Chap 55: Sự thật người đau khổ nhất vẫn là Lục Khiêm

11.5K 331 41
                                    

Chân Trình đau lòng đứng ở cửa nhìn anh...

- "Đi thôi". Má Vương lau nước mắt kéo Chân Trình ra ngoài.

- Má Vương... Lục Khiêm sắp không trụ nổi rồi.

- Lạp Trạp một mình chịu đựng suốt 15 năm...  Lục Khiêm Như thế này đã là gì. Cứ cho là nó đang nhận quả báo.

- Nhưng trong chuyện này người đau khổ nhất vẫn là Lục Khiêm..

Có trách thì phải trách ông trời trêu ngươi đến tê tâm liệt phế. Năm đó Chân Trình tưởng rằng cô và anh có thể đi đến tận cùng nhưng khi hai người sắp tiến tới hôn nhân ông trời lại cho cô biết mình không phải nửa kia của người còn lại. Sau gần 5 năm hôn mê sống như người thực vật. Lúc dần hồi phục ý thức lại nghe chính miệng Má Vương nói với cô Lục Khiêm vì trả thù cho cô mà cưới em gái cô...  Đến cuối cùng lại yêu em ấy. Cô đã đau đớn như thế nào?  sao số phận lại trêu đùa cô như thế??? Cô cũng rất đau khổ, muốn tự sát bởi vì cô cũng yêu anh...  Đau khổ vì người mình yêu lại yêu em gái mình.

Về phần Lạp Tráp, cô phải chịu giày vò trong suốt 10 năm đơn phương cũng chính là không thể trách chính mình ngu ngốc,  không thể trách Chân Trình càng không thể trách Lục Khiêm...

Anh ấy không hề biết... Cho đến khi Chân Trình gặp tai nạn lúc điều tra ra mới phát hiện cô ấy chính là cô gái hay lẽo đẽo theo anh suốt bao nhiêu năm tuổi trẻ, luôn giấu lá thư tỏ tình sau lưng. Đến 10 năm sau Lục Khiêm mới biết hóa ra cô gái ấy thích mình như vậy.

Nói Lục Khiêm lấy Lạp Tráp vì hận thù, đúng.

Nhưng nói Lục Khiêm vì trả thù nên hành hạ Lạp Tráp suốt 5 năm là nói dối.

Ban đầu anh quả thật có ý định muốn đày đọa Lạp Tráp đến chết không được sống không xong, tới thân tàn Ma dại. Nhưng sau khi thấy cô gái ấy, ở gần cô gái ấy, Lục Khiêm lại phát hiện ra bản thân không nỡ làm người con gái này tổn thương.

Anh đã tìm cách chạy trốn sự thật, suốt 5 năm không đối diện,  ra ngoài tìm người khác để kiếm chuyện... Nhưng 5 năm qua anh ấy lại ngu ngốc không nhận ra thứ anh ấy đối với Lạp Tráp không phải hận mà là chữ yêu. Lí do trong suốt 5 năm tại sao năm lần bảy lượt anh không đồng ý li hôn...
Là vì lúc đó anh đã không muốn mất Lạp Tráp, lại tự dối lòng rằng muốn giày vò em ấy.

Nếu thực sự Lục Khiêm muốn hành hạ Lạp Tráp anh đã không nương tay tới vậy.  Người như Lục Khiêm lại càng không có đủ kiên nhẫn bao dung người mình nói hận thấu xương trong khoảng thời gian dài như vậy.  Năm năm qua bên cạnh Lạp Tráp đều có vệ sĩ,  có người âm thầm bảo vệ cô.Nếu không phải trong sâu thẳm con người Lục Khiêm có rung động thì đã không mua cho cô cả một bệnh viện riêng, chọn lọc các bác sĩ riêng cho cô ấy.  Đã không túm lấy cổ áo tên bác sĩ đó đánh tới tấp mà không có lí do, chỉ vì Lạp Tráp cắt cổ tay.

Không quan tâm sao lúc cô nằm viện hắn lại lo lắng đứng ở ngoài cửa phòng bệnh nhìn vào, tại sao lại để Vỹ Vỹ chăm sóc cô chu đáo suốt bao nhiêu năm.  Sao lại cho cô tự tiện bước vào căn nhà của hắn sống, tự do vào phòng làm việc,  phòng riêng tư của hắn... Đáng ra hắn phải cấmcoo bước vào cuộc đời hắn chứ.   Còn nữa sao lại sắp xếp cho cô vào làm ở công ty.. Không phải vì sợ Lạp Tráp ngốc nghếch ra ngoài sẽ bị bắt nạt hay sao.

Yêu Đến HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ