CHAPTER 44

184 4 0
                                    


GHAIL POV

" damn! Masakit !" Rinig kong sigaw ni Jacob.

Tch! Ginagamot kasi siya ngayon.

kahit ano paman kasalanan nito saaken, kailangan ko parin siya ng buhay. Magagamit ko siya para makilala ang Phoenix Gang nayan.


" now i know kung bakit kayo kinakatakutan ng ibang Gang " sambit ng taong nasa likuran ko.

" Talaga Lang huh? Alam mona ba talaga " Sagot ko rito at nasa harapan kona siya.

Tinaasan ko lang siya ng kilay hindi ko na tinanong kung bakit nandoon siya kanina at paano niya nalaman na doon kami dadaan. Well mabuti narin un dahil alam kong nasa akin ang katapatan niya.



" Hindi pa naman masyado dahil hindi ko naman kayo kilala pa. Bago lang ako sa Phoenix gang. Pinasok lang naman ako ni kuya zeke sa gang na un " aniya nito


So . Ipinasok lang siya ng kapatid niya at hindi niya kagustuhan iyon? So kaya pala siya ang inutusan na patayin kami dahil nagtraydor si Zeke sa grupo nila kaya ang kapatid niya ang nagbayad nito.


" Alam mo kahit paano naging mabuti ang naging plano ko sayo. " wika ko

" Naging mabuti? Hindi moba alam na pwede kang balikan ni Kuya Zeke at nila Hero sa ginawa mo?" Singhal niya

Seryoso siya? Si Hero maaawa sakanya? Imposible.

Manapa un kuya niya pwede pa pero yun Hero na un? Malabo.



" HAHAHA, do you think babawian ako ni Hero dahil pinatay kita? Nagkakamali ka Tyler! Ginamit ka lang nila dahil sa kasalanan ng kuya mo! Dimo ba naiisip na kung bakit ikaw ang inutusan niyang hanapin ako?" Paliwanag ko rito.


Hindi siya kumibo sa sinabi ko kaya ngayon niya lang napansin iyon tch.


" well Tyler , hindi ko paman nakikilala ang Hero nayan alam ko nang gahaman un sa kapanyarihan at wala siyang balak na protektahan kayo dahil wala siyang pake sainyo! Mafia boss siya diba? He can do everything he wants na hindi kailangan ng tulong niyo. Ginagamit niya lang kayo dahil wala siyang pake sainyo." Dugtong ko.


Gusto ko maintidihan niya ang lahat . Kung ano ang pinasok niyang gulo sa pagpasok sa gang.


Ang Bata pa niya para pumasok sa ganitong Gulo.

" w-wala kang alam sa pinagdaanan namen ni kuya. Wala akong pake kung ginagamit lang kami ni Hero. Ang gusto ko lang naman makasama ang pamilya ko" nagbago ang tono ng boses nito.

Pati ang expression ng muka niya ay nagbago. Naging malungkot ito.

Ngayon ko lang din narealize na ang bata pa niya para sa ganitong buhay.
Parang matanda na kasi siyang gumalaw at magsalita kaya hindi ko inisip na 17 palang ito.

May scars siya dahil narin siguro sa pagsabak nila sa gulo.

" Tell me the truth Tyler, Anong dahilan ng PxGang para patayin si Zeke?" Seryoso kong tanong rito.

Alam ko lang nagtraydor siya.

Tumayo naman ito at tinalikuran ako.

" Sino kaba para ikwento sayo ang buhay namen ng kuya ko? Isa ka lang din naman Gang Leader. Katulad kadin naman nila papatayin kaming dalawa.tulad ng ginawa nila sa pa-" napahinto naman ito sa pagsasalita.

The Queen GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon