Chap 55: Là anh có lỗi.

41 0 0
                                    


~~~~ phòng Sehun ~~~~

Sau khi có đầy đủ chứng cứ, Kris chạy thẳng tới phòng của Sehun để đưa ra thứ giả tạo mà Chi Dung đã làm ra.

- cậu chủ... Kris vừa định vào phòng thì thấy Luhan cũng ở trong đó.

- Luhan à, là cái gì đây? Sehun ngước lên nhìn cô.

- anh mau kí vào. Cô lạnh lùng nói với anh.

- cái gì đây? Đơn.... Không, anh không kí. Anh cầm lên đọc, và đó là đơn ly hôn, trong đó đã có chữ kí của cô.

- anh không kí? Tại sao? Chả còn lí do gì mà anh làm chồng tôi nữa. Anh phản bội tôi, anh làm tôi đau khổ... tôi quá mệt mỏi khi gồng mình với anh rồi. Kết thúc thôi. Cô nói những lời cay độc nhất.

- không, Luhan à. Em đừng làm như vậy mà, còn con chúng ta thì sao? Anh đứng dậy nắm tay cầu xin cô.

- con? Anh còn nghĩ tới nó sao? Hứ... Cô cười chua xót.

- đó là con của chúng ta, sao anh không nghĩ tới con...

- VẬY NẾU ANH NGHĨ TỚI CON, ANH ĐÁNG LẼ RA KHÔNG NÊN PHẢN BỘI HAI MẸ CON TÔI.

- Luhan à, anh xin em. Anh không thể sống thiếu 2 mẹ con em được.

- anh không thể... nhưng tôi có thể.

- vậy ai sẽ chăm sóc em và con? Đừng mà, anh xin em.

- Chen, bạn tôi. Anh ấy tốt hơn anh rất nhiều. Và ít ra, anh ấy yêu tôi thật lòng, không lừa dối và phản bội tôi.

- không... anh không cho phép em tới chỗ hắn ta. Em là vợ của anh mà. Anh sẽ không kí đâu.

- anh không kí thì cũng chả sao, tôi làm đơn ly hôn đơn phương. Cô cầm đơn lên và chuẩn bị bước ra khỏi phòng.

- đừng mà, anh xin em.... đừng đi mà. Anh biết anh sai... nhưng xin em, đừng để anh xa con trai. Anh ôm chặt cô lại từ phía sau.

- buông tôi ra. Mau. Cô cố gỡ tay anh ra.

- anh xin em. Anh yêu em, Luhan à. Anh rất yêu em. Xin em, đừng bỏ anh... Anh ôm thật chặt lấy cô mà khóc.

- buông tôi ra. *Chát* Cô vừa gỡ được tay anh ra là quay sang tát anh thật mạnh.

- đồ tồi. Tôi hận anh. Cô lựng khựng bước ra khỏi phòng anh.

Kris đứng trốn sang 1 bên để cô không nhìn thấy.

- căng thật rồi. Kris hoang mang.

- Nana à? Em đi ngăn cô chủ nộp đơn đi, rồi đưa tới phòng cậu chủ. Kris lấy điện thoại ra gọi cho Nana rồi sắp xếp mọi thứ để cho Sehun tự mình phát hiện ra.

~~~~ nửa tiếng sau ~~~~

*cộc, cộc*

- vào.... vào đi... Sehun cất giọng nói run rẩy lên.

- cậu chủ à, có chuyện cậu chủ cần biết.

- có chuyện gì?

- cậu chủ vào phòng làm việc đi. Kris nói xong rồi đi ra ngay.

- khoan đã. Anh chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng vẫn đi lên phòng làm việc để xem.

*cạch* Tiếng cửa phòng được anh mở ra, anh nhìn lướt quanh phòng, rồi thấy chiếc laptop anh đang được mở.

[Longfic/Fanfic HUNHAN...]Bà xã à! Em thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ