CHAPTER 48

176 6 0
                                    

Chapter 48: Date

ALEX POV

" Ano na okay naba ang lahat?" Sabi ko

It's already 7 pm na eh at cinecelebrate nadin naman un party ng Kambal.

Syempre last un Date nila Ethan at Ghail.

Umalis na kasi sila Kim para ihanda un garden.

" Yes ayos na daw un garden, nagtext na saaken si kim " sagot ni Mich saaken.

Alright. Hahanap nalang kami ng tyempo para mapapunta doon si Ghail at si Ethan.

Kausap na nila Lance ito at si ghail naman ay tahimik lang sa gilid ng pool.

Pool Party kasi ang gusto nila Joseph , so nagswimming naman kami pero si Ghail at ethan ay hindi.

" Ano iseset naba naten sila?" Balik na tanong ni Mich.

" oo senyasan mona sila " sagot ko rito at nilapitan na si Ghail.
"Ghail " pagtawag ko rito

" Oh ?" Sagot nito at tumingin saaken.

Hindi naman siya lasing nuh? Nakainom kasi ito pero hindi naman marami.

" Tara may pupuntahan lang tayo " Pagaya ko.

" Saan? Hindi pa tapos un party diba ?" Hay nako. Ang dami tanong.

" Libot tayo " nakalapit na pala saamen si Mich, at tinignan ko siya at alam naman niya un gusto kong iparating sakanya . If nakaalis na sila. Nagnod naman ito saaken.

" Saan ? Asan sila kim kanina pa sila wala hah " aniya at tumayo na.

Paalam kasi nila Kim na maglilibot lang , hindi kasi naayos kanina un garden kase nga ayaw umalis ni Ghail so hindi sila nakakuha ng tiyempo.

" Hahanapin nga naten sila baka nasiyahan maglibot " saad ni Mich at hinila na ito. Sumunod naman nako.

" Tch. Siguraduhin lang nila na hindi sila lumayo. " saad pa nito.

Hay nako Ghail, kung alam mo lang nasa Garden lang sila na di kalayuan dito.

Ilang saglit pa ay nakarating na kami sa Gate ng Garden at may pailaw effect ito. Syempre para mas romantic.

May nagtext naman saaken at si Lance ito.

LANCE
- nasa loob na siya.

Sinenyasan ko naman si mich para makaalis na.

" ay ano guys babalik lang ako sa room ha, un cp ko kasi " saad ni Mich. Kunwari lamang iyun syempre iiwan nga namen si Ghail rito.

" Okay " sagot nito.

Umalis naman na ito pero bago pa siya makalayo sinenyasan niya din ako.

Argh. Sana lang makaalis.

Naglakad lakad naman na ito papasok , hindi ko siya sinundan para nga maisarado ko un Gate.

Hanggang sa nakalayo na ito, hindi niya siguro napapansin na hindi niya ako kasama kaya agad kong sinara un Gate ng hindi niya napapansin.

Tamang tama wala siyang dalang susi haha.

Agad akong tumakbo palayo roon. Sana naman hindi siya magalit sa ginawa namen...

GHAIL POV

" Hey Alex asan ba- " napatigil ako sa pagsasalita at tumingin ako sa likod ko dahil pakiramdam ko wala akong kasama at tama nga ako ."Alex!"

The Queen GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon