maluwag dahil nag expect ako na titigil na siya, narinig ko ang pagtunog ng nagkakalasang butones at bago ko pa marealize ang ginawa niya ay naramdaman ko nalang ang marahas na pagbalikwas niya sa akin kasama at ang paghila niya ng kamay ko sa likuran.

"K-k-kuya?! A-ano-?! Aah!" napahiyaw ako ng higpitan ni kuya ang kung ano mang pinangtatali niya sa kamay ko sa likuran.

"Now you're speaking." may himig ng inis ang tono ng pananalita niya habang hinihigpitan ang tali sa mga kamay ko na siyang pinipilit kong makawala.

AUTUMN MEETS WINTER (MPREG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon