Lục Khiêm dừng xe trước một ngôi biệt thự trong lòng thành phố. Tiểu Dạ cúi đầu chào anh vừa định đi liền nghe thấy giọng nói trầm thấp vang lên.
- Khoan đã, tôi nhờ em một chuyện được không.
- Chuyện gì vậy.
- Tôi sắp làm một chuyện đặc biệt... Rất quan trọng trong cuộc đời tôi.
Tiểu Dạ nhíu mày thấy Lục Khiêm ngày càng lại gần liền lùi ra sau vài bước.
-----
Lạp Tráp đi bộ về nhà, sau khi tắm rửa xong cô đứng ôm bụng đi qua đi lại ánh mặt ngó nghiêng rất lâu.
' Lục Khiêm chết tiệt , sao anh không quay lại'.
-----
Sáng hôm sau.
Lạp Tráp đứng chờ anh rất lâu nhưng Lục Khiêm lại không tới đi theo cô như mọi hôm.
" Tinh Tinh"
Tiếng chuông trên cửa quán vang lên, Lạp Tráp cười cười bước vào đã thấy Lục Khiêm cùng tiểu Dạ đứng thì thầm ở một góc quán. Vừa thấy cô cả hai đều im lặng.
Lạp Tráp khó chịu bước nhanh về quầy thu tỏ ra bình thường.
Cả ngày hôm nay quả thật tâm trạng cô vì anh mà tệ đi rất nhiều.
- Aya... Anh ấy đẹp trai quá.
-Như vẽ ra í.
- Sao không làm minh tinh nhỉ.
Lục Khiêm cười cười nhìn về phía Lạp Tráp...cô hình như không được vui.
- Anh ơi... Anh có bạn gái chưa.
Một cô gái tầm cấp 3 nhìn anh hai mắt long lanh hỏi.
- Đoán xem.
- Có rồi ư.
- Không... Anh không có bạn gái.
Mấy đứa nhỏ nghe xong liền thổi phào nhẹ nhõm. Lục Khiêm lại nhếch môi cười nói tiếp.
- Mà anh sắp làm bố luôn rồi.
- CÁI GÌ CƠ?????
-----
«Trước tiên khi vào đọc tới đoạn này các nàng thoát ra tải bài: Có thể hay không của Trương Tử Hào cho mình nhé. Còn nếu được thì mấy chế chịu khó lên YouTube gõ tên bài hát để vừa nghe vừa xem lời bài hát... Nhớ phải xem lời bài hát. Nhớ đến đoạn này phải ngừng lại thoát ra nghe rồi mới vào lại... Ngoan đi ta thương. Không được lén đọc tiếp nha...»
----
Tối hôm đó.
Lục Khiêm từ phía sau muốn chạy tới nắm lấy tay cô liền bị Lạp Tráp hất ra.
- Tráp, sao vậy em?
Lạp Tráp nghe anh hỏi hai mắt liền long lanh, hình như cô sắp khóc.
- Anh cút đi, đồ háo sắc.
Lạp Tráp nói rồi vừa khóc vừa rời đi.
Lục Khiêm ban đầu có chút khó hiểu nhưng sau đó liền bật cười lớn. Anh tiến lên ôm lấy Lạp Tráp từ phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Đến Hận
Short StoryHE LẬP CỔ: CẤM COPY HAY SAO CHÉP Ý TƯỞNG. AI DÁM TRÁI TRẪM CẮT HẾTTTTT 😀😀😀😀😀