Lucas' POV
Kasalukuyan ako'y nagmamaneho sa gitna ng gabi. Napag-isipan kong unahin muna ang malapit lang ang bahay. Tinahak ko ang daan papunta sa bahay nina Jiselle. Malapit lang naman ang kanilang tahanan dito.
Nang makarating ako sa kanila, nakita ko pang bukas ang ilaw sa terasa at nakita ko na may nakabantay na lalaki at nakakrus ang kanyang mga braso sa dibdib. Pinakiusapan ko ito ng maayos.
"Maraming salamat sa paghatid ng kapatid ko."
Humimig ako. "Mmm. Walang anuman."
"Ingat sa pagmamaneho," pahabol niya.
📍 Rosewood Residence
Pasado ala-una na ng mahatid ko silang lahat sa kanilang mga tahanan. Nakiusap rin ang ama ni Seth na hiramin muna ang van niya at bukas na lang iuwi sa kanila.
Kapagkuwan ay pinarada ko ang van sa tapat ng bahay ni Clarisse. Mukhang natutulog na sila dahil madilim ang bahay nila.
Napagdesisyunan kung dun na lang muna si Clarisse sa bahay ko dalhin ngayong madaling araw para hindi na namin maistorbo ang mga magulang niya.
Bumuga ako sa hangin at pinarada ang van sa labas ng garahe ko. Nasa loob kasi ang baby ko.
Dahan-dahan kong dinala si Clarisse in bridal style. Kinatok ko ang pinto ng tatlong beses at pagbukas ay bumungad sa 'kin si Butler.
Pumasok ako sa bahay at dumiretsyo sa taas. Nang makarating ako sa ikalawang palapag, narinig kong umungol si Clarisse. Huminto ako sa paglalakad at nagdasal na hindi magising ang diwa ni Clarisse.
Bumuntong-hininga ako na huminto na rin ang kanyang paggalaw. Binuksan ko ang pinto ng guest room at dahan-dahan kong dineposito si Clarisse sa kama.
Inutusan ko si Butler na bigyan niya ako ng palanggana na may maligamgam na tubig at bimpo. Hindi nagtagal, binigay na rin ni Butler ang hinihiling ko.
"Master, ako na lang ang bahala diyan,"
Umiling ako. "Butler, i insist, ako na lang po ang magaasikaso kay Clarrise. Magpahinga na po kayo."
"Sige, tawagin niyo lang po ako kapag meron kayong kailangan."
Tinanguan ko siya at tumungo sa labas at dahan-dahan sinira ang pinto. Nilagay ko sa maligamgam na tubig ang bimpo at piniga ito. Sinimulan kong punasan ang mukha niya tapos sa mga braso niya.
Phew! Bakit biglang uminit dito sa loob. Lumabas ako sa guest room at pumasok sa aking kwarto. Dumiretsyo ako sa walk-in-closet ko. Hinanap ko ang mga naiwang damit ng babaeng pinsan ko.
May nahanap akong shorts at oversized t-shirt. Siguro, pwede na ito. Lumabas na 'ko sa aking kwarto at pumunta sa guest room. Binuksan ko ang pinto at halos lumuwa ang mga mata ko sa aking nakita...
<0_0>
Diyos ko po, gabayan niyo po ako sa gagawin ko ngayon. Tulungan niyo po ako kontrolin ang mga hormones ko.
"H-Hi, L-Lucas" ani Clarrise na para bang nang-aakit ang boses. Fuck! parang doggy style ang posisyon niya. Another Fuck! That perf---
Damn it, Lucas. Maghunos-dili ka. Control yourself.
Huminga ako ng malalim at lumapit kay Clarisse. "C-Clarrise, magpalit ka nang---fuck!" hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil hinila niya ako sa kama tapos pumatong siya sa kandungan ko. Fuck! Lucas.
How can I control myself from taking advantage of her? Naupuan niya kasi ang buhay na sandata ko.
"C-Clarisse, m-magpalit ka na ng d-damit," umiling siya. "No i don't want to," aniya habang lumulundag malapit sa maselang bahagi ng katawan ko. God! Clarisse, stop moving for fuck's sake. Binubuhay mo si Junior!Huminto siya sa kakalundag at unti-unting lumalapit sa 'kin para halikan ako pero mali ang hula ko dahil sinubsob ni Clarisse ang kanyang mukha sa katawan ko at narinig ko narinig ang mga mahinang hikbi ni Clarisse.
'Hayss. Bakit siya umiiyak?'
'Siguro natatakot siyang gawin yung ano sa 'kin.'
Dahan-dahan ko siyang binaba sa ibabaw ko. Humarap siya sa 'kin at sinubsob ang kaniyang mukha sa kanang braso ko.
Siguro nagpakalasing si Clarisse dahil meron siyang pinagdadaanan ngayon. Ang tanging ginawa ko na lang ay yakapin siya.
"Shhhh, tama na," pagpapatahan ko sa kanya. Nararamdaman ko na basa na ang t-shirt.
"L-Lucas," narinig ko ang mahinang boses ni Clarisse. "Mmm?"
Narinig ko siyang bumuntong-hininga. "H-Huwag mo kong i-iwan ha?"
Hinalikan ko ang noo niya. "I will never leave yo--"Hindi na natuloy ang sasabihin ko dahil narinig ko ang kaniyang malakas na hilik.
'Tss. Ano ba 'yan?'
Ngayon ko lang naalala ang kailangan kong gawin. Mukhang mahimbing naman ang tulog niya kaya dahan-dahan kong hinubad ko ang kanyang pantaas. Pinikit ko muna ang aking mata at dahan-dahan hinubad ang kanyang jeans. Tss. Amoy-alak.
Pagkalipas ng ilang minuto...
Finally, natapos ko na rin mabihisan si Clarisse at malaking achievement para sa 'kin iyon dahil hindi ngayon nagwala ang mga hormones ko kung hindi alam niyo na ang mangyayari.
'Kakailanganin pa niyang gumamit ng wheelchair'
Dahil pagod na pagod na 'ko at hindi na kaya ng sistema ko. Dito na lang ako matutulog. Total, malaki naman itong kama na ito...
'Kahit lima pa kami ditong maglaro. Ok na ok pa iyan.'
Hinubad ko ang t-shirt ko dahil ang init dito sa loob. Sanay na ako minsan natutulog na walang saplot sa pantaas.
Mariin kong pinkit ang aking mata at pinilit na pumunta sa paraiso kung saan makakapagpahinga ang pagod na pagod kong sistema.
++ Thank you for reading this chapter. Don't forget to vote, comment and share. ++
---
Lil_Kylie
BINABASA MO ANG
Tres Maria's #1: The Time I've Loved You (COMPLETED) #Wattys2019
Teen FictionWARNING: THIS IS THE WRITER'S FIRST STORY. I WROTE THIS WHEN I WAS 13, SO EXPECT MANY GRAMMATICAL ERRORS AND WHATSOEVER ERRORS! (Tres Maria's Series #1) Clarisse Jean De Guzman Started: September, 06. 2018 Finished: May, 2. 2019 Language : Tagalog...