-*-
ZIDIOUS TOPAZ'S POV
"Saan tayo pupunta, babe?" she asked but I didn't gave her my full attention.
She's on my side. I looked straightly at the road despite of her questions that bombed my ears. I smiled out of the blue and continue driving
I don't know. I can't understand why my heart is beating this fast. Hindi ko alam kung bakit hanggang ngayon... kinikilig pa rin ako.
It was like a dream before that I achieved now. Sabi nila, kapag nasa kamay mo na raw 'yong bagay na pinapangarap mo, unti-unti raw itong mawawalan ng halaga. I am a living proof of that.
Just like the girls when I am in highschool. Matagal kong ginusto na makatikim ng isang babae, ngunit no'ng magsunod-sunod... parang wala na lang.
But now that I am matured enough... I can't say if I can believe on that mentality. Kasi no'ng naging akin na si Zaria... mas lalo siyang naging mahalaga. She became more precious to me. Hindi ko na kayang maghanap ng iba because everything that I am looking for is on her.
"Hoy, tatanga-tanga! Tinatanong kita! Baka rape-in mo ako, huh! Nako, 'di ka pa nakuntento kagabi!"
I can't go a day without her. I always want to hear her voice, I want to feel her presence. Hindi ko alam na kung bakit ngayon pang malapit na kami ikasal, e mas lalo pa akong na-in love sa kaniya.
"I am driving you towards the place where we started. Where our first meeting and where my feelings for you developed." Iniliko ko ang sasakyan papasok sa isang gate at pinaharurot saka nag-park.
"Wow! Nagsalita ka rin! Alam mo, para kang tanga kanina na ngisi ng ngisi. 'Yong totoo, babe... may imaginary friend ka?" Nakita kong umirap siya bago bumaba ng kotse at malakas na pinalagapak ang pintuan ng sasakyan.
"Hay nako... pagpapasensyahan na kita, Zaria. Ganiyan talaga kapag buntis- magagalitin," pagpaparinig ko sa kaniya matapos kong makababa ng sasakyan.
Nakakunot ang noo niya akong binalingan habang takip-takip pa ang bibig niya. "Ako? Buntis? Tanga, paano ako mabubuntis, e baog ka nga? Ilang beses mo na kaya akong tinaniman nang walang proteksyon pero walang sumibol kahit punla, dzuh?"
"Fuck," I cussed then I felt my face heated saka ko narinig ang halakhak ng babe ko.
"NYAHAHA! Baog! NYAHAHA! Tatanga-tanga na nga, baog pa! NYAHAHA! Dobol kel!" Fuck! Fuck! Fuck!
"Let's go, do'n tayo sa library," I said blankly.
--
"Wowiwiwow! Ang dami ng pinagbago nito ah? Parang hindi 'to 'yong school na pinasukan ko dati, ah?" she said amusing while we are walking towards the library. Para siyang luka kakasalita mag-isa pero hindi ko siya pinapansin kasi bad trip ako sa kaniya. Hmp! "Hoy, babe! Magsalita ka dahil kung hindi, hindi mo ako matataniman habang buhay!"
"Huh? Sino ba nagsabing hindi ako magsasalita? Oo nga, ang dami niyang pinagbago. Binago ko 'yong k-kulay no'ng mga building para mas magaan sa mata. Ang ganda niya 'di ba? Pero mas maganda ka pa rin!" I said innocently with matching hand gestures pa.
"'Yan ang gusto ko sa 'yo, e! Kahit baog ka mahal na mahal pa rin kita." She laughed out loud.
"Fuck, hindi ako baog!" Buti na lang walang nakakarinig sa 'min. "By the way, you look beautiful with that floral fitted dress."
"I'm always beautiful," taas noo niyang sabi. "By the way, you look so hot with your white T-shirt and jersey short pero baog ka pa rin. NYAHAHAHAHA!"
BINABASA MO ANG
Heart 1: Teared Heart
Romance[WARNING: SPG/R-18!] Zaria Vis Lorenzo only wants freedom, and she hated her parents for being too tight on her. She escaped her perfect life just to savor freedom with poor life. She became independent as time flies... but then, she met Zidious Top...