Chap 66: Đám cưới.

56 0 0
                                    

~~~ 1 tuần sau ~~~~

Lễ cưới chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là diễn ra. Tất cả mọi người trong gia đình của Sehun và cả cậu bạn Chanyeol, Baekhyun đều đang tất bật để chuẩn bị lễ cưới thật hoàn hảo.

Hiện tại thì Luhan, mẹ chồng cô đang cùng nhau đi lựa áo cưới cho ngày trọng đại của cô sắp tới.

- Luhan, thử cái này đi con. Bà chọn áo cưới này không biết là lần thứ mấy rồi mà vẫn cứ bắt cô đổi.

- vâng ạ. Cô dù đã hơi thấm mệt nhưng vẫn ngoan nghe lời bà.

- mệt rồi sao? Vậy thì nghỉ một lát đi, lát nữa con thử sau vậy. Mẹ đi lựa thêm vài bộ nữa.

- được rồi mà ạ. Con thấy bộ lúc nãy đẹp rồi ạ.

- không được. Con dâu cưng của mẹ thì phải khoác lên người một bộ áo cưới thật sang trọng và lộng lẫy. Mấy cái lúc này thì đẹp nhưng không sang, sang nhưng không đẹp, rồi cả hai thứ đó đều không có. Con cứ ngồi yên đây con dâu, để mẹ lựa thêm vài bộ. Bà tiếp tục công cuộc lựa áo cưới cho cô.

Cô ngồi ngán ngẫm khi phải nghĩ tới cảnh lại phải thử cả vài chục bộ đầm cưới mà thở dài.

~~~~ 1 tiếng sau ~~~~

Sehun anh đang lái xe tới tiệm áo cưới mà Luhan đang ở đó. Bây giờ đang là buổi trưa nên anh chuẩn bị thêm vài chai nước lạnh để giải khát, giải nhiệt cho cặp mẹ chồng nàng dâu thân thiết kia.

- mẹ, em. Con tới rồi. Anh mở cửa bước vào.

- Sehun, tới đúng lúc thật. Đợi vợ con đi, con sẽ ngây ngất cho mà xem.

- mẹ lựa xong cho cô ấy rồi ạ?

- ừm. Thử gần hết tiệm này mới có một bộ hợp với vợ con. Bà háo hức.

- thử gần hết tiệm sao mẹ? Trời đất, mẹ ơi, cô ấy sao mà đủ sức được ạ?

- được mà. Bao nhiêu chỗ đó là quá ít để con bé thử. À, ra rồi kìa. Bà thấy tấm rèm thay đồ đã mở ra nên nói cho anh biết.

- Luhan à anh...........Wow!!! Anh nhìn cô thì liền điêu đứng ngay. Anh ngỡ ngàng trước nhan sắc, và cả bộ đầm cưới mà cô đang mặc trên người.

Bộ đầm cưới trắng tinh không cổ, không tay, chỉ cúp ngay ngực nên nó làm đôi gò đào cô trước đây đã đầy đặn, nhưng giờ càng trở nên bỏng mắt người nhìn hơn. Có một lớp vải ren quấn quanh chỗ hở hang kia nên cũng che lại được phần nào, nhưng vẫn đủ anh nhìn thấy sự thu hút từ nó. Trên váy điểm xuyến vài hạt kim tuyến lấp lánh, làm cô càng sáng ngời hơn trong đầm cưới. Bộ đầm có xẻ tà một bên nên làm lộ một bên chân dài thon thả, trắng mượt của cô. Đằng sau là chỉ có vài đường dây áo để cố định lại nguyên bộ đầm nên tổng thể cô trong vô cùng quyến rũ và gợi cảm hơn ai hết.

- mẹ à... bộ này nó có hơi... Cô lấy tay che chắn lại những chỗ không có vải che.

- không sao không sao. Đẹp mà con, lại vô cùng sang trọng và gợi cảm nữa. Đúng không Sehun? Bà ấy đi lại gần nhìn cô, vô cùng vừa ý.

- anh à... em mặc bộ này có được không? Hay là anh thấy nó không được?

-.... anh cứ ngắm nhìn cô mãi mà không để ý cô hỏi.

[Longfic/Fanfic HUNHAN...]Bà xã à! Em thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ