CHAPTER 16

329 6 0
                                    

Chapter 11

YANNIE POV

" Bakit ba kase nakisali pa siya sa gulo ni Ethan? Ayan tuloy nangyare sakanya!" Singhal ni Mich na kanina pa palakad lakad sa harapan namen.

Nakakahilo na rin ang babaeng to.

Nasa Hospital kase kami ngayon dahil nabalitaan lang naman namen na nasaksak si Ghail.

Nakakagulat nga eh. Umalis lang siya para sana magbathroom lang pero sa hospital pala nagpunta ang loka.

" Alam mo naman yon, basta si Jacob ang sangkot makikisali siya" sagot ni Alex rito.

" Ayon na nga, nakisali siya kaya ayan napahamak pa siya. Argh."

Nilapitan ko ito at hinawakan sa balikat. Nakakahilo na eh.

" Calm down Mich. Saka nakakahilo na yan palakad lakad mo." Saad ko

" Kaya nga, saka sabi lang naman ng doctor hindi malalim yun nasaksak sakanya." Sambit ni Kim

Umupo na rin ito.Mabuti naman.

" Pero dapat hindi pa rin niya ginawa yon. Bakit niya ba tinulungan ang lalakeng yon eh ang sama sama naman ng ugali."

" Ano kaba naman Mich, kagustuhan ni Ghail yon kaya wala tayong magagawa. Saka kahit sino naman gagawin yon eh. Kahit hindi pa si Ethan"

Hindi na ito kumibo pa.

Wala narin nagsalita sakanila.

Sanay na sila na laging nasasangkot si Ghail.
Pero nagaalala parin sila rito everytime na napapahamak ito.

ETHAN POV

" Ano balak mo kay jacob?" Ask saaken ni Lance.

" may araw din saaken ang taong yan." sagot ko rito.

Ang ikinaiinis ko ay nakisali ang babaeng yon . Ngayon nasaksak pa siya dahil sa pangingialam niya.

Akala mo naman kung sinong magaling makipaglaban tsk!

" pare dimo dadalawin si Savior?" Biro rito ni Martin

" Bat ko naman siya dadalawin aber?"

" Ethan, iniligtas ka niya. Sinalo niya ang dagger na para sayo sana." Explain nito

" Pareng Jv, hindi naman kasalanan ni Ethan kung bakit si Ghail ang nasaksak." Pagkontra ni Martin

" Hindi kona kasalanan pang nasaksak ito. Sinalo niya yon. Its her decision not mine." Wala akong utang na loob sa babaeng yon!

" Ewan ko sayo Ethan, napahamak na nga yun tao. Siya pa sinisisi mo sa nangyare sakanya." Saad ni Lance

" Hoy Lance, nasa side kana ba ng mga babaeng yon?" Singhal ni Ethan rito

" Hindi. Ang saaaken lang napahamak yon tao sa pagligtas sayo. Paano kung wala si Ghail doon edi pinaglalamayan kana. Kilala mo si Jacob, gustong gusto kana niya mamatay. Tandaan mo yan pare."

Napaisip ako sa sinabi nito.

Well okay. May punto si Lance.

" Pupuntahan moba?" Tanong ulit ni Jv rito.

" Hindi."

Tumayo na ako. Wala akong balak na puntahan ito.

Para saan?Magpasalamat?tsk.Never.

The Queen GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon