Chapter 60 : Walang Papantay Sa'yo

106 3 0
                                    

Clarisse's POV

The next day...

"Nasaan ba tayo?" Tanong ko.

"Lucas, wala ka naman balak gahasain ako---"

Tinawanan niya lang ako. Tss...hindi na ako natutuwa.

"Nasaan nga tayo?" Tanong ko ulit. Pero ngayon, frustrated na.

"Babe, just wait."

"Gago ka! Isang oras na 'ko dito nakablindfold tapos sasabihin mo just wait!"

"S-sorry."

Kahit nakatakip ng bandana ang mga mata ko, inirapan ko pa rin siya.

Few seconds later, I heard loud screams, erotic music and I also smell a scent of cigarette and beer.

'Hindi naman siguro 'to gang rape no?'

Lihim akong napailing sa aking iniisip.

Mahal kaya ako ni Lucas at alam kong hindi niya gagawin ang iniisip ko dahil hindi niya hahayaan ang mga lalaking mahilig sa chicks na makakita sa sexy kong katawan.

"L-Lucas."

"Shhh. Trust me." He said in a soft voice and he assured me by kissing me in the forehead.

"Ok. Tatanggalin ko na ang blindfold."

Nang matanggal niya ang takip sa mga mata ko ay hindi masyadong malinaw ang paningin ko.

'Di nagtagal, bumabalik at unti-unti na rin nagiging malinaw ang aking paningin.

Ginala ng aking mga mata ang buong lugar. Isa siyang pub.

The establishment is made out of wood. The designs are well-crafted. The floor is made out of oak woods.

Almost everything inside here are all made out of wood.

The walls are a variety of brown hue. The interior of the place has a cozy feeling like this pub is your second home. A pub is a public place for people to have fun, eat and drink. So, marami talaga ang tao dito.

Halos lahat ng mga table ay okupado. Ngayon ko rin napansin na may mini-stage. And based on my observations, the stage will fit for about 3 to 5 people.

"Yow. Lucas!" Bati ng binata sa kanya.

The boy who greeted Lucas is born with an Adonis face. Why is it that many people are born with beautiful faces?

His quiff hairstyle that really looks good on him has a mixture of black and blonde. He got those deep brown eyes that can make you stare. He has a proud nose and kissable lips.

This man is a sexy beast. The way his lips form a thin line can make a woman swoon.

Pero walang epekto sa 'kin ang nakakalaglag panty niyang ngiti. May bebe na kasi ako.

"Phoenix, my man." Bati niya sa binata na ang pangalan ay Phoenix.

"Bro, welcome to the pub." Aniya at ngumiti kay Lucas, sabay na rin naglabasan ang mga dimples na dumadagdag sa kagwapuhan ng binata.

"Ohh, i almost forgot," hinawakan ni Lucas ang kamay ko at hinila ako.

"Phoenix, meet my girlfriend." He emphasized the word girlfriend. "Clarisse."

Nagtama ang mga mata namin, kumawala sa kanyang labi ang isang matamis na ngiti. "Hi! I'm Phoenix Blaze Montero." He introduced me his whole name. Tapos linahad niya ang kamay niya.

Tres Maria's #1: The Time I've Loved You (COMPLETED) #Wattys2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon