Chap 41: Kết thúc ở đây sao?

53 0 0
                                    


"Tim ngừng đập, để thu hồn nghe lắng,
Máu ngừng chạy, để cho lòng bớt nặng."

- trích "Dối trá" _Xuân Diệu -

Mùi biến đâu đây....

~~~~ sáng hôm sau ~~~~

Sehun và Luhan đang bước chân trong bệnh viện lớn nhất Seoul, cả hai hạnh phúc vì đã có hình siêu âm và kết quả khám thai cho cô.

- đứa bé này thật quậy phá mà, mới có 3 tháng thôi sao lại quậy như vậy. Sehun vừa đi, vừa đặt mình lên bụng cô xoa xoa.

- cha nào con nấy, anh quậy em rồi giờ thì đến lượt con trai anh quậy thôi. Luhan nói như trách anh.

Đứa bé trong bụng đúng là đã được 3 tháng, là một cậu nhóc quậy phá mẹ nó. Sức khỏe cả hai đều đang ở giai đoạn rất tốt, chỉ cần chăm sóc cẩn thận là sẽ qua được giai đoạn khó khăn giữa tháng thứ 3 và tháng thứ 4 thai kì.

- em nghe bác sĩ dặn rồi chứ? Không được làm việc nặng, không được đi lại quá nhiều cho đến khi tháng thứ 3 ở giai đoạn cuối qua đi thì em mới thật sự ổn.

- em biết rồi mà.... anh còn lo hơn cả em nữa. Luhan bĩu môi.

- à mà em gọi cho Baekhyun chưa vậy?

- em gọi rồi, anh cứ đưa em tới trung tâm đi, Baekhyun đứng đợi em ở đó.

- vậy để anh chở em. Sehun dẫn cô xuống dưới lấy xe, chở cô tới trung tâm mua sắm.

~~~~ 10 phút sau ~~~~

- Baekhyun kìa anh. Luhan chỉ tay về phía trước.

- đợi anh một lát. Sehun đánh lái tới trước chỗ Baekhyun đứng chờ.

- lát nữa em sẽ về taxi với Baekhyun, đừng đón em. Anh đi cẩn thận. Luhan bước xuống xe, dặn dò anh.

- anh biết rồi, em đi đứng nhớ cẩn thận. Nếu mệt thì nghỉ ngơi rồi đi tiếp, nhớ là không được trái lời bác sĩ dặn nhớ chưa?

- em nhớ mà, em sẽ nghe lời, em sẽ ngoan.

- ừm, vậy anh về trước. Sehun dặn dò cô thật kĩ lưỡng rồi mới an tâm rời xe đi.

- Luhan à, bồ bị sao mà không được di chuyển nhiều, đã vậy không được làm trái lời bác sĩ nữa vậy? Baekhyun thấy xe Sehun rời đi rồi mới dám chạy tới hỏi.

- à.... vào quán nào đi rồi mình nói. Luhan chưa muốn nói ở nơi đông người này.

- được thôi. Cả hai cùng nhau đi vào trung tâm, ghé vào quán trà sữa đại nào đó mua vài ly trà sữa để ngồi uống giải khát.

- à... cho tôi hai ly trà sữa trân châu đậu đỏ.... Baekhyun đứng trước quầy order thức uống.

- cho một ly thôi, tôi uống sữa gạo. Không bỏ trân châu hay thạch gì cả. Luhan cắt ngang lời Baekhyun.

- vâng, quý khách làm phiền chọn bàn để ngồi chờ trong lúc thức uống được mang tới.

- được. Luhan kéo tay Baekhyun đi tới một góc ít người chú ý.

- bồ hôm nay sao vậy? Uống sữa gạo rồi lại còn kéo mình ra đây.

- lát nữa mình nói. Luhan đẩy Baekhyun ngồi xuống ghế rồi lấy ngồi kế bên cô.

[Longfic/Fanfic HUNHAN...]Bà xã à! Em thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ