Lucas' POV
A few inches more....
Closer....
Closer....
0_0
Hindi ito maari...
Fvck!
That was gross.....
Sumuka siya sa polo ko tang*na
Eccckkk
Pucha! masyadong marami nainom mabuti na lang malakas ang tolerance sa akin kaya nakayanan ko pa.
Hinimas ko na lang ang likod niya at nagaptuloy sa pagsuka sa may mga bushes malapit sa gate nila.
Eccckkk
"Anong nangyayari di---"sabi ni Andrei-- panganay na kapatid nina Mr. and Mrs. De Guzman.
"F*ck what did you do to my sister!"
"Nagpakalasing si Clarisse dahil pinaglaruan na naman siya ng gagong kasintahan niya,"
"Tang*na..." mura niya at ginulo ang sariling buhok.
"Huwag kang mag-aalala dre dahil ginantihan ko na yan tarantad*ng nanakit kay Clarisse."
"Mmm. Kulang pa nga iyan...dapat ko rin gantihan ang gagong yon, pero salamat dre sa paghatid kay Clarisse" aniya.
"Walang anuman, geh una na'ko,"
"Sige, pasensiyahan mo na ang kapatid ko," ani Andrei at nakangiwi dahil siguro sa ginawa niyang pagsuka sa polo ko.
Mahina akong natawa "Ok lang."
"Salamat ulit, Lucas."
Nakakatakot rin ang panganay na kapatid ni Clarisse dahil nakita ko na kung anong pwedeng gawin niya sa mga taong nanakit sa munting prinsesa nila.
...~<~<~<~<~...
Flashback
📍 Rosewood Neighborhood
Nanunood ako ng anime non sa kuwarto ko ng may marinig akong ingay sa labas. Curious ako nun kung ano ang ingay na yon kaya lumabas ako at pumunta sa terrace at na-witness ko ang isang eksena.
Si Andrei.
"Walang hiya ka, pagkatapos kung ipagkatiwala sa kapatid ko, nakita pa kitang nakikipaglandian, sa mga pokpok pa!"
Pinta sa mukha ni Andrei ang naguusok na galit, nakatiim ang bagang nagsasalubong ang nuo at handa na ang kaniyang kamao para sumuntok.
Hindi nagtagal sinimulan na pagbugbugin ni Andrei ang kasintahan ni Clarrise, hindi pinapansin ni Andrei ang dalaga.
Sinikmurahan niya, sinuntok sa mukha at pinagmumura siya ng paulit-ulit.Wow! Kulang na lang si Berna para tumulong kay Andrei tutal magaling naman sila bumugbog.
"Diba binalaan na kita na ako ang makakaaway mo kapag sinaktan mo si Clarrise"
"K-Kuya tama na!"nangingilid na ang luha ni Clarisse
Nang makita ni Andrei si Clarisse at si Jerome--- pangalawang kapatid ni Clarisse na hawak ang kamay ng dalaga.
"Ayoko nang makita ang pagmumukha mo, ayoko rin makita na lumalapit ka kay Clarisse dahil kapag nakita ko na lumalapit o ano pang paraan ang gawin mo, baka ano pa ang magawa ko sa'yo," banta ni Andrei sa kanya.
"Umalis ka na," mahinahon pero may awtoridad ang boses niya. Mabilis pa sa alas-kwatro na tumakbo palayo ang kasintahan ni Clarisse.
"K-Kuya..." nauutal na tawag ni Clarisse sa kaniyang kuya.
"Sa susunod Clarisse, maging mature ka na kaya ka laging pinaglalaruan ng mga gagong nakakatuluyan mo," umalis na sa harapan ni Clarrise si Andrei at si Jerome naman ang nagpapatahan kay Clarrise.
Sinubsob ni Clarrise ang kaniyang mukha sa katawan ni Jerome. "Shhh, stop crying," hinahagod ang kaniyang likod "lalong walang magkakagusto sa'yo dahil iyakin kang tao" pagbibiro ni Jerome at pagpapagaan ng loob ni Clarisse.
"K-Kuya..."
"Ano yon, baby girl?" iyan ang tawag ng kaniyang dalawang kapatid sa munting prinsesa nila.
"S-Salamat dahil hindi niyo ako pinapabayaan kahit minsan makulit ako, sinasabayan niyo po ako at nagpapasalamat rin ako kay God dahil binigyan niya ako ng dalawang kuyang kayang gawin lahat para lang sa ikakabuti ko." pagtatapat ni Clarisse sa kuya niya.
Hinalikan ni Jerome ang noo ni Clarrise at hinaplos ang buhok niya. "You're always welcome, me and your Kuya Andrei will always love and care for you kasi ikaw lamang ang nag-iisang prinsesa namin"
Nagyakapan pa ang dalawa at hindi nagtagal pumasok na sila sa loob at ako ang saksi kung anong pwedeng gawin ni Andrei sa mga taong nanakit kay Clarrise.
Bumalik na lang ako sa kuwarto ko at sa dati kung gawain, isinaulo ko bilang memorya ang nasaksihan kung pangyayari.
End of Flashback
...~>~>~>~>...
Kaya sa mga kalalakihan na minahal ni Clarisae noon, fvck you all at kinukumusta ko ang mga iniwan kong souvenir sa kagagohang ginawa niyo kay Clarisae.
At sa mga lalaki na may interes o may lakas ng loob na angkinin ang dalaga.
I wish you good luck at sana hindi kayo matulad sa ginawa ko kay Darwin. Ihanda niyo na rin ang iyong mga kabaong kung sakaling magkamali kayo.
Inaantok na ko, pagkatapos nung flashback na kuwenento ko earlier. Lumabas ako ng kuwarto at pumunta sa kitchen tapos kumuha ako dun ng gatas at inubos ang natitira.
Bumalik ako sa kuwarto at hindi ko na lang namalayan na natulog na ako.
ZzzzZzzz
ZzzzZzzz
++ Thank you for reading. Don't forget to vote, comment and share. ++---
Lil_Kylie
BINABASA MO ANG
Tres Maria's #1: The Time I've Loved You (COMPLETED) #Wattys2019
Teen FictionWARNING: THIS IS THE WRITER'S FIRST STORY. I WROTE THIS WHEN I WAS 13, SO EXPECT MANY GRAMMATICAL ERRORS AND WHATSOEVER ERRORS! (Tres Maria's Series #1) Clarisse Jean De Guzman Started: September, 06. 2018 Finished: May, 2. 2019 Language : Tagalog...