⚠ hot stuff🔥🔥Jacob,
Pagkatapos naming kumakin nagligpit na kami ng kalat pero si Vanessa pilit akong pinapaalis sa kusina. Pinagpapangahinga na nya ako at sya na bahalang maglilinis at maghugas ng pinagkainan namin. Pumayag na rin ako dahil sa madami din akong gagawin, iniwan ko sya ng mag isa sa kusina. Nagtungo sa kwarto at mabilis na nagshower, nagpalit ng pampatulog. Nasa study room na ako kaharap ang computer ko, ang dami kung naiwang trabaho kanina. Habang binabasa ko ang report na ginawa ni Jaydon at iba pang mga emails ng biglang nagping ang computer at nagsasabing may bago akong email kaya mabilis kung binuksan. Email galing kay Sabrina na nagsasabi darating sila bukas makalawa kaya naman masaya ako sa nabasa kung email nya. Tinawagan ko si John kung totoo ba ang sinasabi nila kaso di ko sila macontact. Excited ako sa pag dating nila and i can wait to see all of them except nga pala kya Davon. Bumalik ako ulit sa trabaho ko hanggang sa di ko na namalayan na madaling araw na pala. Napatingin ako sa wall clock ng study room, ten minutes na lang mag alas dos na ng madaling araw."Damn! madaling na pala. At si Van bakit di man lang pumasok dito at di man lang naggoodnight sa akin" sabi ko pa.
Dali dali akong tumayo at lumabas ng study room, pagkalabas ko nakapatay na ang mga ilaw sa buong unit "What!! tulog na sya di man lang nagpaalam? sabi pa ng isip ko. Pumasok ako sa kwarto ni Sam, checking if she's there pero wala sya kaya mabilis din akong lumabas. Then sa kwarto nya, nakalock ang pinto, so i knocked. Mga nakatatlong katok na ako wala paring nagbukas kaya kumatok ako ulit. Hanggang sa bumukas din sa wakas ang pinto, nakatayo sya, nakapantulog, nakalugay ang buhok na magulo but she look good at medyo nakapikit pa ang mga mata.
"May kailangan ka ba?..diretsong tanong nya na naghihikab pa.
Napangiti ako sa kanya, she look so damn gorgeous, innocent, hot and seductive sa histura nya ngayon.
"Yeah, you.."nakangiti kung sagot.
Napanganga sya sa sinabi ko, nagising, pumasok na ako at isinara ang pinto. I grab her waist and gently pull closer to me. Napasinghap sya ng dumikit sya sa akin at diretso ang titig nya sa mga mata ko. Nakipagtitigan din ako sa kanya then she blink twice at napalunok ng kung ano.
"Love, stay with me.."pakiusap ko.
"Ah?, Jacob di naman ako aalis.."naguguluhan nyang sagot.
"What i mean to say is, you sleep in my room. Atleast doon malapit lang si Sam mapupuntahan mo agad na di na lalabas ng kwarto. At saka diba di ka rin sanay matulog na walang katabi?.."sabi ko sa kanya na nakatitig sa labi nya.
"Okay na ako dito.."pagdadahilan nya at umiwas ng tingin.
"Swear, di ako nangangat. Mang lalapa lang.. biro kung sabi.
Napangiti si Vanessa sa akin at tinitigan nya ako ng kakaiba. Shit! the way she look at me, its like she's saying "kiss me". Dahan dahan ko naman ibinaba ang tingin ko ulit sa labi nya and simply bit my lower kaya naman she's bit her lower lip too. Damn! Vanessa stop it, before i jump on you" sigaw ng isip ko. Hanggang sa lumalapit na ang labi ko sa labi nya, then tumingin ulit sa mga mata nya and kiss her pero maagap sya natakpan nya agad ang labi ko ng kamay nya.
"Tama na nakarami kana kanina.."ngiting sabi nya.
Natawa ako sa kanya, binuhat ko sya at isinaklay sya sa braso ko, kaya napatili naman sya. Mabilis kung binuksan ang pinto habang saklay saklay ko na si Vanessa. "Jacob ibaba mo ako, i can walk" sabi pa nya, pero di ko na sya pinakingan. Mabilis akong naglakad at binuksan ang pintuan ng kwarto ko at mabilis na pumasok sa loob. Ibinaba ko na sya at isinara ang pinto, then the moment i close the door. I grab her and gently, push her against the door and gently pressed her there. I look at her eyes she look nervous but exciting, grab her both hand pull up and kiss her madly. I missed her kiss, i invaded her lips with my lips. And Vanessa responded all my kiss to her, catching her tongue and gently suck it. And even our teeth clinch, i kiss her hard, then binitawan ko ang dalawang kamay nya. Gently, caress her breast while kissing her, sweet moan skip on her mouth. And that makes me hard on, I keep pressing her against the door, gently and slowly. Kumapit sya akin ng maghipit, hanggang dahan dahan kung pinasok ang kamay ko loob ng damit nyang pantulog. Wala syang suot na bra kaya i can easy access her perfect shape breast. Hanggang sa tuluyan ko ngang nahawakan ang isang dibdib nya, bumitaw ako sa pagkahalik sa kanya at titinitiga sya. I gently played her breast, her breath shallowed and she panting because of the excitement na dumadaloy sa buong pagkatao nya.
BINABASA MO ANG
Single Father
General FictionStory of a single devoted father of his one in only daughter. He will protect her whatever it's take, giving her everything, good life, happy life and etc. Even a stepmom just to make sure Samantha is happy.