Chapter 58: The RDG Queen
" Anong ginagawa mo dito?" Singhal ko kay Ethan.
Aalis kasi ako so nakita ko siya nakasandal sa may pintuan namen.
Paano siya nakapasok? Damn ang mga babaeng un!.
" Can we Talk" seryoso nitong saad. At tumingin saaken
Hindk sinasadyang napatingin ako sa Ulo nito , buti ginamot niya . ibinalik kona ang tingin ko sakanya.
" Wala tayo dapat pagusapan , Ethan so leave". Nilagpasan ko na lamang ito.
Nakalabas na ako ng gate namen ng magsalita na naman ito.
" Stop avoiding me Ghail!" Aniya at ramdam kona lang na hinawakan niya ako sa braso na siyang kinatigil ko.
" Let me go! "
" Hindi kita bibitawan hanggat hindi ka pumapayag na magusap tayo." Argh! Ano ba dapat namen pagusapan ?
" wala tayong dapat paguusapan Ethan, bakit kaba namimilit ha!" Alam ko naman may hinala na siya saaken.
" Wag kana magdeny pa Ghail, alam mo ang sinasabi ko." Madiin na saad nito. Tsk.
" Wala akong alam sa iniisip mo! Hindi ko alam kung ano gusto mong sabihin Ethan! Hindi ako manghuhula para malaman tumatakbo sa utak mo!". Finally nabitawan na niya ako kaya tumalikod agad ako at naglakad palayo rito.
" Ano ba Ghail! Wag monga ako tinatalikuran!" Argh! Talagang sinundan pa niya ako ha!
Bahala siya jan! Sumunod siya hanggat gusto niya. Wala naman kami paguusapan eh.
Sa 7/11 lang naman ako pupunta sa may kabilang kanto kaya pinili kona lang maglakad.
" Ano ba Ethan!" Singhal ko rito ng hawakan na naman niya ako!
" Magusap tayo!"
Damn ! Napakakulit ng Lalakeng to ha!
Huminto naman ako at hinarap siya.
" Sabihin mo gaano ba kahalaga yan paguusapan naten? Para magsayang ako ng oras para lang doon?".
" its important Ghail, so let's talk!" Seryosong seryoso talaga ito.
Importante?
" Okay " wala naman mawawala eh.
" Hindi dito, sa coffee shop tayo magusap" aniya at hinila nalang ako papunta sa kotse nito. Tsk.
We on our way patungo sa coffee shop, ni isa saamen ay walang nagsasalita. Tahimik lang din naman itong nagdridrive.
May ideya na ako sa paguusapan namsn.
Handa naman ako eh, sagutin lahat ng tanong niys. Pero wala siyang aasahan saaken na sasabihin ko ang totoo.
Hindi naman ako baliw para sabihin sakanya ang totoo.
Napatingin ako sa side mirror ng sasakyan nito.
kanina kopa napapansin na may nakasunod saamen. Kanina pa tong van nato ha!
Napatingin ako rito na tila ba wala siyang kaalam alam na may sumusunod saamen. Tsk!
Magsasalita na sana ako ng bigla nalang ito nagpreno, kaya hindi ko napigilan ang sarili ko na mauntog sa harapan ng kotse.
" A-aray" masakit un ha!
Damn si Ethan! Chineck ko agad to . Shet!Agad kong iniangat ang ulo nito . No!