Chap 4

13.8K 393 5
                                    

Lạp Tráp lê váy dài đi trong con hẽm nhỏ...  Hôm nay cô không muốn về nhà.  Cô không  muốn đeo mặt nạ nữa...  Cô đã đeo cái mặt nạ hạnh phúc đó suốt 5 năm...

Lạp Tráp ngồi xổm dưới đất khóc thật lớn,  thân hình gầy bé run rẩy mạnh...  Phải làm sao đây...  Cô phải làm sao đây.

Lạp Tráp cứ như thế khóc rất lâu, càng nhìn cô càng giống đóa hoa lê trắng muốt xinh đẹp bị người giẫm đạp trên bùn đất.

----

- Phu nhân...  Người về rồi .

- ...

- Cô không sao chứ...  Cả người dính bẩn hết rồi.

- Không Sao...  Không còn sớm nữa cô đi ngủ đi...  Tôi tự lo được.

Cô người làm thấy Lạp Tráp bộ dạng nhớt nhát,  lại không thấy đôi dày cô quý đâu liền tò mò hỏi.

- Đôi dày pha lê của cô..  nó đâu rồi.

Lạp Tráp nghe vậy liền bất giác tỉnh người...  Đôi giày anh tặng cô đâu mất rồi.

Lạp Tráp hốt hoảng xoay mình tìm kiếm xung quanh...  Như nhớ ra điều gì cô vén váy để lộ đôi chân trần chạy nhanh ra ngoài.

------

" Cô thật sự không xem ai ra gì... Là con dâu danh da vọng tộc lại dám đi đến sáng mới mò mặt về".

Lạp Tráp chật vật quỳ gối dưới sàn nghe Lí quản gia lớn giọng nói. Trong nhà này rõ ràng cô là chủ...

Nhưng là anh cho bà ta cái quyền đó,  cô cản được sao.

- Lục Phu Nhân cô không nghe thấy tôi nói gì Sao.

Lạp Tráp cả người cứng đờ chân tê cứng không thể quỳ được nữa. Khuôn mặt nhợt nhạt có vẻ đã rất buồn ngủ.

- Lí tổng quản thật ra tôi...

- Cô làm sai lại còn cãi...  Vì cô nghĩ tôi chỉ là kẻ ở nên mới như vậy hay Sao.

- Tôi không có ý đó....

- Hừ...  Vậy để tôi nói với ông chủ là Lục Phu nhân bất mãn cần đổi người.

Lạp Tráp nhịn không được lại bật khóc mặc dù cô không phải con nhà quyền quý gì nhưng từ nhỏ đến lớn cũng chưa từng quỳ trước mặt ai.... Lại bị đối xử như con ghẻ như vậy.

Cô hầu một bên không đành lòng nhưng cũng không giám lên tiếng nói rằng vì bà chủ đi tìm chiếc giày mà ông chủ tặng cô ấy.

Bởi vì...  Người trong nhà này ai cũng biết ông chủ Lục của bọn họ không yêu thương gì Lạp Tráp tiểu thư...  Càng không xem cô ra gì...  Vì vậy tất cả đều cho rằng hành hạ ghét bỏ Lạp Tráp tiểu thư sẽ được lòng Lục Khiêm.

Yêu Đến HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ