CHAPTER 5

2.3K 105 17
                                    

-*-

ZARIA VIS' POV

"Pero, Dean! Hindi tayo talo! Gurang ka na!" Pero s'yempre, hindi ko ulit 'yan nasabi! Why would I tell that, aber? Kailangan kong sipsipin ang gurang na 'yun!

Debate ba kamo, Dean?! Ha! Basic! For the sake of 100% scholarship! Wala naman akong karapatang tumanggi dahil mukha akong pera. Hmp! Tsaka I will be representing our section? The worst section kuno? The Section E! I'll slain them all. Papatunayan ko sa kanilang may tinatagong baho ang section namin sa larangan panty, brief, beklog at pempem!

I'm walking towards the door that the maid told me. Ito daw 'yung daan, e. E di dito nga! By the way, papunta ako sa kwarto ni Zidious Topaz the gwapong tatanga-tanga.

"Topaz?" I call him after I knocked the door of his room. Ngunit lumipas ang ilang minuto, hindi pa rin ako pinagbubuksan ng tanga. "Zidious!" I'm pissed off.

Biglang bumukas ang pinto at tumambad sa'kin si Topaz na balot na balot ng jacket with his pyjama pero syempre, charot lang! Eto nga ako ngayon oh, nakatulala at halos tumulo ang laway ko sa abs, dibdib nyang mas malaki pa sa boobs mo, his biceps! And damn his bird-without-wings na bumabakat sa tanging saplot ng katawan nya: boxer-brief! Buti na lang at nadikitan ko ng shoe-glue kanina 'yung panty ko para kumapit sya ng mahigpit sa virgin kong labi sa pagitan ng aking hita na tinatawag nating! Puk---!

"What's with that stare?"

"I-Ihatid mo daw ako sabi ng Dean!" Pinilit kong maging mataray but I think I don't need to pretend. "Tsaka mag-damit ka baka dilaan ko yang abs mo habang nasa daan," pero syempre, di ko ulit sinabi yang pangalawang sentence!

Ano bang meron sa bahay na 'to at pinagnasaan ko ng ganito ang gwapong 'to!

"Okay, mauna ka na sa baba," he coldly answer me. Wow, nagka-luslos yata ang beklog ng isang ito at ang baba ng energy.

"Oka--" naputol ko ang sasabihin ko nang bigla nya akong hubuan! Charot lang! Tinapik lang naman nya ang dede ko--charot ulit! Hinalikan nya ang not-so-virgin kong labi sa >taas< sa ikalawang pagkakataon!

"Ouch! Aray--ouch! Fuck! Masakit, bab--! Aray!" Daing nya nang bigla ko syang sabunutan sa buhok nya sa ibaba --este sa taas pala. Buti na lang at malago ng konti ang faded nitong buhok kahit ang ganda ng pagka-ahit nito.

"Nakakailan ka na, ah?!" Hinila ko pa pababa ang ulo nya habang hawak ko ang buhok nya dahilan para mapayuko sya hanggang sahig at tawang-tawa ako sa itsura namin kahit hindi mo ma-imagine.

--

"Oh, babe, sakay na," he smirked at me at inis na inis talaga ako sa gagong 'to!

"At dyan mo ako pasasakayin sa rider mo? Duh?! Ilang pokpok na ba nai-angkas mo dyan?" I rolled my eyes habang magka-krus ang baso.

"Wala akong ibang pinahintulutan na sumakay dito, especially girls. Except you. Wag nang maarte, babe,"

"Babe ka dyan!" Inis kong bulong at napipilitang sinakyan sya--este umangkas pala. Halos isang minuto na akong nasa likuran nya habang nakahalukipkip pero hindi pa rin nya pinaaandar ang motor. "Ano? Topaz?!"

"What?" Lintik na boses ang sexy! Sarap nya... sarap nya kutusan!

"Paandarin mo na. Wag mo akong ma-what-what mo dyan!" I rolled my eyes again ay sa tingin ko'y maduduling na ako kaiirap dito.

"Kumapit ka sa'kin baka mahulog ka," ako? Napo-fall? NO FUCKING WAY! wala naman akong magagawa sa lalaking 'to dahil gusto ko rin namang hawakan ang kanya. Tanga ka, self! Hindi ka dun hahawak! Baka mag-epilepsy yan habang nag-dadrive. So ayun, nanlalamig ang kamay ko habang ipinapatong ito sa balikat nya.

Heart 1: Teared HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon