-*-
ZARIA VIS' POV
"What are we going to do now?" Mataray kong singhal kay Zidious pagkalabas namin sa isang mamahaling restaurant. Syempre, his treat! Alangan namang ako ang bayad, e wala naman akong pera!
Kanina habang kumakain, nalaman kong Topaz isn't aware sa pinag-usapan namin ni Dean. I told him that I will be the representative of our section sa debate sa darating na buwan ng wika. It's almost 7 in the evening at hindi ko alam kung bakit hindi ako napapagod na makita ang lalaking 'to na gwapo nga tatanga-tanga naman.
So ayun na nga, nung nalaman nya na I am the representative, naglulundag ang tanga sa upuan at wala syang pakialam 'nun kahit pinagtitinginan na kami ng mga tao. Support daw nya ako. Support ba tawag dito, e sa halip na nagrereview ako ng mga batas, current events at tungkol sa politics ay inagaw nya pa ang oras ko.
Pero ito pa 'yung isa, alam ko na lingid sa kaalaman nya that his father--the Dean-- get me as his tutor and if he didn't progress I'll marry him. Oo, aware sya at hindi ko alam kung saan ng lupalop ng kasilyas 'yun nakalap ng beklog nya. Hindi ko alam pero parang nahurt ako sa pagsusumikap nya para mapataas ang grades nya. Was he hate me? Is he thinking that he needs to study hard para hindi mapakasal sa'kin?
Ay deputa ka, self! Bakit ka nasasaktan, aber?!
Heto ako ngayon at nagpapahigit sa kanya papunta sa hindi-ko-alam-kung-saan. Hawak nya ang pulsuhan ko at ako namang si tanga, nagpapakaladkad sa kanya! Kaladkarin na ba ako 'nun, self, huh? Ay talandi!
"Saan tayo pupunta, Topaz?" Halos hindi ako makasalita ng maayos dahil sa pagngangaladkad nya sa'kin. Damn, self, isa ka nang ganap na kaladkarin!
"Sinehan?" So ayun nga, nalimutan kong sa mall ako dinala ng kumag na 'to at hindi ko rin alam ang dahilan. "We'll be watching a documentary film for your review at inaasahan kong may makukuha ka doong idea or possibly na maisagot mo. After that, makikipagsiksikan naman tayo sa bilihan ng ticket ng Avenger's End Game! Hurry, babe!"
At ang tanga, sya daw ang bibili ng ticket at ako naman daw sa pop corn at drinks. Puta talaga ang Zidious na 'yun! Por que ang gaan lang ng ticket dal'hin tapos ako pa ang magpapakahirap magdala ng dalawang malaking pop corn at dalawang Buko Shake. Sasapukin ko talaga 'yang isang 'yan, e. Magkita na lang daw kami sa labas ng cinema.
Matapos kong mabili ang pagkain namin na hindi naman ako nagbayad (syempre!) dumiretso agad ako sa labas ng cinema at nakita ko ang tanga na cool na cool at nakasuot pa ng sunglasses na akala mo ang taas ng tirik ng araw! Ayan tuloy pinagtitinginan ng mga malalahadurang pokpok na mga babae na hindi pa nakuntento sa mukhang tsonggo nilang boyfriend!
"Uy, babe! Tulungan na kita!"
"Oh, bakit hindi mo pa pinagpatuloy ang pagsa-sun bathing mo 'dun habang nakatayo?" I asked with full of sarcasm habang kinukuha nya ang mga dala ko at ibinigay sa'kin ang ticket namin. Ay salamat, kahit naman pala tatanga-tanga ang isang 'to ay tanga pa rin naman pala sya. I sighed.
"Let's go?" I just nodded at him. Then he sexily chuckle. Damn, panty ko 'yung shoe glue kong inapply wag sanang pumalya! Wag kang malalaglag na panty ka dahil sa'yo nakasalalay ang pagkababae ko.
Hindi ko alam kung bakit may documentary film dito pero ang alam ko, bilang na bilang kaming mga nanonood para ngang kaya mo kaming bilangin gamit ang daliri mo sa kamay. At nasa kalagitnaan na kami ng panonood at ang ulaga ay antok na antok na! NYAHAHA buti nga! Boring na boring sya at ako naman ay nanonood lang. Tungkol 'yun sa poverty at ang masamang pagtrato minsan sa kanila. Hindi ko na ipapaliwanag ang pinapanood ko kasi tinatamad ang otor magtype.
Habang nanonood, pumasok sa utak ko sina Mommy. Syete! Absent nga pala ako bukas at kailangan kong sabihin sa isang 'to. Pero nang lingunin ko ang kumag, humihilik na sa pagtulog at ang ulo ay nakasandal sa upuan habang bahagyang nakanganga ang nga labi nyang mamasa-masa pa na parang ang sarap halikan!
"Uy, Topaz!" Bahagya ko syang inuga at pabulong na sinigawan pero lalo lang lumakas ang hilik nya. Damn! nakakahiya baka may makarinig! "Huy, gago, gising!" Bahagya ko pang tinapik ang pisngi nya pero parang estatwa lang sya at hindi gumalaw.
I grinned nang makaisip ako ng kapilyahan na sobrang slight lang naman and the next thing I knew, I pressing my lips to his.
Parang pinaso ang buong katawan ko sa sobrang lambot ng labi nya. Medyo nagulat ako sa nagawa ko kaya hindi agad ako nakagalaw at ang alam ko na lang ay nakalingkis na sa leeg ko ang braso nya and he's kissing me passionately. Nawala ako sa tamang wisyo kaya tinugon ko ang halik nito at damn, ang sarap sa pakiramdam ng labi nya sa labi ko!
Natauhan lang ako nang bahagya nyang pinisil ang matambok kong dibdib. Puta! "Oy! Puta, anong kamanyakan 'yang ginagawa mo?!" Singhal ko pa sa kanya ng pabulong at sobrang init ng mukha ko. Parang may regla ang mukha ko!
"Ako? Manyak?" Turo pa nya sa sarili nya. "Ikaw nga 'tong humalik sa'kin." His husky voice is melting me. Bahagya syang dumukwang sa upuan ko at inilapit ang mukha nya sa mukha ko. Hindi ako makahinga at pinipilit na iwasan ang brown nyang mga mata pero parang may sariling isip ang mga mata ko (sana oil may isip!) dahil ito na mismo ang tumitig sa nakakapanlambot na mata ng gago.
He was about to kiss me when I squeezed his cock--tsarot lang! Pinigilan ko sya dahil nakita kong nagpa-flash na sa screen ang mga pangalan. Syete naman, oh! Gusto ko pa syang halikan, e!
Anong sabi mo, self?! Baka gusto mong palsakan ko ng semento 'yang pempem mo!
--
"Topaz?" Pagtawag ko sa pangalan nya habang ngumunguya sya ng pop corn at tutok na tutok sa pinaoanood. Syempre 'yung Avenger's End Game at ngayon ko lang nalaman na fan na fan pala sya ni Iron Man. Manghang-mangha sya sa pinapanood.
"Oh?" Maiksing tugon nya pero hindi 'man lang nya ako tinapunan ng tingin.
"Pede pa-kiss ulit?" Ay tanga, self! Buti na lang hindi ko 'yan nasabi! Lol! "Absent ako bukas, ah. Magreview ka mag-isa mo."
"Okay," ay ang ganda ng tugon nya sa malamig nyang boses! Nakakatouch ang kulukoy!
Huhuhuhuh~
Mabuti na rin 'yun at payag sya.
Teka, self, bakit ba nagpapaalam ka sa kanya? Tsaka bakit kailangan mo ng permiso nya, aber?
Syempre, ako tutor nya baka intayin pa nya ako bukas para magreview, e absent naman ako. Para lang aware sya, ga'non.
Aysus, palusot mo na naman! Ano, baka naiinggit ka kay pinya-girl? Maraming kabayo sa Canada, 'dun ka gumawa ng scandal. Ang landi-landi mo tapos tatanggi ka d'yan?! Don't me!
Hindi ko ma sinagot ang mataray kong sarili/balahura kong konsensya at itinutok ko na lang ang espada nya sa pempem ko--charot! Itinutok ko na lang ang atensyon ko sa palabas at inintindi ang kwento. Sayang naman pera ni Zidious na pinambili ng ticket.
___________________________________
A vote is will always be appreciated...
BINABASA MO ANG
Heart 1: Teared Heart
Romance[WARNING: SPG/R-18!] Zaria Vis Lorenzo only wants freedom, and she hated her parents for being too tight on her. She escaped her perfect life just to savor freedom with poor life. She became independent as time flies... but then, she met Zidious Top...