Biến.... biến and biến tới~~~~ nhà Chanyeol ~~~~
- "ding dong". Tiếng chuông nhà Chanyeol kêu lên.
- ai vậy? Mới sáng sớm mà đến nhà sao? Chanyeol nhìn vào đồng hồ, chỉ mới 8h sáng.
- anh à, xuống nhà mở cửa giúp em đi, em dở tay trong bếp rồi. Baekhyun nói vọng lên trên lầu.
- được rồi, anh xuống ngay. Chanyeol đi xuống nhà, ra thẳng cửa.
- Sehun? Sao cậu lại ở đây? Mà người cậu sao vậy? Chanyeol khá bất ngờ khi Sehun tự tìm tới nhà mình. Vả lại người anh đầy vết bầm, vết máu khô do bị đánh nên Chanyeol có chút khó hiểu.
- cứu..... cứu.... Sehun ngước mặt lên nhìn anh, đôi môi lắp bắp, giọng run rẩy nói ra.
- cứu? Mà cứu ai?
- cứu.... cứu vợ con tôi, cứu họ.... cứu họ.... Sehun tuôn trào nước mắt.
- Luhan? Cô ấy bị sao à?
- hức.... cô.... cô ấy bị.... bị.... hắn....
- hắn? Là tên nào?
- Kin..... King.... Ông ta bắt vợ con tôi làm con tin. Tôi.... tôi.... bị lộ rồi.... Chanyeol à, cậu giúp tôi với. Cứu vợ và đứa con tôi vừa kịp hình thành của tôi.... cứu... cứu họ...
- tên King.... thôi vào nhà rồi nói chuyện. Chanyeol dẫn anh vào nhà.
- ai tới vậy.... Sehun? Sao anh lại bị thương? Rồi còn Luhan, cô ấy đâu? Baekhyun xong việc ở dưới bếp, đi lên phòng khách thì thấy Sehun với bộ dạng thất thần.
- em à, lấy cho anh hộp sơ cứu, rồi anh sẽ nói.
- va..... vâng... em lấy ngay... Baekhyun chưa kịp hiểu chuyện, nhưng vẫn ráng đi lấy hộp sơ cứu cho Chanyeol.
- Luhan à.... Luhan.... Sehun giọng nói run rẩy, nước mắt cứ tuôn trào ra gọi tên cô.
- cậu bình tĩnh, rồi ta sẽ tìm ra cách cứu cô ấy.
- Chanyeol, của anh đây. Baekhyun đưa hộp sơ cứu.
- cảm ơn em... Anh nhận lấy.
- Chan.... Chanyeol, cậu còn giữ cái USB đó không? Sehun rối rắm một hồi, bỗng chợt hỏi Chanyeol.
- cái USB tôi vẫn còn giữ. Nhưng khi cậu cho phép thì mới để tôi đưa cho cảnh sát Trung Quốc thì tôi mới đưa.
- cậu.... cậu... đưa.... đưa lại cho tôi đi....
- tại sao? Không phải nó rất quan trọng trong kế hoạch này sao?
- đúng, đúng. Rất quan trọng. Nhưng còn vợ tôi.... cô ấy còn quan trọng hơn cả cái USB đó nữa. Tôi.... phải lấy nó đem cho hắn.... chỉ.... chỉ có cách đó... đúng, chỉ có cách đó mới cứu được cô ấy.... cậu... cậu... mau đưa cho tôi đi.... Anh giờ đây đang bị bấn loạn cả tinh thần, chỉ còn biết nghĩ tới sự an toàn của Luhan.
- anh không sợ Luhan buồn sao? Cô ấy rất mong chờ anh thành công mà? Baekhyun bỗng lên tiếng.
- cô ấy sẽ hiểu, cô đừng lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/Fanfic HUNHAN...]Bà xã à! Em thuộc về anh
RandomTruyện viết về mối tình đẹp nhưng đầy trắc trở của những người là Oh Sehun và Luhan, Chan và Baek ( Nhưng chủ yếu là HunHan.) Oh Sehun: là ông chủ tịch của tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc. Là một người lạnh lùng, sắt đá, máu lạnh. Luhan: là một cô gá...