-*-
ZARIA VIS' POV
"CHARAAAN!!" masiglang sigaw ng tanga habang nakalahad ang kamay niya sa harap ng isang b-bahay---mansyon!
Napatakip ako ng bibig sa sobrang baho ng kili-kili ng asawa ko.
Asawa ko.
Bibig ang ipinang-aamoy mo, self?
Ay, 'yong konsensya ko, buhay pa pala!
Syempre! Habang buhay mo ako kasama! NYAHAHA!
"Hindi ka na-surprise?! Ano ba 'yan!" iritado niyang singhal kaya ko siya kinutusan.
"Tanga, syempre surprised!" I rolled my eyes. "Pero, grabe... atin ba 'yan?" seryoso kong tanong.
"Tanga, hindi sa 'tin 'yan! Diyan lang tayo magtatrabaho bilang kasambahay at driver," he said sarcastically. "Syempre atin 'yan! Sa laking 'yan tapos dalawa lang tayo? Very wrong! Kailangan natin ng dalawang dosena pang kasama kaya tara na sa loob!" Bigla niya akong binuhat ng pangbagong kasal kahit naka-gown pa 'ko at naka-suit pa siya!
"Tangina, ibaba mo nga 'ko!"
"No."
Malandi kong hinampas ang dibdib niya.
"Ene be, ebebe me nge eke! Ehihihi!"
"Kapag nando'n na tayo sa kuwarto." He chuckled.
At dahil malaki 'tong mansyon na ang ganda ng designs at napakamodern pa, nangalay siya habang buhat-buhat niya ako paakyat ng hagdanan.
"Oh, ano ka ngayon?" I rolled my eyes habang buhat niya pa rin ako.
"H-Hindi ka naman mabigat. Sobra lang." Sabay OA niyang akto na nabibigatan na siya.
"Tangina, bilisan mo... may ipapakita rin ako sa 'yo."
"H-Ha? P-Pempem mo? Fuck! I'm so excited!" Sabay takbo niya papasok sa kuwarto.
"Pempem ka d'yan! Matigang ka!"
Mabilis niya akong naipasok sa kuwarto saka niya ako inilapag sa king-sized bed. Ang ganda ng paligid na nababalot sa puti, pink at sky blue na kulay. Ang gaan sa mata ng kulay ng paligid dahilan para mapaupo ako sa kama at inilibot ang paningin ko. May isang pinto na papasok sa banyo, mag walk-in closet sa isang banda, ang sahig carpeted ang laki ng TV at nababalot kami ng katahimikan dahilan para pumailanlang sa silid ang tunog ng aircon.
"How's it?" he asked habang inililibot rin niya ang tingin sa paligid na nakapamewang.
"Maganda. Sobra," muli kong inilibot ang paningin at nang dumapo ang mata ko sa kaniya, he's staring at me with her serious look. His lips were in a straight line but his eyes are shining with happiness.
"Fuck, I'm so happy."
"Kailangan may mura pa?"
"Yah." He chuckled playfully saka nya hinubad ang suit niya.
Tangina, ang bilis magbago ng mood. Akala ko magdadrama na 'to kanina sa sobrang saya pero ngayon! Malibog na naman amp!
Umupo siya sa tabi ko saka niya dahan-dahang inilapit ang mukha niya sa mukha ko while his eyes are gently closed.
I stared at his lips ang closed my eyes too. The next thing I know, we're sharing a kiss with full of passion... and love.
Ramdam kong lumapat ang likod ko sa malambot na kama. He's now topless with her slacks while kissing me passionately desptie of my gown.
Ipinulupot ko ang kamay ko sa leeg niya saka mas idiniin ang mukha niya sa mukha ko.
My heart was beating so fast. Each second, I can't feel anything but happiness and love.
BINABASA MO ANG
Heart 1: Teared Heart
Romance[WARNING: SPG/R-18!] Zaria Vis Lorenzo only wants freedom, and she hated her parents for being too tight on her. She escaped her perfect life just to savor freedom with poor life. She became independent as time flies... but then, she met Zidious Top...