CHAPTER 32

252 6 0
                                    

KIM POV

"Gosh ang tagal naman ni Ghail almost 1 hour na siya sa office ni dean ha" sambit ni mich

Oo nga eh. Kanina pa siya wala.

" baka naman nakickout na."

" binastos niya kase si dean buti nga sakanya makickout na para wala ng bitch" rinig kong bulungan ng mga chismosa namen classmate .

Tumayo na si Mich at nagsaliTa..

" Kung magchichismisan din kayo pwede ba, pakihinaan ang mga boses niyo. Mahiya naman kayo sa nakakarinig eh. Isa pang pagchichismiss sa pinsan ko. Pupulutin na kayo sa kanal!" Seryoso nitong saad.

Tumahimik naman sila.
Minsan lang magseryoso si Mich kaya dapat lang na matakot sila.

" nice girl." Masayang sambit ni yannie.

" Namumuro na sila eh. Chismisan ng chismisann tss."

" Wag mo na pansinin. Mga ksp sila eh." Sabi ko

Ksp. Kulang sa pansin.

" Tara sa labas, baka makita naten si Ghail." Sabi ni alex.

Nagmadali kaming lumabas ng room.

Habang pababa kami ng hadgan ng makasalubong namen ang grupo nila denise..

" kita mo naman ang makakasalubong naten.." panimula nun veron tss!

" yeah. Kanina lang muntik na ako mapatay ni Ghail, may lahi ba kayong mangkukulam?" Si Denise

" Oo. Meron nga, kaya kung ako sainyo umiwas iwas na kayo saamen kung ayaw niyong ipakulam ko kayo!" Singhal nito.

" Kung wala talaga kayong kinalaman sa nangyare kay Mich, pwede ba tumahimik kayo. Hindi puro pagpapansin ang ginagawa niyo. Pero once na malaman namen na may kinalaman kayo sa nangyare sakanya. Hindi lang yan pasa mo sa kamay ang aabutin niyo!" Si Yannie.

Ang seryoso ni Girl.

Pero seryoso na.

" tinatakot niyo ba kami ha!" Veron

" kayo? Are yoj scared on us?" Ngisi ko sakanila na kinaatras nila.

" Stop it guys, we need to find her asap." Sambit ni Alex.

Pasalamat sila may aasikasuhin kami.

Iniwan na namen sila.

Ghail where are you?

MARTIN POV

" pare bat kase nagpabugbog ka?" Natatawang sabi ni Lance

May sugat ito sa Labi.

At namamaga din ang likod nito.

" Hindi ako nagpabugbog."

" eh ano lang? Naging savior? Naks naman ethan.. savior ka na pala ni Ghail ha." Pilyo kong smbit .

Masamang tingin ang pinukol nito saaken.

" sino ba nakalaban niyo?I mean un mga lalakeng naencounter niyo?" Singit ni Jv

" I dont know. Tambay?"

" Bakit kase nandoon kayo?Anong ginagawa niyo ni Ghail sa likod ng campus?"

" Pwede ba! Wag niyo na ako tanong tanungin pa!" Naiinis na sabi nito.

Damnit nito.

Nasa bahay nila kami.  Inihatid siya rito ni Ghail.

The Queen GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon