CHAPTER 29

246 4 0
                                    

ALEX POV

" hays sana makatulog tayo ng maayos no?" sambit ni Yannie na humiga na sa tabi ko..

" Yeah. Para may lakas tayo sa gagawin activity bukas." Tugon ni Kim

"asan nga pala sila mich at ghail?" Tanong ko.

" nasa Labas pa ata" sagot nila.

Inayos ko naman na ang higaan ko.

Well patag naman un hihigaan namen nagdala rin kami ng manipis na kutchon para maayos higaan.

Maluwag din tent namen. Syempre Lima kame eh. ALangan masikip malikot pa naman matulog si Yannie..

" nako. nakakainis talaga ang mokong na un kahit kailan!" singhal ni Mich na kararating lang kasunod nito si ghail.

San ba galing ang mga to?

" bakit sino na naman kaaway mo mich?" sambit naman ni Kim

" Sino paba, edi si Joseh Jung na walang ginawa kundi asarin ako!" Pikon na pikon na siya.

Tumingin ako kay Ghail para sana magtanong, kaso inunahan ako nito. Nagkibit balikat siya.

Oo nga pala. Si mich, ako, si Kim, Yannie at Ghail yan ang ayos namen.

Sa magkabilang dulo ang magpinsan.

" matulog na tayo guys" sambit ni Yannie

" sino magprapray?" ask ni Ghail

" ako nalang" prisinta ni yannie. So ayun nagstart na siya.

After a few minutes. Natapos narin at humiga na kame..

" sana maging ligtas tayo rito at walang manggulo no." Kim

" i hope so" si ghail un..

sana nga pero sa tingin ko hindi rin ako makakatulog ng maayos..

Iba kase kutob ko sa lugar nato kahit sabihin pa naten may kasama kaming militar pero malay naten matapos ang camp nato na maayos ang lahaT.

Sana nga.

Tahimik na sila so gusto na talaga nila. magpahinga kaya pumikit nalang din ako..

" goodnight guys" si Mich

" Goodnight" sabay sabay namen sabi.





DAMN! i cant sleep! gosh!napabangon ako

ilang beses kona tinatry matulog pero hindi ko parin makuha ang tulog ko.

Alex ano ba problema mo! tinignan ko  watch ko at pass 11 pm na..

Sumilip ako onti sa labas at buhay parin un bonfire.. nakita ko rin na may mga army umiikot syempre mga babae ang army na un..

Tinignan ko ang mga kaibigan ko at mahimbing silang natutulog samantalang ako gising pa argh!

Lumabas muna ako. Gusto ko rin makalanghap ng fresh air.

Di naman ako pansin ng mga bantay kaya naglakad ako paunti unti..

Bihasa na ako sa ganitong galawan. Nakakalusot ako sa mga security. Kaya kayang kaya kong matakasan ang mga yan.

Nakarating ako sa puno sa likod ng tent namen. Buti pa dito fresh air.. Umupo nalang ako sa ugat niya malaki naman ugat ng puno nato eh..

sakabilang side lang un mga tent ng mga lalake.. Ano kaya mangyayare saamen rito?

Magiisang gabi palang kami rito. May anim na gabi pa kami.

The Queen GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon