-*-
ZARIA VIS' POV
"Sorry na kasi, babe," malambing niyang saad sa tenga ko habang hinahalik-halikan ang batok ko.
"Tigilan mo nga ako!" Inis kong singhal habang inaalis ang nakapulupot niyang braso sa bewang ko.
Nakayakap siya mula sa likuran ko habang nagluluto pero tinatarayan ko lang siya habang sinusuyo ako.
Bahala ka diyan! Tignan natin kung hanggang saan tatagal 'yang beklog mo, Zidious Topaz na gwapong tatanga-tanga!
"I'm just concerned here!" Pag-aalburoto niya sa likod ko habang nakayakap. Ramdam kong tumatama na sa likod ko ang matipuno niyang dibdib pero patuloy lang ako sa pagpi-prito ng hotdog. "Babe, naman!"
"Umupo ka na do'n at kakain na tayo, malapit na 'tong maluto," pag-uutos ko sa kaniya.
"Galit ka, e? Babe! Mamaya ka na magluto! Mas masarap naman ang hotdog ko diyan!" Inis niyang singhal habang mas lalong hinahapit palapit ang katawan ko sa katawan niya dahilan para may maramdaman akong tumutusok sa pang-upo ko. "Babe? Mas masarap akong kainin kaysa d'yan," he whispered on my ears making me goosebumps.
"Magtigil ka nga diyan! Ugh!" Inis kong singhal nang matagumpay akong makawala sa bisig niya. "Ang aga-aga kalibugan agad ang nasa isip!"
"Ouch! It hurts, ah!" Daing niya matapos kong hampasin ng siyanse ang ulo niya. At deputa, ang tanga, inirapan lang ako habang umuupo sa upuan!
Lintik na 'to, wala kang pang-ulam sa'kin ngayon!
--
"Bakit iisa lang hotdog ko?! This is not enough!" Singhal niya sa akin na tinawanan ko lang.
"Akala ko ba mas masarap diyan hotdog mo? Eh di 'yang hotdog mo kainin mo!" I rolled my eyes while chuckling.
"You're annoying me!" Masama ang tingin niya habang sumusubo ng kanin.
NYAHAHAHA! Ang talino mo talaga, self, kahit kailan!
Syempre, ako pa ba?
I'm so proud of you!
Aba, dapat lang!
"Babe?"
"Oh?" Umarko ang isa kong kilay sa kaniya.
"Sorry na," saad niya pero nanatiling naka-arko ang kilay ko.
"Hindi mo ako madadala sa sorry mong 'yan!" Pagtataray ko at may biglang pumasok na magandang ideya sa utak ko.
BWAHAHAHAHA! Humanda ka na Topaz! 'Wag kang magkakamali ng sasabihin at binggo ka! BWAHAHAHA!
"Babe, I'm just concerned here! I don't want to happen that bullshit to you again! I'm not forcing you to be nerd again!" Pag-aalburoto niya na parang batang nagmamakaawang ibili siya ng laruang gusto niya. "But please... forgive me," nag-puppy eyes pa ang puta!
No. Hindi mo ako madadala sa mga pa-cute mong 'yan! Hindi ako kagaya ng mga babae mong kalandian na baka ilang minuto pa lang kayong magkakilala, naikama mo na!
Bakit ang bitter ng tunog, self?
Hindi ako bitter, 'no! Ayos lang sa'kin na may ikama siya! Ayos lang sa'kin na may lumalandi na sa kaniya! H-Hindi naman ako n-nasasaktan!
"Zaria, babe?" Pagmamaktol niya.
"Oh? Tigil-tigilan mo nga ako sa kakatawag ng babe na yan!" I rolled my eyes kahit na naglululundag na ang puso ko sa lintik na tunog ng babe na 'yan!
"Sorry na kasi. I'll do anything just to be forgiven by you."
BINGGO! WAAAAH!! BWAHAHAHA!
Nag-diwang ang buong sistema ko nang dahil sa sinabi niya! NYAHAHAHA! Pinigilan kong matawa at kinagat ang pang-ibaba kong labi dahil binggo ka sa'kin ngayong Zidious ka!
BINABASA MO ANG
Heart 1: Teared Heart
Romance[WARNING: SPG/R-18!] Zaria Vis Lorenzo only wants freedom, and she hated her parents for being too tight on her. She escaped her perfect life just to savor freedom with poor life. She became independent as time flies... but then, she met Zidious Top...