CHAPTER 29

1.3K 50 24
                                    

-*-

ZIDIOUS TOPAZ'S POV

"Aalis ka na agad?" Sheena asked with her flirty voice.

"Yeah," tugon ko habang itinataas ang zipper ng pants ko.

Walang sabi-sabi akong lumabas ng motel while wearing my t-shirt. Isinampay ko lang sa balikat ko ang polo ko and I walk towards the elevator.

I immediately drove my car when I get in.

Sheena is one of my women. Kanina ko lang siya nakilala and Jomar introduce her to me. Inaasar ako ng dalawa kanina kasi ilang araw na daw akong hindi nakakatira. Hayst.

Anyway, dumaan muna ako dito sa bar ng girlfriend ni Mark para magpaalam sa kanila na hindi ko sila masasamahan 'cause I have a dinner with Zaria. Pero binigyan lang nila ako ng babaeng titirahin. They're idiot, yeah, I know it.

Pero kanina, ang weird kasi Zaria's face keeps on flashing on my mind while I'm having sex with Sheena. It was my first time to feel hesitation to have a sex with a woman and my fucking reason is Zaria! I don't know. Yeah, I don't deny that I'm falling for her but that's a weird thing for me. Hindi nga yata ako lalabasan kanina if Zaria's moan didn't flashed on my ear.

I didn't enjoy that sex with Sheena. Zaria's face keeps on flashing in my mind. Her moans keeps on playing in my ears.

Napatigil sa paglipad ang utak ko habang nagda-drive when my phone rang.

"Hello, Dad?" I answered it through my earphone.

"Son? Hindi ka pa ba uuwi dito sa bahay? Tapos na renovation dito," panghihikayat niya.

"I don't like, Dad," I'm enjoying my condo and the other condo beside it. Lols!

"Okay, sabihin mo lang kapag may kailangan ka, ha?"

"Yes, Dad."

Ibinaba na ni Dad ang linya then my lips automatically smiled nang maalala ko ang ipinahanda kong table para sa dinner namin ni Zaria.

Ano kaya magiging reaksyon niya?

Ilang metro na lang ang layo ko sa condo when my eyes nailed on familiar silhouette.

Kaagad ko itong sinundan. It's Zaria, my babe. Sounds good.

Pero kaagad akong natigilan nang biglang may humablot sa kaniya na dalawang lalaking naka-maskara at nakakulay itim!

"FUCK!" I cussed and followed the white van! Nervousness covered my whole system at nagsimula na ring tumagaktak ang pawis ko! Kaagad akong nakaramdam ng takot at mabilis na pinaharurot ang Lamborghini ko para masundan ang white van!

Napakabilis ng pangyayari! Hindi ko namalayang nakaisakay na nila si Zaria sa van.

"SHIT! FUCK! PADAANIN NYO AKO!" I screamed out of the blue.

Ilang sasakyan ang humarang sa'kin, pero hindi pa rin nawala sa paningin ko ang van na walang plate number. Fuck! Zaria!

That was just a silhouette of Zaria but I'm sure that the silhouette I saw was hers. I know her body composition and the color of her bag!

Napadpad ako sa masukal at madilim na parte ng lugar habang pasimpleng sinusundan ang van. Lumiko pa ito sa isang kanto pero itinigil ko na ang kotse at bumaba kasi baka mahalata nila ako. Hi take off my white T-shirt--madali kasi nila akong makikita sa dilim. Kulay black ang pants ko kaya okay lang.

Bakit ba kasi ang puti ko?! Baka makita nila ako!

Sa imbes na dumaan sa kalsadang rough road, sumuot ako sa masukal na parte ng lugar and I trusted the direction I'm following.

Heart 1: Teared HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon