CHAPTER 8

1.7K 84 15
                                    

-*-
ZIDIOUS TOPAZ'S S POV

"Better!" I exclaimed with joyful tone. Damn, this girl is really gorgeous! I took away her glasses and boom! Look at her! She's really beautiful and darn, she's a god! "You look beautiful, babe. Don't wear that glasses again," I commanded.

"Anong pake mo kung suotin ko? Hindi mo ba alam na ang sakit-sakit ng ulo ko kapag wala nyan?!" Singhal nya sa'kin. She's cute when she's mad. NYAHAHA!

"Fine, ibibili kita mamaya ng contact lense and don't wear that glasses again! Look! That glasses didn't fit to your dress!" And she's sexy and I can't deny it cause she's wearing  Hindi ko alam pero hindi ako nakaramdam ng kung ano 'mang libog. Pero promise, kung ibang babae 'to, I already fucked her. Kanina pa.

"Okay, sabi mo, e," she smirked. "At tsaka 'wag mo nga akong titingnan ng ganyan!"

"Okay, then," I chuckled. She's blushing at I found it cute.

"Are you hungry?"

"Patatabain mo ba ako? Kakakain lang natin kanina, ah?" Body conscious amp!

"Babe, halos five hours tayong nanood ng movie, are you sure? Hindi ka nagugutom?" She sexily chuckled. Damn that lips! It tastes good! Parang gusto ko na ulit syang halikan, grabe.

"Halika na nga! Iuwi mo na ako!"

"Iuuwi kita?" I grinned at her habang hinihila na nya ako at hawak sa pulsuhan.

"Ihatid mo na ako, I mean! 'Wag ka ngang ano d'yan!"

Sa totoo lang, I'm hoping na maiilang sya sa'kin after that kiss. She's a good kisser and I can't deny it. Maybe she had already kissed a guy before? No! She didn't! Ako pa lang ang nahahalikan nya!

"Aray naman!" Daing ko dahil sobrang higpit ng pagkakahawak nya sa'kin. "Babe, easy! Ano bang problema mo?"

"'Wag mo akong kausapin!" Anong nangyari 'dun?

Patuloy lang sya sa paghila sa'kin at patuloy lang ako sa pagdaing but she just snob me. Tsk!

"Buksan mo na ang pinto! Bilis!" Walang sere-seremonyang binuksan ko ang passenger's seat for her. What happened to her? Menstruation, maybe? Yeah, right.

Nang makapasok sya, I quickly get in to my car. Naka-krus lang ang mga braso nya sa dibdib nya and she's glaring to somewhere at nagtatangis ang bagang nya! She's cute.

"Paandarin mo na," she coldly stated but I didn't make even a little move. "Paandarin mo na!" And now she's pissed off! She's commanding! And she's not cute! She's a dragon! Sa sobrang takot ko sa mukha nya namalayan ko na lang na nagmamaneho na ako. Ano bang ginawa sa'kin ng babaeng 'to at nagagnito ako?!

Wala pang babae na gumawa ng ganyan sa harapan ko! 'Yung sisinghalan ako? No! Wala pa! All of the girls I encountered was just sweet and flirty. She's different, huh? I found it interesting.

"Anong nangyari sa'yo?" I asked looking at the way.

"Wala," she coldly replied.

"Huh? Ano ka, bipolar? Ititigil ko muna dito, we're going to buy a contact lense for you."

"Hurry up!"

"Hindi ka sasama?"

"Nope," she coldly replied again at hindi 'man lang nya ako tinapunan ng tingin.

"Paano ko malalaman ang grado ng mata mo?" I asked.

"Bring this," inilahad nya sa'kin ang eyeglasses nya at napilitan akong lumabas ng kotse.

--

"Ano ba kasing nangyari?" I can't help myself to ask her. I'm really curious!

"Wala," she coldly replied at me again at nauumay na ako!

Nasa kalagitnaan na kami ng daan. Suot na nya ang contact lense and she's still mad. Hindi na cute 'yun. Naiirita na ako sa pakikitungo nya in an unknown reason. Sinadya kong bagalan ang pagdadrive upang makausap ko sya but she's still cold.

My car stopped after I step the break and she glared at me. Nakakatakot ang mata nya, swear!

"Bakit mo tinigil?"

"I won't drive the car unless sabihin mo sa'kin kung bakit ka magagalit." Matigas kong saad habang pinagku-krus 'yung braso ko sa dibdib ko.

"Wala nga sabi! Ihatid mo na ako!" Singhal nya pa but I noticed that her voice slightly toned down compared kanina.

"Meron, e."

"Wala." Matigas nya ring tugon.

"Meron."

"Wala." Aba, sinusubok talaga ako ng babaeng to, e.

Mabilis kong tinanggal ang seatbelt ko at dinukhaw ko sya sa passenger's seat to make our faces close. Super close.

"Will you tell the reason or I'll kiss you?" I smirked.

"Lumayo ka nga sa'kin!" Parang nandidiri nya pang iniiwas ang mukha nya pero sinundan ko lang iyon.

"Why would I do that? Just tell me your fucking reason and I'll take you to your apartment wholeheartedly," pinagdiinan ko pa ang huling salita kong binaggit.

"P-Pwede ba, l-lumayo ka sabi, e! Ang b-bango masyado ng h-hininga mo!"

"Why are you mad? Don't you tell me? I can kiss you anytime I want." I warned her.

"P-Paano ba naman kasi..." she pouted pero hindi nagtama ang mga labi namin kahit na nakadukhaw pa rin ako sa kanya.

"Kase?" I asked for her continuation.

"Ang l-lalagkit ng tingin sa'yo ng mga b-babae 'dun sa mall," then kissed her! It was just a smack pero ramdam ko pa rin ang labi nya kahit sinusuot ko na ang seatbelt ko.

"Don't be jealous, babe," I can't help myself to smile. She's jealous and my heart is jumping 'cause of ecstatic happiness? I don't know.

"I'm not jealous, 'no!" Parang binuhusan ako ng malamig na tubig 'dun, ah. "Ang sama lang kasi tingnan. Ayoko ng ganoong view lalo na sa harap ko." Nagsimula ko nang paandarin ang Lamborghini kahit biglang sumama ang mood ko.

"Topaz?" Pagtawag nya sa'kin sa kalagitnaan ng sobrang tahimik na byahe.

"Hmm?" I forced myself to be jolly and I don't know if it works.

"Galit ka?" Darn! Nahalata nya?

"Nope," malamig kong tugon.

"Galit ka, e."

"I'm not."

"You are."

"I'm not."

"You are." Ipinark ko sa harap ng apartment nya ang kotse ng walang gana.

"I said, I'm n--!" She kissed me! Hindi ko alam kung paano nya 'yun nagawa ng ganoong kabilis but the only thing I knew is that I'm answering her kiss habang pinalalalim ko ito ng paunti-unti.

"You're not." She said between our kisses in her husky voice at muling bumalik sa paghahalikan habang umuupo sya sa hita ko. She's now sitting on my lap habang nakabukaka. "Damn, your lips tastes badly good," she said between our kisses.

"Your lips tastes the same way," I said. Pinulupot nya ang braso nya sa leeg ko habang nasa bewang nya ang mga kamay ko. "Wanna fuck?" I asked with my husk voice.

"Nope, just this kiss. It's enough," nagsimula nang maggala ang labi nya sa leeg ko and my head down there ay nagsisimula magalit.

Damn, ngayon lang bumilis ang tibok ng ganito even it's just a kiss.

"Ahh," hindi ko mapigilang umungol sa sarap ng sensayong dulo ng labi nya sa leeg ko. I don't know why I'm letting her to taste my neck. Parang baliktad na ang mundo pero hinayaan ko na sya 'cause I'm enjoying it and this is my first time to enjoy a kiss.

I like her.

  

 
 

___________________________________
A vote is will always be appreciated...

Heart 1: Teared HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon