CHAPTER 43

226 5 0
                                    

LANCE POV

" Lance, sure na ba si alex sa desisyon niya?" Ani ni Dave saakin. Kasama ko siya sa banda at siya un Guitarist namen.

Napatingin namn ako kay Alex na seryosong kinakabisado un lyrics ng kanta.

Ang cute nga niyang tignan habang nililypsinc un pinapakinggan niya. Nag gigitara din ito.

At namangha ako sa talent niya. Super galing talaga niya at kitang kita sakanya na masaya siya sa ginagawa niya.

Kaya sigurado ako sa naging decision nito. Iknow paninindigan niya un.

" I trust her Dave. At alam ko may isa siyang salita." Tugon ko rito

" Hmm. Oh sige pare tutal ikaw ang nakakakilala sakanya magtitiwala ako sa sinabi mo. Sige alis lang ako"

Kita ko naman na tapos na si alex kaya nagtungo ako sa kinaroroonan niya.

" so namemorize mona ?" Saad ko na kinatingin niya.

" Oo, kabisado kona. Kailangan ko lang pagaralan kung paano ko to kakantahin. " tugon nito

" I know you can do it Alex. for sure maganda ang kalalabasan ng practice mo " Gusto ko lang maramdaman niya na nakasuporta lang ako sakanya.

Alam ko naman hindi pa niya tanggap ang lahat eh.

" sana nga Lance, ayoko mapahiya kayo ng dahil saakin"

Hayss. Hindi ko alam pero hinawakan ko siya sa kamay niya.

" Wag mong iisipin na mangyayare un, alex." Sambit ko

Hindi ko maialis ang tingin ko rito. Shit Lance!

" ehem"

Nabitawan ko agad kamay ni alex.

Bwiset na joseph na to.

" Anong meron at may pahawak kamay pa ha?" Aniya at kumuha ng guitar .

" tsk. Ano bang ginagawa niyo rito?" Singhal ko.

" bibisitahin ka lang naman namen pre, kasama mo pala si Alex. So ano alex maganda ba kabanda si Lance?" Sambit naman ni Martin at tinabihan si Alex.

Tsk!

" His Nice. " natigilan ako sa sinabi ni alex.

" Wow. His nice Talaga ha." Singit ni Jos at lumapit nadin saamen.

" teka nga , ano ba kailangan niyo? Nanggugulo kayo eh! Nagprapractice kami oh" singhal ko  sa mga mokong nato.

" Relax pare, Aalis na kami diba Joseph?" Ani ni martin at hinila na ito.

" Oo na. Sorry sa abala Lance. NAGPRAPRACTICE pala kayo hehe" pangaasar pa nito at diniinan pa talaga ang words na nagprapractice tsk.

" get out of here!" Singhal ko sakanila at tinawanan lamang nila ako at umalis na tsk.

Napatingin ako kay Alex at halatang naiinis din ito.

" wag mona sila pansinin pa Alex, kilala mo naman ang dalawang un mga ewan" aniya ko

" Well. Sige magprapractice nako" sambit nito at tinalikuran nako.

Hmm. magprapractice nalang din ako..

Goal ko ang manalo this competition.

Para bigyan ng magandang alala si Alex sa bago niyang banda.

The Queen GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon