Chap 80: Cho em 5p.

6.5K 204 5
                                    

Lạp Tráp cho Chân Hạo cùng Chân Ái uống sữa xong liền gửi chúng cho Lam Lam rồi ra ngoài từ sớm.

- Tráp,  anh về rồi...  Lục Khiêm bộ dạng hối hả xách túi lớn túi bé cùng balo đi vào nhà réo lên. 

Vỹ Vỹ cười trừ cách xa Lục Khiêm ra một chút.

- Ông chủ,  phu Nhân đã ra ngoài từ sớm.

- Gì cơ.

- Cô ấy đi đâu.

- Tôi..  Tôi không biết.

Lục Khiêm nhíu mày ánh mắt hiện rõ vẻ khó chịu. Anh ánh mắt như muốn bóp chết Vỹ Vỹ.

----

Lạp Tráp mặc một chiếc áo sơ mi trắng, ở dưới ống tay xếp li xòe, cô phối cùng chiếc quần da bó nịt đai cao. Đôi chân thon dài bước vào trong một toà nhà lớn.

- Quý khách, cô cần gì.

- Tôi muốn đặt đồ cưới.

----

Ban Đêm tại một quán bar nổi BBfull Mã Sính Đình nuốt nước bọt nhìn thân hình quyến rũ của Lạp Tráp.

- Em không sợ Lục Tổng sao.

- Không. Tại sao phải sợ chứ.  Tuổi trẻ của em đã dành hết cho anh ấy. Thời gian này trước khi quá bận rộn với con cái em muốn sống thử cuộc sống này như những cô gái khác xem sao.

Lạp Tráp đôi chân dài nuột nà mặc một chiếc váy da ngắn củn quyến rũ, chiếc quần da cô đã đổi cho Mã Sính Đình. 

- Em nói cũng phải.  Chúng ta ra nhảy đi.

Lạp Tráp nhíu mày,...đúng là không lường trước được mà.

----

10h đêm.

Lục Khiêm đứng ở con đường về nhà bộ đồ ngủ màu hồng mơ màng đi qua đi lại nhìn đồng hồ.

Lạp Tráp hai má đỏ ửng, thân hình quyến rũ chân trần đi vào con đường nhà họ Lục.

Lục Khiêm nhíu mày lơ đãng nhìn bóng dáng người phụ nữ thân hình xinh đẹp mặc một chiếc áo sơ mi phối với chiếc váy da bó sát cơ thể lộ ra đường cong hoàn hảo.  Lục Khiêm không thể không công nhận vợ anh lấy lại vóc dáng rất nhanh. Cô hai chân trần, tay cầm giày cao gót cao khều trên tay.

Bỗng ánh mắt Lục Khiêm nheo lại,  mày nhíu chặt.

- Em đi đâu bây giờ mới về.

- Bar.

- Tráp,  em...  Lục Khiêm nhíu mày ánh mắt bỗng tức giận. Anh tóm lấy cổ tay cô không thể tin được nhìn Lạp Tráp.

- Em có biết chỗ đó nguy hiểm...  ( như thế nào hay không) .

Lạp Tráp không để Lục Khiêm nói xong cô đã kéo cổ anh xuống hôn lên môi anh.  Hai tay cô quàng ra sau ôm lấy cổ anh,  mạnh mẽ mút lấy đôi môi mỏng bảc quyến rũ đó.

Lục Khiêm nhíu mày đẩy cô ra.

- Tráp, nói.  Em đến đó làm gì.

Lạp Tráp bật cười váy ngắn xộc xệch vươn chân đá vào chân anh.

Yêu Đến HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ