Chapter 8 : I Love Her?

291 5 1
                                    

Clarisse's POV

Sabay kaming naglakad ni Lucas papunta sa aming inuupuan at dahil maraming vacant seats ang pinili ni Lucas. Inokupa ng mga kabanda ni Lucas ang mga natitirang upuan.

"Yow! mga dre pinakikilala ko kayo ang my one and only best buddy Clarrise Jean De Guzman." Pagpapakilala ni Lucas sa kanyang mga ka-tropa.

"Hi,Clarrise!" sabay-sabay nilang bati sa'kin. Nakakatuwa silang tingnan at pagkatapos kong ipakilala ni Lucas ay isa-isa naman silang nagpakilala sa'kin.

"Hi! Miss beautiful," he winked at me ;-) "I'm Jake Buenavista, at your service Ms. De Guzman."

Gwapong nilalang my god!

"Hi Miss," ang lalim ng boses "I'm Lance Angelo Vergara and by the way can i be y---" hindi na natuloy ang sasabihin niya dahil umepal si Lucas.

"Lance," mahinahon pero may awtoridad ang boses.

Nag-pout si Lance and i admit he's so cute na parang gusto ko siyang halikan. Those kissable lips. I want to kiss it passionately---

Waahh ansabeh? Hahaha

"Maybe next time, miss De Guzman" and he playfully winked at me. He got an attractive style and he's so good-looking ano ba yan, bakit ang wawafu ng mga kaibigan ni Lucas....

Oh my God...

Kasi...

Kasi...

Kasi...

May naghuhubad na lalaki sa mini-stage at well-toned ang pagkagawa ng katawan....

Pero joke lang yon.

Kasi ang nasa harapan ko ngayon is so
waffuu, he got lean muscles covered by his sweatshirt, puti ang mukha niya, medyo may pagkablonde ang buhok niya and messy that fits for his beautiful face...

Haist, kahit ano na lang ang pinagsasabi ko basta he got a very appealing look.

"I'm Adrian Spencer Guevara, nice to meet you. Ms. De Guzman."
Oh sh*t so manly ang boses ni kyah!

"and by the way, you've got such nice lobg hair. It suits perfectly on you." He complimented me that made me smile.

"Thank you" I replied.

I also forgot to mention those set of dimples, everytime he smile or grin. Oh my God! my weakness.

Pagkatapos namin magpakilala sa isa't-isa, umupo na kami sa table namin at ang seat arrangement namin ay ganito...

       Lance
Adrian.             Me
     Jake                 Lucas
       ------

Siyangapala, pinacover ko ang natitirang pizza at lasagna sa waiter para mayroon akong ibigay sa mga kapatid ko.

Ang bait ko diba?

Ang awkward ng feeling dahil parang maraming dumaan na anghel at kasama na ko don hahaha. Nabasag ang katahimikan ng magtanong si Jake.

"Paano kayo nagkakilala ni Lucas?"

"Mahabang istorya" sabi ko.

"Sige na pls. ikuwento mo" Jake pouted.

"Sige na nga" mabuti lang na cute ka na ulupong ka.

"Yehey!" masiglang sabi niya na parang bata na nabigyan ng isang truck ng kendi.

Inayos ko ang pagkaupo ko at tiningnan sila kung handa na silang makinig at ito ang aming kuwento.

Tres Maria's #1: The Time I've Loved You (COMPLETED) #Wattys2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon