CHAPTER 62

152 5 0
                                    

Chapter 62

MICH POV

" Umalis na si Ghail."

" ang aga naman ata? Saan nagpunta?" Ani ni Kim

" I don't know. I don't even know where she is" sagot ko at umupo na sa tapat nito.

Magbrebreakfast pa lang kame at pinuntahan ko ito sa kwarto niya pero wala na siya

" Baka nasa Hideout na" saad naman ni Yannie na kalalabas lang ng kusina na may dalang tinapay.

" ganitong oras? Ano na naman gagawin niya doon?"

" Binabantayan niya si Zeke." Takang tumingin ako kay Kim na busy sa pagnguya.

" Bakit ano meron kay Zeke at kailangan bantayan huh" sarkastik kong tanong rito.

" Well pinakawalan na kasi nito si Zeke kahapon"

" Talaga ba? Seryoso ba siya sa desisyon niya na pakawalan na ito mamaya ibunyag niya un sikreto naten sa PxGang." Hindi ako makapaniwala na pinakawalan na niya si Zeke, at pinagkatiwalaan agad. Hello date siyang PxGang nuh kaya nagdedelikado ako rito.

" Yan din sinabi ko rito kahapon pero ang sabi niya may plano siya, saka kilala naman naten si Ghail hindi ba? Alam niya un ginagawa niya so pagkatiwalaan nalang naten siya" saad ni Yannie.

" Oo nga pero guys wala parin ako tiwala sa lalakeng yon."

" We're Same Mich" pagsangayon ni Kim saaken.

Nagkibit balikat na lamang si Yannie..

Hayss. Ewan ko din sa pagiisip ni Ghail. Delikado minsan ang ginagawa nitong desisyon pero dahil nga kilala namen siya pagkakatiwalaan nalang namen ang naging decision nito

Dingdong...

Nagkatinginan naman kaming tatlo ng marinig namen ang pagtunong ng doorbell ng bahay.

Sino na naman kaya bisita namen?

" Ako na magbubukas" prisinta ni kim at nagtungo na sa labas.

" Maybe sila Martin "

" Magfiance na pala sila" ani ni Yannie

" Alam kona bago niyo pa sinabi."

" Weh? Kanino mo naman nalaman aber"

" Aba syempre sa Chismosong kaibigan nila walang iba kundi si Joseph Jung." Proud na sambit ko.

Nalaman ko lang naman un kahapon nun magkasama kaming dalawa.

" Hindi na pala kayo nagaaway na dalawa huh. Himala ata Michelle"ano bang pinagsasabi ng babaeng to.

" Excuse me Yannie, nagaaway parin kami. Hindi mo lang alam." Nagaway nga lang kami kahapon dahil sa kayabangan nito eh. Feeling niya kasi lahat ng babaeng nakakasalubong namen gusto siya.. Ang hangin hindi ba?

" Pakain " napalingon kami ni yannie sa nagsalita at sila Martin lang naman un kasama ni kim.

Taas kilay kong tinignan ang mga ito..

"Anong ginagawa niyo rito?"

" Bumibisita kami, hindi ba obvious Mich?" Sabat ni Jos at umupo na sa tabi ko. Wow huh.

" Ang lakas mo din naman Jos at naupo kana ." Singhal ko rito.

" Pagpasensyahan mona siya Mich, ganyan talaga yan walang hiya " mahinahon na saad naman ni Martin.

The Queen GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon