AUTUMN MEETS WINTER ( XXII )

2.6K 120 9
                                    

"Daikirai." inis kong bulong sa pagitan ng aking paghikbi at naglihis ng tingin sa nangangalit na bultong nasa harapan ko.

"Nandatō?!" isang malakas ulit na sampal ang tumama sa pisngi ko.

"Daikirai Oniisan!"

Bakit ba galit na galit siya kung umalis ako ng bahay ng hindi nagpapaalam sa kanya? Wala naman siyang paki sa akin ah?! Kaya bakit?!

"Ima hanashite iru." kinabahan ako ng makita ko siyang ngumisi at tanggalin ang suot niyang belt. Shit. Shit. Anong gagawin niya?

"Anata ga kesshite wasurenai ressun o anata ni oshiemashou."

Walang sabing hinila niya ako ng marahas mula sa kinatatayuan ko at tinulak sa desk niya sa kanyang office. Hindi pa ako halos nakaka recover sa pagtama ng katawan ko ay isang malakas na hampas ang humagupit sa pwetan ko dahilan para mapasigaw ako sa sakit.

"K-kuya!" maluha akong napatingin sa kanyang pokerface na mukha at muli akong hinampas.

"How many times do I have to remind you that in this house, you need to obey every single word that I say!"

"K-kuya. . T-tama na. ."

"You show no respect to me to leave my house without even saying a word!" dalawang magkasunod na hagupit ang tumama sa katawan ko na siyang ikina pilipit ko sa sakit.

"K-kuya please. . S-sorry na. . Hindi ko na po uulitin. ." and just like that. Nagagawa akong paumuhin ni kuya kahit ano pang inis o galit ang maramdaman ko sa kanya.

"Is that how you will repay me for giving you a good life, huh? Is this?" halos wala na akong maramdaman at marinig kundi ang sakit at ang tunog ng hagupit ng belt sa katawan ko.

Mukhang hindi ako nito makakapasok bukas dahil panigurado magiika ako sa paglalakad. Yari ako nito sa mga kaklase ko dahil malapit na ang schoolfest.

"Don't make me the bad guy here, Arista. Both of us know that this was your fault that's why I'm doing this to you, right?" bulong niya sa tenga ko at hinigpitan ang hawak niya sa kanang kamay ko na nasa ulunan ko kaya hindi ko napigilang mapa hiyaw sa sakit.

"My, my. Does it hurt? Then how about. ."

"K-kuya! Aahh! K-kuya, p-please!" hindi ko na napigilan pang umiyak ng kagatin niya ang balikat ko. Shit. Alam naman niyang sensitive ang balat ko at paniguradong magma-marka ito. Ang sama talaga niya!

"Are you going to be obedient now, hmm?" napakagat ako sa labi ko ng maramdaman kong dilaan niya ang parte na kinagat niya habang lumalakbay ang kamay niya sa katawan kong hinampas niya ng marahas ng kanyang belt. Hindi ko mapigilang mapa ungol at ewan ko, pero parang bumigat bigla ang paghinga ni kuya sa ginawa kong iyon.

Tumango ako bilang sagot pero hindi siya tumalima sa naging tugon ko.

"I can't hear you." muli niya akong sinampal habang nakatitig sa akin gamit ang mga mata niyang parang walang kaluluwa.

"K-kuya. ."

"Will you be obedient now?" isang sampal pa ulit sa kabilang pisngi ko ang natanggap ko mula sa kanya habang umiigting ang panga niya.

AUTUMN MEETS WINTER (MPREG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon