-*-
ZARIA VIS' POV
"Babe, from now on, you're not just my tutor, you're my bestfriend too, understand?" Saad nya habang papalit-palit ang tingin sa daan at sa'kin.
Bestfriend? Parang may kung anong kumirot sa dibdib ko nang dahil sa konklusyon nya.
May malaking parte sa sistema ko na nakukulangan at hindi nakukuntento. Malaking parte ng sarili ko ang gumugusto ng mas higit pa.
Darn, self! Ang arte mo naman! Bestfriend ka na nga ayaw mo pa?
"Hindi mo naman sinabing nagbibigayan na pala ng bulaklak ang mag-bestfriend?" I asked him with so much sarcasm.
"Do'n nagsisimula ang lahat," he winked at me pero nangunot lang ang noo ko nang muli niyang ituon ang pansin niya sa daan.
Oh, ano, self? Kinikilig ka na naman? Jusko naman 'yang puday mo lumalandi na naman!
'Wag ka ngang ano d'yan! Moment ko 'to! Ahihihi!
Ay lintik, masaktan ka sana!
NYAHAHAHA! Ang balahura kong konsensya bitter, palibhasa walang lovelife!
Bakit, ikaw ba meron?
Sabi ko nga wala.
Hay naku, self! 'Wag kang kikiligin sa mga ganiyan! Naku! Mga bibig ng lalaki mabubulaklak 'yan pero mabaho! Hindi mo alam na niloloko ka lang pala!
'Wag ka nga d'yang bitter!
Hindi ako bitter dito, 'no! Sinasabi ko lang ang totoo!
Eh bakit ba tayo nagtatalo, e bestfriend ko lang naman sya!
Ewan ko sa'yo! Ikaw d'yan ang talanding kinikilig, e!
"Babe, ituro mo sa'kin na-miss kong lessons, ah?" Saad nya habang nasa kalsada pa rin ang atensyon nya.
Damn! I miss this atmosphere with you, Topaz. Ilang linggo ring walang gwapong tatanga-tanga sa sistema ng puday ko!
"Tigilan mo nga kakatawag sa'kin ng babe!" I rolled my eyes.
Ay si self pakipot pa!
Kahit kailan ka talagang konsensya ka!
"Okay, fine. Pero hindi ako susunod sa'yo. I won't let you to teach me and my grades will fell down and your 100% scholarship will fade away like a bubble," lintik na 'yan ang galing mang-block mail!
Hindi ko na napansin na nasa parking lot na pala kami at nakatigil na rin ang sinasakyan naming Lamborghini nya.
"Gago," saad ko nang sabay na kaming naglalakad papuntang elevator.
"It's babe," nanunuya pa niya ako tiningnan.
"Gago," I rolled my eyes.
"Babe," he chuckled.
"Gago," mataray kong saad nang makapasok kaming dalawa sa medyo masikip na elevator.
"Babe," he pinned me using his whole body on elevator wall.
Kaagad akong kinabahan at bahagyang pinagpawisan nang mapagtanto kong kami lang dalawa ang nasa loob ng elevator.
"Gago," I forced myself to took away those words ng hindi nauutal.
"I said... IT'S BABE." Mariin niyang giit at dahan-dahang inilapit ang mukha nya sa mukha ko. Ipinikit ko na lang ang mga mata ko dahil nanlalambot ang tuhod ko nang dahil sa presensya nya.
"Okay, fine. Babe!" Napipilitan kong tugon at itinulak sya palayo mula sa'kin dahil baka biglang bumukas ang pinto.
He slightly chuckling and gave me a quick kiss on my temple.
BINABASA MO ANG
Heart 1: Teared Heart
Romance[WARNING: SPG/R-18!] Zaria Vis Lorenzo only wants freedom, and she hated her parents for being too tight on her. She escaped her perfect life just to savor freedom with poor life. She became independent as time flies... but then, she met Zidious Top...