-*-
ZARIA VIS' POV
Ang bilis-bilis ng tibok ng puso ko habang minamasahe niya ang dibdib ko at hinahalikan ng mapusok ang labi ko. I let his tongue enter my mouth then I let out a soft moan.
Dahil naka-dress lang ako, mabilis niyang naitaas ang aking suot para tumambad sa kaniya ang katawan kong panty at bra lang ang saplot.
Ramdam ko ang pag-igting at lalong paglaki ng pagkalalaki niya na ikinikiskis niya sa puson ko. Ang init-init ng katawan ko at nawala na ako sa sarili ko sa sobrang sarap ng idinudulot niya sa'kin.
Natagpuan ko na lang ang sarili kong tuluyang hinuhubad ang dress ko while he's unhooking my bra. Nang eksperto niyang maalis ang bra ko, kaagad kong naramdaman na ang utong ko'y nasa loob na ng mainit niyang bibig while he's groaning like a hungry handsome monster.
"Ohh... Shit--ahh," my body arched when his tongue played my nipples, a different kind of sensation filled my whole system. Sobrang sarap sa pakiramdam at wala na akong ibang mapagkuhanan ng lakas kung hindi ang likod niyang bahagya ko nang nakakalamot.
"You're so sexy, babe," his husky voice is melting me. Napansin kong kakaiba rin ang bilis ng paghinga niya, katulad ko. Hanggang sa naramdaman kong hinahalik-halikan na niya ang tiyan ko pababa sa puson ko. And when his lips reached my panty's waist band, he bit it at ibinaba niya ito gamit ang bibig niya.
"T-Topaz?" Ilang buntong hininga na ang napakawalan ko pero nauutal pa rin ako dahil kinakapos ako ng hininga sa ginagawa niya sa'kin.
"Hmm?" Saad niya nang tuluyan niyang maibaba ang panty ko.
Lalo akong nangilabot at kinapos ng hininga when I feel his head between my legs while kissing my thigh.
"You're wet, babe," he said between his kisses.
"N-Natatakot a-ako," pakiramdam ko'y napakasuwerte ko dahil naianas ko pa 'yon kahit na sobrang sensasyon na ang idinudulot niya sa'kin.
Masarap na nakakapangilabot ang dulot ng labi niya sa gilid ng hita ko. He's making me melt and I'm tempting.
"You'll like it," he whispered in my clit that makes me wet.
"B-Baka kung saan humanto-- ahh... oh, ang sarap..." I can't help myself but to moan when I felt his lips on my clit.
Parang may sariling utak ang mga hita ko na bumukaka para mas malaya niyang magawa ang kahit ano.
"Ang sarap mo, babe," anas niya sa gitna ng paglalaro ng labi niya sa hiyas ko.
"Topaz---ahh, ang sarap, ohh," my room is now covered by my moan. Bawat salita kong pinapakawalan ay impit na ungol ang lumalabas dahil sa sobrang sarap na idinudulot ng paglalaro ng labi at dila niya sa hiyas ko.
He's still groaning while sucking my pre-cum. Habang tumatagal, lalong sumasarap, hanggang sa matagpuan ko na lang ang sarili kong sinasalubong ang bawat paglabas-masok ng pinatigas niyang dila sa pagkababae ko.
"Ahh--Topaz, ang sarap," ang bilis-bilis ng tibok ng puso ko habang ang kaliwa kong kamay ay marahang minamasahe ang dibdib ko at ang isa naman ay nakasabunot sa buhok niya upang ipagduldulan pa lalo ang mukha niya sa pagkababae ko.
"A-Aray..." isang ungol pa rin kahit nakaramdam ako ng bahagyang paghapdi ng pagkababae ko nang ipasok niya ang isang daliri niya.
"Masakit?" Anas niya habang na nakatingala sa'kin.
"M-Medyo mahapd--! Ahhh--ohh.. shit, ahh--Topaz, ang sarap... ohh..." mabilis na naputol ang sasabihin ko nang simulan niyang ilabas-masok ang daliri niya sa pagkababae ko na nagdudulot ng kakaibang kiliti at sarap sa buong sistema ko.
BINABASA MO ANG
Heart 1: Teared Heart
Romance[WARNING: SPG/R-18!] Zaria Vis Lorenzo only wants freedom, and she hated her parents for being too tight on her. She escaped her perfect life just to savor freedom with poor life. She became independent as time flies... but then, she met Zidious Top...