Chap 67: Tuần trăng mật Hawaii.

45 0 0
                                    


~~~~ sân bay ~~~~~

Sau khi được mẹ Sehun thông báo là sẽ được đi tuần trăng mật, cả anh và cô đều ngơ ngác và đi chuẩn bị đồ đạc ngay lập tức.

- mẹ à, không cho Hunhun đi theo tụi con được sao ạ? Anh, cô, mẹ chồng và cả đứa con trai của cô đều ở sân bay.

- không được con dâu, đã gọi là tuần trăng mật riêng tư thì chỉ có 2 vợ chồng con thôi.

- mẹ ơi, nhưng mà để Hunhun ở nhà con lo lắm, thằng bé còn nhỏ mà ạ....

- không sao, thằng bé đang trong kì nghỉ hè mà. Với lại bà chăm sóc được mà, phải không con?

- dạ... ba mẹ đi chơi vui vẻ ạ. Thằng bé ngây ngô trả lời.

- Hunhun, ba mẹ đi vài ngày là về, con ở nhà phải ngoan, không được phá bà nội đâu, nghe chưa? Cô căn dặn con trai mình thật kĩ. Đây là lần đầu mà cô đi xa mà không có con trai cạnh bên mình.

- dạ mẹ, con sẽ ngoan mà. Con hứa sẽ không phá bà nội đâu.

- Hunhun, ở nhà nhớ là đừng có quậy phá nghe chưa, ba với mẹ về sớm mua quà về cho con, được không? Anh ôm bé con vào lòng.

- vâng ạ... vậy thì con sẽ thật ngoan.... Thằng bé mở to đôi mắt ra, cứ chớp chớp liên tục.

- con thấy chưa? Hunhun là thằng bé ngoan mà, với lại đi chung với 2 đứa như vậy không phải là bất tiện cho 2 đứa sao?

- dạ? Bất tiện? Bất tiện gì ạ? Cả anh và cô đều khó hiểu.

- ầy... bất tiện chuyện đêm khuya.... chuyện có em bé đó....

- a... con hiểu rồi.... vậy con đi chung với ba mẹ là sẽ phiền ba mẹ sao ạ? Vậy thôi con không thắc mắc khi không được đi chung nữa ạ. Mà bà nội ơi, con đi là ba mẹ sẽ không có em cho con sao ạ? Thằng bé suy nghĩ gì thì nói đó.

- ơ..... Hunhun.... Cả anh và cô đều ngỡ ngàng khi thằng bé nói ra như vậy.

- đúng rồi... cháu nội bà thông minh thật đấy, giống hệt mẹ con.... Bà lấy làm tự hào khi cháu nội bà cực kì thông minh khi tuổi còn nhỏ.

- con chào ba mẹ, ba mẹ đi chơi vui vẻ ạ. Đứa bé cười tươi, khuôn mặt đầy sự ngây thơ.

- chào con... Hunhun... chào mẹ... mẹ... tới giờ con phải nhập cảnh rồi ạ... vậy hai vợ chồng con đi trước đây.... Cô ngượng chín cả mặt lại, rồi nắm lấy tay anh đi vào trong.

- Oh Sehun, anh dạy con như vậy sao? Cô xì xầm với anh.

- không. Anh còn bị bất ngờ nữa mà.

- vậy tại sao thằng nhỏ lại biết được nếu có đi theo thì sẽ không có em cho vậy? Anh nói đi. Anh không dạy con thì ai dạy đây?

- không. Anh không hề dạy con điều đấy. Con còn nhỏ lắm, làm sao anh cho thằng bé biết.

- em nhớ rồi.... lúc em mang bầu, chính anh lúc đó.... Cô nhớ ra chuyện lúc cô đã mang bầu nhưng anh vẫn quan hệ với cô.

- thì sao? Anh làm sao?

- em đã nói là đừng có làm mà, làm như vậy con sẽ thấy hết nhưng anh có nghe em đâu. Anh còn nói là con che mắt đi đấy, chính là do anh mà..... Cô xấu hổ đỏ hết cả mặt và tai lên.

[Longfic/Fanfic HUNHAN...]Bà xã à! Em thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ