CHAPTER 74

106 6 3
                                    


CHAPTER 74: Step by Step

" Kakampi na ni Hero si Liam Go.?" Ulit na saad ko matapos kong marinig ang binalita saaken ni minho

" Oo, kumampi na siya rito. Kaya ano plano mo sakanya?" Sagot nito.

Magaling na ito.. Nasabi na niya lahat ng nangyare sakanya at kung sino ang may gawa.

Nakikipagtulungan kana pala sakanya Liam.

Traydor ka!

" Alam mo naman ang pinakaayoko sa lahat. Ang tinatraydor ako."

Matatanggap ko pa sana kung sa iba siya kumampi pero hindi eh. Kumampi siya kay Hero, sa taong gusto akong patayin at kunin ang UGO.

Inasahan kopa na siya ang tutulong sa RDG simula nun nawala ako pero nadismaya ako sa nalaman ko.

" magpapakita ka sakanya?Edi nalaman na ni Hero na buhay kapa"

Diko na iniisip pa ang bagay na yon.

" Sooner or later malalaman na din nila na buhay ako . Ang mahalaga saaken ngayon singilin ang taong nagkasala saaken. Lalo na ang traydor na Liam Go na un!" Nanggagalaiti ako sa taong yon!

Handa na ako magpakita sakanila..

Malalaman naten kung ipagpapatuloy parin niya ang pagkampi sa kalaban.

Sisiguraduhin kong magsisisi ka sa ginawa mong pagtratraydor saaken Liam!

Fastforward..

Nagtungo nako sa kinaroroonan nito at napagalaman kong kinidnap nila Si Ethan at Lance pero dumiretsyo parin ako sakanya.

Natuwa naman ako ng madatnan ko siyang kasama ang isa pang may atraso saaken.

Jacob Lim!

Nagkakasiyahan sila. Halatang may ginawa na sila sa dalawa!

" Hindi ba ako invited sa party niyo?" Malakas kong sambit

Sabay silang tumingin saaken.

Gulat na gulat ang mga ito.

" G-ghail." Gulat na gulat na saad ni Liam

Dahan dahan akong lumapit sakanila..

" Yes its me Liam Go! Akala ko nakalimutan mona ako.?" Umupo ako sa upuan na nasa harap nilang dalawa.

Ngayon lang ba sila nakakita ng tao HAHAHA..

" P-paanong?A-akala ko patay kana! H.hindi ba p..patay kana?" Utal utal na saad ni Jacob

Kumuha ako ng pulutan nila. At kinain ito.

" Muka bang patay ako?"

" O-oh shet! Your a live Ghail!" Akmang lalapit na si Liam saaken ng hinugot ko ang baril sa may tagilirin ko at tinutok ito sakanya.

Napahinto ito sa gulat maski si Jacob ay hindi inaasahan ang ginawa ko.

Akala ba nila hindi ako handa..

" c-chill ka lang Ghail. Alam kong madami tayong paguusapan ngayon-" Tumayo ako.

" Oo madami! Pero hindi muna kita sisingilan kundi.." nilipat ko ang baril ko kay Jacob at isang putok ang ginawad ko sa paa niya ng balak nitong tumakas.

" fuck" Impit na sigaw nito..

" not now Jacob." Hindi na kita hahayaan na makawala..

The Queen GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon