~~~ bãi biển Jeju ~~~
Sehun và Luhan đang đi dọc theo đường bờ bàn dài, cảm nhận làn gió mát của buổi tối ở bãi biển xinh đẹp này. Sehun một tay thì đan chặt vào bàn tay cô, tay còn lại cầm hai chiếc giày của hai người để có thể cảm nhận được làn nước biển mát lạnh ấy. Luhan vui mừng khôn siết, cô cười hoài không thôi.
- sao vậy Luhan? Em cười từ nãy tới giờ rồi đấy.
- em không sao, chỉ là em quá hạnh phúc thôi. Luhan đưa bàn tay trái mình lên, ngắm nhìn chiếc nhẫn một cách chăm chú.
- em hạnh phúc lắm à? Sehun cũng vui lây.
- ừm... em vui lắm, vì cuối cùng, em không còn cô đơn trên đời này nữa, em đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa rồi. Luhan dựa đầu vào vai anh.
- anh cũng vui không kém em đâu, anh chỉ sợ em không đồng ý lấy anh, anh hồi hộp lắm. Nhưng em đã bằng lòng, nên anh cảm thấy mình rất hạnh phúc. Hạnh phúc vì đã tìm được một nửa của mình, và lại được rước về nhà nữa.
- anh rước em về nhà rồi mà? Chỉ là bây giờ chúng ta đã là vợ chồng hợp pháp thôi.
- em muốn đăng kí kết hôn với anh sớm như vậy sao?
- ừm.... em muốn đăng kí kết hôn sớm, để em có thể về quản lí anh sớm hơn chứ.
- à.... em thật là.... Sehun cụng trán vào cô.
- mà Sehun à, vậy còn chuyện ở Seoul, anh tính khi nào bắt đầu vậy?
- à... anh tính khi chúng ta về rồi hãy bắt đầu.
- anh cứ từ từ đã, đợi em tốt nghiệp xong, và ngay sau đó anh hãy bắt đầu.
- em nói vậy thì anh nghe lời. Tuân lệnh bà xã.
- hì..... Luhan cười tươi nhìn anh. Cả hai người lại đan chặt tay nhau, đi về khách sạn.
~~~ phòng Luhan ~~~
- Sehun à, anh về phòng ngủ đi, em đi tắm xong rồi cũng đây. Hai người đứng trước cửa phòng Luhan, tay nắm chặt tay.
- cho anh ở phòng em đi, anh muốn ôm vợ anh ngủ.
- vậy phòng kia bỏ trống à, uổng lắm. Thôi anh về phòng ngủ đi.
- vậy thì sáng mai anh sẽ trả phòng, rồi qua ở phòng em luôn.
- anh... thôi em vào phòng đây, mai anh muốn qua phòng em thì kệ anh. Luhan xấu hổ, đi thẳng vào trong phòng. Cô lấy khăn tắm, quần áo rồi đi một mạch vào nhà tắm. Sehun đứng ở ngoài, từ từ bước vào trong phòng cô. Anh đóng cửa nhẹ nhàng, khoá cửa cẩn thận để anh thực hiện kế hoạch hay giữa anh và cô ấy.
~~~~ 15 phút sau ~~~~
Luhan đang ở trong phòng tắm, lúc này cô đang đứng dưới vòi sen để xả tóc sau khi gội. Ở đằng sau cô, đang có người tiến lại gần cô hơn nữa. Anh ta từ từ tiến tới cô hơn. Luhan cảm thấy có ai đó đằng sau mình, liền quay lại định hét lớn.
- ai.... ưm.... Luhan quay lại thì bị một bàn tay to lớn bịt miệng cô lại, anh ta đẩy cô vào sát tường.
- là anh đây. Khuôn mặt Sehun dần hiện rõ hơn trong làn hơi nước.
- anh.... anh vào... đây làm gì? Em... đang... đang tắm mà.... Luhan gỡ tay anh ra, xấu hổ cực độ vì cô đang không có một mảnh vải che thân.
- anh muốn tắm chung với vợ anh thì có gì sai sao?
- nhưng... nhưng em.... ơ.... Luhan đang nói thì Sehun áp sát người anh vào người cô. Da thịt hai người chạm vào nhau, kèm theo là dòng nước mát này khiến cơ thể hai người ẩm ướt hơn nữa.
- để anh tắm cho em. Sehun lấy chai sữa tắm ra, đổ một ít ra tay anh. Anh xoay người cô lại, ôm cô nhẹ nhàng vào lòng. Anh xoa hai bàn tay vào nhau để tạo bọt, rồi anh thoa sữ tắm lên người cô.
- ưm.... Luhan rùng mình khi anh chạm vào da thịt cô. Sehun im lặng, tiếp tục thoa khắp người cô. Anh thoa hai cánh tay cô trước, anh từ tốn nhẹ nhàng thoa cho cô. Tay anh di chuyển thật chậm để cảm nhận được làn da của cô. Luhan ngẩng lên nhìn anh, hơi thở cô cứ dồn dập, hổn hểnh. Cô đang kiềm chế bản thân mình hơn để không bị cuồng nhiệt với anh. Sehun thoan vào vòng 1 cô, tay anh cứ thoa theo hình tròn liên tục, hình như anh không muốn rời bỏ một chút nào.
- Se.... Sehun... à... anh... Luhan ngượng ngùng nhắc anh.
- anh quên mất. Sehun cúi xuống nhìn cô, nhìn thật sâu vào đôi mắt long lanh ấy. Tay anh từ từ đi xuống bụng cô, rồi tới "cô bé" của cô.
- ưm.... Luhan phản ứng mạnh khi anh chạm vào chỗ đó của cô.
- em sao vậy? Muốn được anh ân ái à?
- *hộc, hộc* đâu có.... đâu có đâu... Luhan thở gấp.
- đợi anh một lát, rồi anh sẽ đáp ứng yêu cầu của em. Sehun quay người cô lại, thoa ở sau lưng cô. Anh choàng tay cô lên cổ anh, để có thể thuận tiện hơn khi thoa sữa tắm lên người cô. Sehun xoa khắp lưng, sau đó là xuống mông cô. Bàn tay anh không thể kiềm chế được, cứ bóp mãi mông cô. Sau khi thoải mái, anh xả hết sữa tắm trên người cô. Cả hai người đều đứng dưới làn nước của vòi sen, da thịt sát vào nhau. Luhan cứ tránh mặt anh liên tục vì ngại, còn anh thì cứ tiếp tục quay mặt cô lại để ngắm nhìn cô. Cô trông quyến rũ hơn hẳn khi tóc cô ướt. Khuôn mặt hồng hào, đôi môi nhỏ đầy sắc hồng ấy khiến cô trong thật sự rất xinh xắn. Nhưng khi hài hòa với đôi mắt, sống mũi cao và tao nhã của cô, cô lại toát lên vẻ sắc sảo. Mọi thứ trên khuôn mặt cô đẹp như tạc tượng.
- Luhan à, tối nay anh và em làm thêm lần nữa đi.
- nhưng ta đã làm nhiều rồi mà. Luhan gần như rất muốn làm nhưng lại tỏ ra không muốn.
- đó là lúc chúng ta chưa là vợ chồng. Còn bây giờ, em đã là vợ của anh, nên phải khuấy động đêm nay chứ. Sehun ôm chặt lấy eo cô.
- nhưng mà em....
- vợ anh à, em không thoát được anh đâu. Sehun nói xong, liền cướp lấy đôi môi nhỏ bé của cô một cách mạnh mẽ. Sehun hôn thật sâu khiến cô càng say nồng hơn. Lưỡi khô của anh bắt đầu di chuyển qua khoang miệng cô, cướp đoạt lưỡi cô, không cho trốn thoát. Hai chiếc lưỡi tiếp xúc với nhau làm cho nó trở nên ẩm ướt hơn. Sehun với tay tắt vòi nước để không bị vướng víu. Hai tay anh chạm vào mông cô, cứ bóp lấy thật mạnh. Sehun không kiềm chế được, liền đáng nhẹ hai cái vào mông cô.
- A... Luhan cảm thấy rát.
- anh làm em đau à?
- không.... anh cứ tiếp tục đi...
- được... "Cậu nhỏ" của anh cứ đùa giỡn với "cô bé" không chịu thực hiện khiến cô rất ức chế. Luhan nắm chặt hai bàn tay mình lại, kiềm chế dục vọng của mình.
- vợ à, anh vào đây. Sehun đùa vui một hồi, anh quyết định ân ái với cô.
- vâng.... Luhan ngượng ngùng gật đầu.
- A..... Sehun lấy hết sức mình để đi vào bên trong cô. Đây là lần đầu tiên anh thực hiện ở tư thế đứng, nên có chút khó khăn cho cả hai, nhất là cô. Sức cô khá yếu nên anh sợ sẽ không đứng nổi.
- a.... ưm.... a.... đúng rồi.... Luhan kêu lên âm thanh của dục vọng.
- em... không sao chứ, hay là anh để em ở tư thế thoải mái hơn?
- ưm... không... không sao đâu, hãy thử một thứ gì đó mới hơn chứ. Luhan nhìn anh với một đôi mắt khát khao.
- em.... em khá hơn nhiều rồi, không còn hiền thục như xưa nữa, mà bây giờ đã biết khát vọng là gì. Sehun không bất ngờ lắm trước thái độ của cô bây giờ. Vì cô đã sống chung với anh một tháng, nên chắc chắn sẽ phải giống anh vài nét.
- ưm... a.... mạnh.... mạnh... mạnh hơn.... mạnh hơn nữa... mạnh hơn nữa... Luhan kêu lên một cách khát khao.
- được, từ bây giờ anh sẽ không nhẹ nhàng với em nữa. Sehun đẩy mạnh hơn vào bên trong, dùng sức lực của mình đẩy hết tinh dịch bên trong anh vào cơ thể cô.
- ưm... a.... a.... ưm... Luhan sướng rơn người, cứ phát ra những tiếng kêu thật ấu dâm.
- *hộc.... hộc.... hộc*. Tiếng thở từng nhịp của Sehun phát ra bên tai cô. Cơ thể của anh cứ theo nhịp điệu mà đi mạnh vào cơ thể cô. Luhan cũng theo nhịp đó mà đi theo một cách nhịp nhàng.
- đúng.... đúng rồi.... Sehun... là... là chỗ đó... ưm... ưm... Luhan quắn quéo người theo "cậu bé" của anh đang di chuyển ở trong.
- Luhan... thở đều... thở đều nào.... Sehun thấy cô cứ thở gấp, dặn cô thở đều lại.
- * hộc.... hộc.... hộc...* Luhan nghe lời anh, thở đều ra bằng miệng. - A... Luhan bị anh dồn sát vào tường, để anh có thể tạo đà vào bên trong sâu hơn nữa.
- Luhan à...., em.... em ráng... ráng chịu đau một chút... Sehun lau mồ hôi trên trán cô, hôn lên môi cô một cách nhẹ nhàng.
- vâ.... vâ.... vâng... Luhan bỗng nhiên run người lên.
- Arg..... Sehun hít một hơi thật sâu, rồi cố hết sức đẩy thật mạnh vào sâu hơn.
- A.... A.... ưm.... ưm... Luhan tay sờ soạn khắp lưng anh, chân cô quắp vào chân anh, không để bị vướng víu hay gián đoạn.
- ... a.... a... Sehun đẩy sâu hơn nữa.
- Ưm..... Ưm..... Luhan cảm thấy sướng rơn người vì thỏa được khát dục của cô. Tay của Sehun đôi lúc cứ bóp lấy vòng 1 cô, vê vê "nhũ hoa". Còn miêng anh thì cứ liếm láp cổ cô, khiến cho nó ướt át. Anh từ từ trườn xuống vòng 1 cô, cắn nhẹ "nhũ hoa" cô khiến nó bầm tím. Anh đánh dấu chủ quyền của anh khắp vòng 1 cô, không chừa 1 chỗ hở.
- Luhan à, em lạnh sao? Sehun cảm thấy thân nhiệt cô đang giảm dần, khuôn mặt bắt đầu tái nhợt đi.
- không... không... có... ư.... Luhan run người.
- đợi anh một lát. Sehun rút nó ra, đi lấy khăn tắm choàng lên người cô cho đỡ lạnh.
- ta ra ngoài rồi làm tiếp. Sehun bế cô vào trong lòng.
- vâ.... vâng... Luhan cảm thấy bớt lạnh dần. Sehun bế cô ra khỏi nhà tắm, để cô nằm nhẹ nhàng trên giường.
- ta... ta tiếp tục nữa chứ? Sehun lo lắng cho sức của cô.
- vâng... anh... anh cứ tiếp tục... em... em... muốn....
- được thôi. Sehun cởi khăn tắm trên người cô ra, nằm đè lên người cô. Da thịt anh chạm vào da thịt cô, gây ra tiếng động chin chít đến đau tai. Đôi môi Sehun cắn nhẹ vào vành tai cô, rồi liếm lấy nó không để khô ráo một chỗ nào. Sehun cầm hai chân cô mở rộng ra, để anh có thể dễ dàng vào chơi đùa với "cô bé" của cô. Sehun hôn nhẹ lên chỗ ấy của cô, rồi liếm lấy nó, làm nó ẩm ướt hơn, khiến cô càng tràn đầy dục vọng hơn. Luhan hai tay nắm chặt drap giường, gắng thở đều. Cô đang cảm nhận những thứ tuyệt vời nhất từ việc được ân ái ấy.
- Ưm.... ư.... ưm.... Tiếng rên Luhan phát ra nghe tràn đầy dục vọng.
- arg.... Sehun đẩy "cậu bé" lần nữa vào trong cơ thể cô.
- ưm.... a.... a.... ưm.... ưm..... ưm.... Luhan nhịp nhàng theo anh. Chân cô quắp lên người anh, đi theo chuyển động bên trong người cô.
- giỏi... giỏi lắm Luhan. Đúng rồi.... đúng rồi... nhịp nhàng... nhịp nhàng với anh nào.... Sehun khích lệ cô.
- ưm... ưm..... a.... ư..... Tay cô sờ soạn khắp lưng anh, rên rỉ vào tai anh.
- arg... arg.... Sehun đi vào sâu hơn nữa, đẩy tinh trùng nhiều nhất có thể vào buồng trứng của cô. Một tay của anh thì cứ bóp lấy vú cô, tay còn lại thì trườn khắp cơ thể cô, làm dấu chủ quyền nơi tay anh đã đi qua.
- Sehun... đa.... đau.... Luhan chịu không nổi.
- nhưng anh đang sướng mà...
- nhưng.... nhưng.... em... em... đa... đau... Luhan nói thều thào.
- nói "ông xã" đi, anh sẽ làm nhẹ lại.
- nhẹ... lại đi.... mà, em.... đa.... đau lắm....
- nói "ông xã" đi, bộ khó lắm sao?
- đau.... á.... đau.... Sehun càng phấn khích hơn, đẩy thật mạnh vào sâu bên trong hơn. Sehun đẩy vào tận tử cung cô, phá phách nơi đó.
- no.... nói.... nói đi, nói.... nói "ông..... ông.... xã" đi.
- Á.... ông xã.... nhẹ lại đi, á.... đau.... đau.... Luhan bật khóc vì quá đau.
- anh.... anh.... anh xin lỗi. Luhan à, anh xin lỗi.... Sehun hoang mang khi thấy cô bật khóc, liền nhanh chóng dừng lại.
- đau.... đau.... em... đau.... lắm... ông xã... Luhan dù khóc nhưng vẫn ráng nói cho anh nghe.
- anh xin lỗi, thôi đừng khóc nữa. Luhan à, anh sai anh sai.... anh xin lỗi. Sehun lo lắng vì thấy cô bật khóc lớn.
- ông xã.... ông xã... em.... em... Luhan khóc lớn hơn.
- đừng, đừng khóc nữa mà.... anh.... anh... Sehun nhói lòng, lấy tay lau nước mắt cho cô. - Luhan à, anh... sai rồi, em đừng khóc nữa mà.... anh.... anh đau lắm.... Sehun đau lòng, hôn lên đôi mắt ướt của cô thay cho lời xin lỗi.
- hức.... hức.... Luhan nguôi bớt.
- Luhan à, anh sẽ không làm vậy với em nữa. Anh xin lỗi, anh không muốn làm em đau đâu. Xin em, đừng khóc nữa mà, anh xót lắm. Luhan à, nín đi mà. Sehun vỗ về cô.
- Sehun.... à không... ông xã à, em.... em.... không sao đâu.... em ổn... Luhan lấy tay lau nước mắt, trấn an anh.
- anh xin lỗi, anh không bao giờ làm vậy nữa.
- vâng.... Luhan mỉm cười cho anh yên tâm.
- mình... mình dừng ở đây đi. Em thấy đau rồi nên anh không làm nữa.
- vâ.... vâng.... Luhan dù rất muốn làm nữa nhưng cô quá đau nên không đủ sức làm tiếp. Sehun rút từ từ ra tránh động mạnh làm cô đau thêm lần nữa.
- tóc em ướt quá, để anh lau khô cho em. Sehun thấy mái tóc cô ướt sũng, liền ngồi dậy đi lấy khăn mới lau tóc cho cô. - nào... từ từ thôi, ngồi dậy từ từ thôi em. Sehun đỡ cô ngồi dậy.
- em tự lau được, anh lau khô tóc anh đi.
- không được, để đấy anh lau. Sehun không cho cô lau.
- để đấy.... a.... Luhan động đậy mạnh, khiến bụng dưới cô đau quặn lên.
- em không sao chứ? Sehun ngồi xuống cạnh cô, lo lắng khi thấy cô đau.
- em.... em thấy hơi đau thôi... a....
- em ngồi yên đi, để anh lau tóc cho em. Sehun lấy khăn để lên đầu cô, bắt đầu xoa xoa tóc cô. Anh lau nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, không để một giọt nước nào còn sót lại trên tóc cô. Luhan ngồi yên để anh lau tóc cho mình, vì cô biết, dù thế nào Sehun vẫn muốn làm cho bằng được. Sehun ngửi thấy mùi tóc cô thật thơm, đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Sehun hôn nhẹ lên mái tóc cô, chủ yếu là để ngửi lấy mùi hương nhẹ nhàng trên tóc cô.
- Sehun à?? Luhan ngước lên nhìn anh một cách tò mò.
- tóc em thơm lắm. Nói chung là cả người em đều rất thơm. Sehun ôm cô từ đằng sau, cằm anh để lên vai cô.
- vậy sao? Sao em chẳng ngửi thấy gì? Luhan quay qua nhìn anh. Mũi chạm mũi khiến cảnh tượng này lãng mạn hơn.
- nhưng anh ngửi thấy hết. Nhưng thơm nhất là ở đôi môi nhỏ bé này. Sehun hôn nhẹ lên môi cô.
- anh này.... Luhan bật cười.
- em cười tươi vậy anh vui lắm. Em cứ giữ nụ cười này mãi trên môi được không?
- vâng, ông xã. Luhan cười tươi hơn nữa. Sehun ôm chặt cô hơn nữa, không muốn cô rời nửa bước. Luhan nắm lấy bàn tay anh, cảm nhận khoảng khắc hạnh phúc này một cách mãn nguyện. Sehun vén những sợi tóc mai đang làm vướng víu khuôn mặt xinh đẹp của cô, hôn nhẹ lên má cô. Luhan ngoảnh mặt đi vì mắc cỡ, nhưng Sehun áp tay vào má cô để quay lại. Hai người mắt chạm mắt với nhau, cảm nhận tình yêu đối phương. Cả hai người trao nhau một nụ hôn nhẹ nhàng dưới anh trăng dịu dàng được chiếu qua cửa sổ. Ánh trăng chiếu sáng khuôn mặt của hai người, khiến cảnh tượng hôn nhau ấy càng rõ hơn nữa.
- Luhan à, em buồn ngủ chưa vậy?
- ưm... chưa.... oáp... Luhan lắc đầu nhưng miệng cô thì ngáp.
- em đừng cố nữa, ngủ sớm đi. Đây để anh ôm em ngủ. Sehun lấy chăn lên, để cô và anh nằm xuống rồi đắp che lấy người của cả hai.
- em... em chưa buồn ngủ... mà... Mắt của cô đã ríu lại.
- thôi, ngủ sớm đi. Ngoan nào bà xã. Sehun ôm cô vào lòng, vuốt nhẹ lên mái tóc cô để vỗ cô ngủ.
- em.... em... chưa.... Luhan nói được vài ba chữ rồi nhắm mắt ngủ ngay.
- hì.... em ngốc quá. Chúc bà xã ngủ ngon. Sehun thấy cô trong trạng thái này, mỉm cười nhẹ nhàng vì cô quá đáng yêu. Anh hôn nhẹ lên mái tóc cô, thay cho lời chúc ngủ ngon ấy.
- ông... ông xã ngủ ngon. Dù đang ngủ nhưng Luhan vẫn không quên chúc anh.
- em thật là.... Sehun lắc đầu chịu thua cô. Sehun vuốt nhẹ mái tóc cô rồi cũng chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Teaser có Trương Nghệ Hưng nhá bà con, ối sung sướng tột cùng 😀😀😀
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/Fanfic HUNHAN...]Bà xã à! Em thuộc về anh
De TodoTruyện viết về mối tình đẹp nhưng đầy trắc trở của những người là Oh Sehun và Luhan, Chan và Baek ( Nhưng chủ yếu là HunHan.) Oh Sehun: là ông chủ tịch của tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc. Là một người lạnh lùng, sắt đá, máu lạnh. Luhan: là một cô gá...