LANCE PADILLA POV
"Tol daming chix oh" pilyong sambit ni Martin
"Manahimik kanga Sy. Tignan mong may ginagawa ako!" Inis na sabi ni Joseph
Well Magaway lang kayo Jan para maganda isang babaero at isang womanizer din nice
Btw im Lance Padilla un kaninang naguusap mga kaibigan kong uto uto haha Busy sila sa paggawa ng kung ano ano samantalang ako i mean kami pala ay nakatitig lang sa baba tinitignan un mga nangyayare sa labas.
"Ano meron dun oh? Turo ni Jv sa labas
Tinignan ko naman agad un?amp may away ba at nagkumpulan un mga studyante.
" may away ata eh" ani ni Martin na nakasilip narin..
" lets go" biglang aya ni Ethan.
"Chismoso pre?" birong sabi ni Martin
Sinamaan lang sya ng tingin ni Ethan at Nauna ng Umalis kita mo un nangiiwan tch!
"Tara na nga." aya kona lang din sakanila.
Lumabas na din kami pero nagsalita pa tong babaero nato!
" bago tayo pumunta sa room , alamin muna naten ano meron dun kanina?"
"Interesado ka Mr.Sy huh?" Ani ni Joseph
"Bakit ba eh sa curious ako eh!" Singhal ni MARTIN rito.
"Bahala ka" sagot naman ni Joseph
Nasa hallway na kami ng may sumigaw na babae..
"BABEEEE!" sigaw ng babaeng tumatakbo papunta saamen. Hawak na hawak nito ang kanan pisngi niya.
Anyare don?
Owww si Hana To ha un Chixx ni Martin
"What Happen To You? "Ask nito rito sabay hawak pa sa pisngi.
" Edi un babaeng transferri. Sinampal niya ako babe. Napahiya ako sa mga studyanteng nakakita saamen kanina. " may paiyak epek pa.
" Transferri?Sino sila?" Takang sambit ko.
" Well idont know, lima sila eh." Sagot naman nito.
"Ano Maglalandian nalang ba kayo rito or Papasok na Tayo!" Inis na sambit ni Ethan na halatang naiinip na..
Tinapik kona si martin para humiwalay na sa babae nato.
"Sige babe ako na bahala ha...just wait" Nangako pa to.
" Thankyou babe. Mwaaa." yucccck dito pa sila naglampungan hinila ko nalang si Martin para wala ng gulo pa!
Pumasok na kami agad sa room kahit nakasarado na ito .
well siraulo un nagbukas kaya ayun napalakas un pagbukas nia napatingin naman saamen un mga classmate namen..at may mga babaeng nakatayo sa harap?new sila dito. Obvious Lance nagsiupuan na kami may sinabi pa si mam saamen pero dedma lang kami.. Last na narinig nmen na nagpakilala un malamig yon boses potek.!
"GHAIL" cold niyang
sambit at umalis na sila sa harap."Sino sila?" Tanong ni Joseph
"Obvious pre, Transferri" ani naman ni Martin
"Shutup!" Naiinis na singhal ni Jos rito.
"Un ghail halos manlamig nako sa boses niya.!" Ani ni naman ni Jv
"Yeah thats true" Pagsang ayon ko . Totoo din naman kase.