Clarisse's POV
"Everyone, before you pass your assignments, I have a little announcement to all of you"
"Iho, pasok ka"
<0_0>
<0_0>
I didn't expect that he is going to be our new classmate...
'Tadhana, pinaglalaruan mo ba ko...'
"Iho, magpakilala ka sa mga kaklase mo..."
"Hi everyone, my name is Wilfred Nathan Salvador, I'm 18 years old and i hope we can get to know each other well." aniya at ngitian kami.
"Thank you Mr. Salvador for introducing yourself and everybody in this section should respect and feel him that he is a part of our family because we all know that all of the challenges you take, you are all helping together as one to obtain the goal you achieve."
'My bleeding is nose, gahd!!'
"Ok, you may take your seat."
Naghahanap si Wilfred Nathan ng upuan at nagtama ang tingin namin pero agad akong umiwas.
Naramdaman ko na parang may umupo sa likod ko at sinasadya ba ng tukmol na ito na umupo sa likod ko...
Ganito kasi yung seat arrangement namin....
Seat Plan
-Vacant- Irish - Clarisse
-Andrew- Lucas - WilfredHindi ko na lang pinansin at nakinig na lang ako....
Discuss...
Discuss...
*Lunch Break*
Sabay ulit kami ni Irish at nakita ko rin si Mariah sa STEM-A at nakisabay na rin sa amin papuntang canteen..
📍
"Best! ok ka lang? What's with the face? you look infuriated." maarteng sabi ni Maria.
"Infuriated ka dyan, san ka naman nakakuha ng word na yon? Aber?"
"Psh, sagutin mo muna ang tanong ko at sasagutin ko rin ang tanong mo."
"Psh. Kasi!!" ginulo ko ang buhok ko. "Naiinis ako sa bagong classmate namin!"
"Bakit naman best! ang cutie kaya hehehe," malanding sabi ni Irish
Pinaningkitan ko ng mata si Irish at nagpeace sign siya at bumalik sa pinagkainan niya.
"Naiinis ako dahil parang may b---"
"Speaking of the devil," si Irish at tinignan niya ang kinaiinisan kong lalaki na pumipili ng order niya.
"Oh my God, so wafuu ni kuya," malanding sabi ni Mariah.
Pagkatapos niya kumuha sa all-you-can-eat buffet pero may bayad ay parang naghahanap siya ng mauupuan, palinga-linga siya kung saan siya pupunta....
BINABASA MO ANG
Tres Maria's #1: The Time I've Loved You (COMPLETED) #Wattys2019
Teen FictionWARNING: THIS IS THE WRITER'S FIRST STORY. I WROTE THIS WHEN I WAS 13, SO EXPECT MANY GRAMMATICAL ERRORS AND WHATSOEVER ERRORS! (Tres Maria's Series #1) Clarisse Jean De Guzman Started: September, 06. 2018 Finished: May, 2. 2019 Language : Tagalog...