Chap 38:

9.4K 346 14
                                    

Sau một hồi cầm nắm cưng chiều cậu nhỏ của anh cô vẫn bị anh dụ lừa ăn sạch.

Dưới ánh đèn vàng mờ ảo gương mặt Lạp Tráp đỏ bừng đón nhận nụ hôn trên môi Lục Khiêm. Cô thấy mắt anh đục ngàu dục vọng, nhiệt huyết sôi trào.

Lục Khiêm thở dốc miệng nuốt nước bọt như đang nhịn xuống thứ gì đó. Anh buông môi cô ra nhìn Lạp Tráp nhếch môi cười...

Cô có thể nhìn trong đáy mắt cương nghị thường ngày đó chỉ còn lại ôn nhu. Lạp Tráp gật gật đầu, Lục Khiêm hiểu ý cởi bỏ vật cản trở của cả hai người.

Da thịt trắng nõn thơm mịn lồ lộ ra trước mắt Lục Khiêm cảm nhận được nhiệt huyết trong người dâng cao, cổ họng khô khan khó chịu. Anh cúi xuống lại một lần nữa hôn lên môi cô liếm liếm miệng nhỏ của người bên dưới.

- Ưm..mm.. Lạp Tráp vô thức phát ra tiếng rên, khuôn mặt đỏ ửng khiến người khác thật si mê.

- Tiểu yêu tinh. Lục Khiêm bật cười dời môi cô hôn dần xuống bên dưới. Cô cảm nhận được bàn tay ma quỷ của anh đang không ngừng cưng chiều giữa hai chân cô.

- Hơ... Không... Lạp Tráp cả người mềm nhũn bị anh làm cho đầu óc trống rỗng... Ánh mắt mơ màng nhìn người đàn ông bên trên...

Lạp Tráp vô thức vươn ngón tay chạm vào khuôn mặt anh. Hành động của cô khiến lòng Lục Khiêm bừng lên một loại cảm xúc rất khó chịu... Hắn thấy mắt cô sắp ướt.

Lạp Tráp như bị quỷ nhập, cô vươn tay choàng lấy cổ anh vói người hôn lên môi mỏng bạc. Lục Khiêm có chút bất ngờ nhưng chỉ là thoáng qua. Anh ôm eo cô nhắm mắt hưởng thụ từ thế bị động thành chủ động bắt cô hé miệng, hai đầu lưỡi cứ thế quấn lấy nhau.

- A...

Dù rằng Lục Khiêm vào rất nhẹ nhàng nhưng Lạp Tráp vẫn phải cắn răng tiếp nhậm vật nam tính vào trong. Hai chân cô quấn lấy thắt lưng của anh.

Lục Khiêm chính là mỗi lúc ở cạnh Lạp Tráp đều không thể kìm lòng được. Trước đây cũng vậy hiện tại cũng vậy. Anh cắn răng nhẫn nại để cô thích nghi sau đó mới dám ra vào mạnh mẽ dứt khoát bên trong.

Lực của Lục Khiêm mỗi lúc ra vào ngày càng mạnh mẽ khiến Lạp Tráp như muốn tắt thở cô ngửa đầu ra sau rên rỉ, vô tình lại càng khiến Lục Khiêm hưng phấn.

- Gọi tên anh... Lạp Tráp

- Khiêm... Lạp Tráo đầu óc mơ màng chỉ cảm nhận được thân thể đang va chạm mãnh liệt vào nhau.

Lục Khiêm nở nụ cười đầy hài lòng, anh rất muốn nghe cô gọi hắn thân mật như thế... Rất muốn.

- Nói... Nói em yêu anh.

- Ứ... Yêu anh. Lạp Tráp như rô bốt chỉ biết nói theo anh, cô túm lấy ga trải ở trên sàn khó khăn lên tiếng...

Lục Khiêm bật cười gật đầu , hơi thở có chút rối loạn vì kích tình. Anh tóm lấy người cô xoay một cái đã khiến cô ngồi trên người mình.

Lạp Tráp hơi thở gấp gáp mền nhũn lập tức nằm rạp xuống người anh khiến ngực cô dán chặt vào ngực anh. Cô nghe rất rõ tiếng Tim của anh đang đập ... Đập rất mạnh.

- Hơ... Ứ. . Ưm... Lạp Tráp cắn răng nhất thời không chịu được lực của người nằm dưới cô bấu lấy da thịt trên vai anh. Hạ thể gắt gao bị vật nam tính quấn lấy...

Không biết đã bao lâu và bao nhiêu lần, mười ngón tay siết chặt vào nhau cuối cùng người đàn ông cũng gầm lên một tiếng đầy nam tính rồi phóng thích chất lỏng vào sâu bên trong cô.

Lạp Tráp thở dốc cả người bắt đầu co dật, cô khóc không ra nước mắt. Lục Khiêm hơi thở đầy mùi đàn ông lại bắt đầu hôn lên môi cô khiến Lạp Tráp thật muốn cắn lưỡi chết đi cho xong.

- Không... Kh.. Khiêm... Em mỏi chân quá.

- Lạp Tráp.. Anh muốn ... Lục Khiêm không có ý định dừng lại anh ôm lấy eo cô muốn tiếp tục tư thế khác.

Lạp Tráp tức giận cả người bất lực để anh tùy tiện động thân.

- Vô sỉ...á.. em không muốn. Lạp Tráp lắc đầu ánh mắt cầu xin đã mấy tiếng trôi qua không biết cả hai đã lên đỉnh bao nhiêu lần. Sao anh còn muốn...

- Là người đàn bà của anh... Em phải biết rõ khả năng của anh đến đâu...

-----

Tui đã chiều lòng con dân... Tui thật vĩ đại quá đi 😊😊😊😊

---

Yêu Đến HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ