Ngoại truyện 1: Lần đầu làm mẹ (Baekhyun)

99 2 0
                                    


          Vào 4 năm trước

~~~~~ thai kì thứ 9 ~~~~~~

Chanyeol ngày hôm nay vô cùng sốt sắng, hồi hộp bồn chồn vì đã gần tới ngày Baekhyun hạ sinh nhưng vẫn chưa thấy có dấu hiệu gì cả.

- Chanyeol, anh đừng đi qua đi lại nữa mà, em chóng mặt lắm. Baekhyun ngồi trên giường nhìn anh đến hoa cả mắt.

- Baekhyun à, em thấy sao rồi? Đã bắt đầu đau chưa? Nước ối có bị vỡ không? Anh ngồi xuống cạnh cô.

- em ổn mà. Tận 2 ngày nữa em mới sinh, tại sao anh lại lo lắng hơn em vậy? Baekhyun khó chịu.

- nhưng anh thấy chị anh sinh lệch ngày rồi, lỡ em cũng như vậy thì sao?

- không có đâu anh. Lệch ngày chỉ trong trường hợp hiếm thôi mà. Em tin mình không gặp trường hợp hiếm như vậy đâu...

- nhưng mà anh vẫn lo..... anh... anh...

- em biết, anh hồi hộp khi được làm cha, anh lo lắng khi chờ đợi con ra đời. Em biết, em cũng như anh vậy thôi... em cũng hồi hộp lắm, anh biết không? Cô tựa đầu vào vai anh.

- anh.... anh chỉ mong hai bảo  bối của chúng ta sẽ ra đời an toàn, và em sẽ được khỏe mạnh khi sinh và hậu sinh thôi.... chụt.... Anh nắm chặt lấy bàn tay cô, rồi hôn lên đôi bàn tay đó như sự cổ vũ cho cả hai.

*cốc cốc* Tiếng gõ cửa phòng phát ra.

- chị vào đi ạ. Chanyeol lên tiếng.

- sao em biết là chị? Yoora bước vào.

- trong nhà này chỉ có vợ chồng em, chị thôi mà...

- thôi chị đùa một tí thôi. Để chị hỏi thăm tình hình em dâu đã...

- vậy em đi ra ngoài cho hai chị em ra ngoài nha.

- không cần, em cứ ngồi đây, không sao. Yoora ngồi cạnh Baekhyun.

- Baekhyun à, em thấy trong người như thế nào rồi?

- hơi khó chịu một chút thôi chị, chắc là do hồi hộp thôi ạ. Khuôn mặt cô bắt đầu nhợt màu đi, hơi nhăn lại.

- sắc mặt em đang nhạt dần kìa... nằm xuống đi để chị xem. Yoora đỡ cô nằm xuống.

- vợ em bị sao vậy? Chanyeok ngơ ngác.

- để chị xem thêm một lát đã, chị chỉ mới đoán thôi. Cô nhìn Baekhyun thêm một chút nữa.

- Chị ơi.... em.... hơi đau. Baekhyun bắt đầu đau nhức.

- nắm lấy tay chị này.... khi nào có cơn đau quặn đến thì cứ bóp chặt lấy tay chị. Yoora nắm chặt lấy tay cô, rồi nhìn đồng hồ đếm thời gian.

- A.... a.... Baekhyun hơi kêu nhẹ lên.

- 2 phút.....

- A... a.....A... Baekhyun dần kêu to hơn.

- 1 phút 30.... 1 phút..... Yoora cứ nói ra thời gian đang ngắn dần của Baekhyun mỗi lần có tiếng kêu đau lên.

- 45 giây... Chanyeol, đi lấy xe đi. Yoora gấp gáp nói....

- sao vậy chị? Vợ em bị sao ạ?

- lấy xem mau lên, vợ em sắp sinh rồi.

- vợ em..... vâng... vâng.... em đi lấy ngay... Chanyeol nghe tin thì tay chân bỗng run liên tục, đi đứng hơi loạng choạng.

[Longfic/Fanfic HUNHAN...]Bà xã à! Em thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ