EPILOGUE

527 4 0
                                    

First of all, I want to thank Ate Nelyn Cartago for introducing Wattpad and God! hindi ko alam na matatapos ko ang una kong kwento. Huhuhu. You are the reasons why I keep on making atories. Love you so much Ate💕

Shout out rin kay Anne Margareth Corazon, i want to give this girl a medal for being the most supportive friend ever. Thank u

And also Noona Jescel Aquino for being a supportive sister in arms. Thank u ✨

Last but not the least, hindi hindi ko makakalimutan sina Genny, Judiel Mickylla, Irene, Bianca, April, Joanna and my classmates who supported me. If you can believe, y'all such a dream to me.

At maraming salamat sa pagsuporta niyo sa kwento ni Lucas at Clarisse. But i can't call this a story without an ending. Huhuhu. Umiiyak ako habang sinusulat ko 'to. Tbh.

Maraming maraming salamat, silent or active reader. I appreciate your support. I hope you also do the same to my other works.

Anyways, happy reading :)

_..._..._

EPILOGUE

Clarisse's POV

"Babe, ang saya dito!" Masiglang sambit ko.

Tumingin ako sa mukha ni Lucas. Ang cute niyang tingnan kapag nakanguso.

"Hindi ka na ba masaya sa piling ko?" Tanong niya na nakanguso.

Aish! Ang cute ng boyfriend ko.

Marahan akong natawa sa kanyang inaasal at hinalikan siya sa pisngi. .

Nang humiwalay ako, kuminang ang kanyang mag mata at ngumiti ng malapad.

"Isa pa?" Ani Lucas at tinaas ang index finger, parang humihingi ng isang piso sa kanyang ina.

Inirapan ko siya at hinalikan uli siya sa pisngi.

"Ok na?" Tinanguan niya ako.

May dumaan na tatlong lalaki sa amin, may naramdaman akong braso na dumikit sa leeg ko.

Inakbayan pala ako ni Lucas.

Nang makalabas ang tatlong binatilyo, tumingin ako sa kanyang mga mata. I gave him a questioning look.

Mukhang naintindihan niya. "I did that so that those three teenagers can see that you are mine."

Inirapan ko siya. "Tss. You're a territorial man."

He smirked. "And handsome." He added and playfully winked at me.

My heart is rapidly beating again. Damn, Lucas.

Tinawanan ko na lang para maitago ang kilig na nararamdaman.

Nakuha ng aking atensyon ang isang ferris wheel.

Wala sa sariling hinila ko si Lucas patungo sa ferris wheel.

Nang makarating kami sa ticket booth, agad along bumili ng dalawa.

Tres Maria's #1: The Time I've Loved You (COMPLETED) #Wattys2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon