CHAPTER 47

185 6 0
                                    

Chapter 47: OUTING/ DATE

Kagigising ko Lang ng makarinig ako ng ingay galing sa baba.

Ano na naman kaya ginagawa ng apat? Kahit ayoko pa sana tumayo , ay napabangon nako.

Ang ingay talaga nila! Ano bang ginagawa ng mga babaeng un?

Bumaba nako para tignan kung anong ginagawa nila.

At naabutan ko silang bihis na bihis.

Anong meron at nakabihis ang mga ito?

" Goodmorning Ghail " bati nila saaken at may kasamang nakakalokang ngiti.

" Anong meron? May lakad kayo ?" Tanong ko sa mga ito.

" Hehe meron Ghail, kasama ka so magbihis kana para makaalis na tayo " Saad ni mich saaken at itunalak tulak ako paatas ng hagdan.

" ano ba mich! Anong sasama? Saan!"

" Well mag ou-outing muna tayo ngayon Ghail " aniya

" What? Alam mong madami akong aasikasuhin eh!" Singhal ko rito

" Kalimutan mo muna yan, ngayon, magrelax muna tayo hah " singit naman ni Kim at sumama na saamin.

What? Ano bang balak ng mga ito?

" Maligo kana,  wag mong hintayin na kami magpaligo sayo " banta nito saaken

" Talaga lang ha " sagot ko rito pero itinulak nalang nila ako papasok sa kwarto ko tch. Bastusan !

" bilisan mo ghail,"

Argh! Ano bang pumasok sa isip nila at nagplano pa talaga sila ng outing? Haysss.

Natapos na ako maligo at andito si Mich namimili ng isusuot ko daw?

At lahat ng napili niya ay hindi ko bet. Oo nasa Closet ko pero hindi ko naman ito sinusuot kapag magoouting eh.

" eto final na to ghail " aniya at inabot saaken ang kulay red na dress.

" no way Mich, umalis kanga jan at ako ang mamimili " singhal ko rito at naghanap na  ako ng maisusuot ko.

" ano kaba naman ghail damit moto tapos hindi mo susuotin? Ano balak mo rito buruhin sa closet mo huh?" Sarkastik nitong sambit .

Hindi ko siya pinansin at nanakita nako ng maisusuot ko.

Kinuha ko naman na ito pati narin yun sapatos na babagay sa damit nato.

" What? Seriously Skirt and Big Tshirt ? " gulat na saad nito.



Well Denim skirt at big shirt lang naman un kinuha ko. Hindi maman kalakihan un damit sakto lang na babagay sa denim skirt ko at boots na kulay black.

Its outing so eto ang mga bagay hindi dress ..

" yeah, so better lumabas kana at magbibihis na ako kung gusto mong mapadali ako " saad ko rito at,tinulak na siya palabas ng kwarto ko.

Oh well papatulan kona lang muna sila sa gusto nilang outing. Matagal tagal narin ng huling outing namen. So sige pagbibigyan ko sila kahit hindi nila ito ipinaalam agad saaken.

Pagkatapos ko magbihis, bumaba na ako. May hihintayin pa daw kami.

" Sino paba hinihintay naten huh?" Singhal kona

Kanina pa kasi kami rito sa Van, yeah van ang sasakyan namen hindi ko ba alam at kinuha pa nila ang Van nila Alex para lang pagsakyan namen. Kasya naman kami sa kotse lang.

The Queen GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon