-*-
ZARIA VIS' POV
"Kanino 'tong bahay, Topaz?" I asked.
Nasa hapag na kami habang kumakain. Ngayon ko lang nalaman na marunong pala syang magluto and it's good.
Kanina pa kaming nababalot ng katahimikan habang tunog ng kubyertos pang ang lumulikha ng ingay pero ako ang nagsimulang bumasag ng katahimikan.
Sa totoo lang, hindi ko alam kung paano ko sya haharapin. Pero kailangan kong magtanong kasi dinala n'ya ako rito sa bahay nya 'yata'. Natatandaan ko kasi no'n, malaki ang bahay nila at maraming katulong but now, medyo maliit pero malinis at sumisigaw ang karangyaan sa bawat gamit na makikita mo.
Bahagya n'ya akong tinunghayan and he smiled at me sexily. Hindi ko alam kung ako lang ba 'to, but everything he do, he looks so sexy.
"Actually, hindi 'to bahay," he smiled again.
"Huh?!" Nalukot ang noo ko sa pagtataka. Hindi 'to bahay? Anong tawag nya dito, kweba?!
"You're here in my condo," saad nya na muling itinuon ang pansin sa pagkain nya.
"Condo? May condo ka pala?" Hindi ko namalayang tunog tsismosa na pala ako. Haha, self! Ang tsismosa mo talaga!
"Yeah, binigay sa'kin ni Dad pansamantala kasi pinapa-repair daw 'yong ilang parts ng bahay namin."
"Bahay? You mean, 'yong mansyon niyo?" I asked with so much sarcasm.
"Yeah, if you say so," he sexily chuckled.
Darn you, Zidious 'the gwapong tatanga-tanga!'
"Bakit ba kasi ang gwapo mo?!"
WHAT?! TANG*NA, SELF! BAKIT MO SINABI 'YON?!
"Yeah, I know," napatawa sya habang nag-iinit ang mukha ko. Damn!
"Sounds boastful, huh?" I tried to be sarcastic but darn! My face is heating up!
"You're blushing, babe," he sexily winked at me.
Shit! Bakit ba ang lakas ng sex appeal nito?!
Mabilis kong tinapos ang pagkain dahil sa sobrang hiya. Damn it! Nang matapos kami, nagtulong kami sa pag-iimis ng pinggan. Pinagtulungan namin ang maghugas ng pinggan. Pero nasa kalagitnaan na kami ng paghuhugas ng pinggan nang bigla ako maalala.
"T-Topaz?"
"Yeah?"
"A-Absent tayo?"
"Isn't obvious?" He chuckled again and I won't deny that he's sexy doing that. Yeah, he's sexy whatever he do.
"Puta! 'Diba bukas na exam?" Nag-aalaa na ako kasi last day na 'to ng pagrereview namin.
Shit! Bakit ba kasi naglasing ako?!
"Okay lang 'yan, ako bahala," tapos nagpatuloy na sya sa paghuhugas ng pinggan.
Hmm... may alam naman palang gawin ang beklog ng isang 'to, e. I wonder, gaano kaya kalaki beklog nya?
Ay puta, self! Ang halay mo! Maghugas ka na!
'Wag ka ngang maingay d'yang konsensya ka! Balahura ka naman! Tingnan mo kaya 'yong shorts n'ya oh. Bakat 'yong alaga nya! Ano kaya itsura no'n?!
Ay bahala ka nga d'yan! Kapag nawakwak 'yang pempem mo d'yan, 'wag mo idadamay 'yong puday ko, ah?
Oo na, basta kapag tinira n'ya ako hindi ka masasarapan!
Ay walang gan'yanan, self! Ang yummy kaya n'ya, oh! Rawr!
"What are you staring at down there?" Pilyo syang ngumiti sa'kin and it looks so sexy! Kaagad akong nagtaas ng tingin sa g'wapo niyang mukha na nakangiti na nakakapangtunaw ng tuhod!
BINABASA MO ANG
Heart 1: Teared Heart
Romance[WARNING: SPG/R-18!] Zaria Vis Lorenzo only wants freedom, and she hated her parents for being too tight on her. She escaped her perfect life just to savor freedom with poor life. She became independent as time flies... but then, she met Zidious Top...