Lạp Tráp ngồi ở nhà hàng công ty nhìn Mã Sính Đình.
- Kế hoạch đã thất bại một nửa rồi.
- Gì cơ.
Mã Sính Đình đang uống sữa liền bị hóc, cô liếm hết sữa trên miệng nhăn nhó hỏi lại.
- Chuyện tổ chức đám cưới xảy ra chuyện gì sao.
- Không. Là chuyện tân hôn cơ.
Mã Sính Đình à một tiếng. Thật ra ngay từ đầu cô đã biết chắc là sẽ không thành công nên cũng không kì vọng nhiều. .. Nói chính xác là không hề kì vọng.
- Em phải thông cảm cho Lục Tổng. Với nhu cầu cùng sức lực hơn người thường một bậc... Chuyện không thể nhẫn nhịn thêm nữa cũng chấp nhận được mà.
------
Lục Khiêm ngồi ở trong phòng làm việc kí giấy tờ. Lại nhớ đến lời Lạp Tráp nói.Lỡ... Lỡ như thật sự dính bầu thì biết phải làm sao.
Bỗng Tiền Kim bước vào thấy Lục Khiêm đang ngẩn ngơ liền gọi anh.
- Lục Tổng.
-...
- Thưa Lục Tổng.
- Lỡ dính bầu thì sao? Bỗng Lục Khiêm lơ đãng nói, anh chột dạ che miệng lại.
Tiền Kim à một tiếng gật gật đầu.
- Vậy thì nuôi thôi.
Lục Khiêm thở dài... Hướng cô nghiêm túc hỏi.
- Vào khoảng thời gian nào thì biết chính xác có dính bầu hay không.
- Ừm.. 2 tuần kể từ ngày ứm ừm ạ.
Lục Khiêm gật đầu xua xua tay ý bảo cô ra ngoài, Tiền Kim hiểu ý để tệp tài liệu xuống bàn vừa đi vừa nhìn Lục Tổng cao cao tại thượng đang đưa hai tay ôm lấy hai má, khuỷu tay nam tính chống trên bàn.. Thật là đáng yêu.
-----
Tối đến Lục Khiêm ngồi ở ban công thở dài...
Lạp Tráp nhíu mày nhìn anh:
- Lục Khiêm anh sao vậy?
Anh vừa thấy cô mặc đồ ngủ màu hồng ngồi xuống bên cạnh liền buồn thiu để đầu nằm trong bụng cô.
Cô có chút sững sờ, cô vươn ngón tay thon dài chạm vào sống mũi cao thẳng tắp của anh.
- Anh làm sao vậy. Còn giận em sao.
- Tráp.. Em có thai nữa rồi đúng không.
Lạp Tráp đờ người... Nhìn anh nằm trong lòng mình. Cô nhịn không được phụt cười.
- Hóa ra cả tuần nay anh vì chuyện này nên mới mất mất ngủ sao.
- Em đến tháng chưa.
Cô tròn xoe hai mắc lắc đầu.
- Vậy là dính bầu rồi còn gì nữa. Anh tức giận ngồi dậy vò đầu bức tóc. Cô sững sờ nhìn anh... Lục Khiêm... thật đúng là trẻ con.
----
Cuối cùng thì cái ngày đáng mong chờ nhất cuối cùng cũng đến. Hôm nay... Cô sẽ tổ chức đám cưới... Nhưng đám cưới này sẽ rất đặc biệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Đến Hận
Short StoryHE LẬP CỔ: CẤM COPY HAY SAO CHÉP Ý TƯỞNG. AI DÁM TRÁI TRẪM CẮT HẾTTTTT 😀😀😀😀😀