Thirty four/Single Father

1.7K 57 1
                                    



*** This chapter are not suitable for very young age or under 18. Hot stuff included!!!***

Vanessa,

Nakatulog na agad ako dahil siguro sa pagod. Nang magising ako katabi ko pa rin si Jacob na nakayakap sa akin. Tiningnan ko ang relo ki mag ala singko ng hapon. Naalala ko Sam, hapon na at di pa kami nakauwi ni Jacob. Gigisingin ko na sana si Jacob pero napatitig ako sa napakagwapo nyang mukha at sa walang saplot nyang katawan. Ang lapit naman kasi ng mukha sa akin kaya nakakatuwang titigan. Dahan dahan akong tumagilid paharap sa kanya para matitigan ko sya ng maigi. Matagal ko syang tinitigan simula sa mga mata nya hanggang sa labi nya. Habang tinitigan ko sya kung ano ano naman ang nangyayari sa isipan ko. Hanggang sa bumaba ang mga tingin ko sa katawan nya. Iwan, grabi kahit ilang beses ko ng nakita ang katawan nya at nahawakan pero ang sarap nya pa ring titigan hindi nakakasawa. Maya pa, iwan ko ba kung anong pumasok sa isip ko, dahan dahan kung pinaglalaruan ang mukha nya ng mga daliri ko. Tracing his eye brows, down to his lips, kaya lang napaitlag ako at biglang tinggal ko ang mga kamay ko dahil gumalaw sya. "Shit!! nagising ko pa yata sya, pero laking gulat ko ng hinila nya pabalik ang kamay ko at ipinatong nya sa dibbib nya. Kinabahan ako dahil habang hawak nya ang kamay ko dahan dahan bumababa eto hanggang sa may pusod nya. "Christ sake Jacob, anong ginagawa mo? tanong ng isip ko. Halos di ako makahinga sa ginagawa nya, hindi ko rin naintindihan ang nararamdaman ko. Uminit bigla ang pakiramdam ko, piling ko pinagpawisan ako. Tinitiningnan ko sya, nakapikit ang mga mata nya, dahan dahan kung hinila ang kamay ko pero humigpit ang pagkahawak nya.

"Sir Jacob, ah, eh, i mean Jacob.."mahina kung sabi.

"Uhum..sagot nya habang nakapikit pa rin.

"Anong ganawa mo?..lakas loob kung tanong.

Pero di sya sumagot itunuloy lang nya ang ginagawa nya, bumaba ng bumaba ang kamay ko habang hawak nya hanggang sa malapit na sa ibabaw ng lower abdomen nya. Nawindang ang pagkatao ko pati ang pagkakababae ko. Sa isip isip, diosko! di ko kaya to!, nagmulat si Jacob ng mga mata nya at diretso ang titig sa akin kaya napatitig din ako sa kanya. Pigil hininga akong nakatitig sa kanya, bumaba ang tingin nya sa labi ko kaya mas lalo akong kinabahan. Nag wawala ang buong pagkatao ko dahil nararamdaman kung may gustong ipahiwatig si Jacob the way he look at me. Hanggang sa maya pa dahan dahang lumalapit ang labi ni Jacob sa labi ko. Gusto sya pigilan pero bakit sa kabila ng pag iisip ko excited na hinihintay na maglapat ang labi naming dalawa. Hanggang sa tuluyan na nga naglapat ang labi namin sa isa't isa, kusang pimikit ang mga mata ko at sinalubong ang mga halik ni Jacob. Kakaiba ang halik ni Jacob madiin, may pagnanasa pero puno ng pagmamahal. Ang sumunod na nangyayari, hindi ko na nakayanang pigilan pa ang sarili ko. Tuluyan na akong nalunod sa kakaibang nararamdaman ko. Dahan dahan hinubad ni Jacob ang mga damit ko. At nagpaubaya naman ako, piling ko, Im under his spell at naging sunod sunuran at hinayaang gawin ang gusto nya. Hanggang tuluyan na ngang natanggal ni Jacob ang suot ko pati short ng kapatid nya nahubad na rin nya. Im exposed infront of him, eto rin ang unang pagkakataon na makita ng isang lalaking ang buo kung katawan. Bumitaw si Jacob sa paghalik sa akin at tinitigan ako simula ulo ang hanggang paa. Bigla akong nahiya kaya hinila ko ang comfoter at pinantakip ko katawan ko.

" You're insanely beautiful.."bulong nya habang nakatitig sa akin.

Ngiti lang ang naging tugon ko sa kanya. His voice sound so seductive and hot as ever. Hindi ko alam kung anong ibig sabihin nya pero masaya ako sa sinabi nya. Isinukob nya sarili na ang sarili nya sa loob ng comforter. He invaded my lips again and his gently touching me, caressing all my body. Oh god! napasinghap ako ng maramdaman kung natanggal na nya ang snap ng bra ko at dahan dahan nyang ibinaba ang strap ng bra ko sa braso ko. Kasabay ding bumaba ang halik ni Jacob sa leeg ko, softly kiss me, dahan dahan pababa at ang isa pang strap ng bra ko tuluyan na ring nabubad nya. I'm totally exposed, we're to skin to skin. Maya pa nag anggat sya at tumitig sa akin,

Single FatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon