CHAPTER 9

1.7K 78 12
                                    

-*-

ZARIA VIS' POV

Hanggang ngayon, hindi pa rin ako makatulog! Halos kalahating oras na akong nakatitig sa kisame at kalahating oras na rin simula nang umalis si Zidious pero hindi pa rin sya mawala sa isip ko. Lalo na ang mga labi't leeg nya na hanggang ngayon ay nanunuot pa rin ang amoy sa ilong ko.

Damn! I want to curse myself for kissing him! Yeah, it was not my first time 'cause I made flings in Canada but that kiss was remarkable. The taste of his lips is still here in mine! Muntikan na akong pumayag sa tanong nya.

"Wanna fuck?"

Darn your sexy voice and hot body, Zidious! I was about to say yes, buti na lang talaga at nagawa kong makatanggi sa pag-anyaya nya. Special thanks sa shoe glue kong nilagay sa panty ko dahil kung hindi, baka nakuha na nya ang virginity ko at sinasamba pa nya ang pempem ko hanggang ngayon!

May 'mga lalaking' nahalikan na ako dati pero hindi ako pokpok. Pero seryoso, ngayon lang talaga ako nakatikim ng ganoong kasarap na halik! Damn his lips! Ilang beses na ba kaming naghalikan? Pakiramdam ko naadik na ako sa labi nya but it isn't right! Being addicted to his lips was a total mess!

Marami na akong nabasang pocket books na may kahalayan oo, literal na kahalayan! Pero iba pala kapag nasa totohanan na. Muntikan na akong mawala sa katinuan at muntikan ko na talaga dakutin ang junjun nya kanina! Ang tigas, e! Ramdam ko kanina nung nakaupo ako sa hita nya!

Ang gulo ng sitwasyon, hindi ako nakapag-isip ng tama nang palalimin namin ang paghahalikan namin pero buti na lang at nagawa kung tumanggi. Ang gulo! Darn!

Nang sumanggi sa isip ko ang pag-bisita sa akin nina Mommy, bahagya akong kinabahan. Ano naman kayang paktay nila sa'kin? They don't know where my apartment is and I'm sure that they didn't have any idea of where the fuck I'm studying. But they have money. Yeah, money. The shit thing that slowly eating our world. The shit thing that makes the world go round. They can use that shit  money to find me or even everything about me.

Nang nasa Canada ako, sobrang sarap ng buhay ko sabi nila. Ang dali ko daw kasing nakukuha ang gusto ko. Pero hindi ako sumang-ayon 'dun. Hindi ako maswerte kasi doon, wala akong kalayaan. Lahat ng kilos ko limitado, lahat ng ginagawa ko may mga matang nakamasid. I do flings but i never do sex nung nag-rebelde ako, pero hindi nila alam na nagrerebelde na pala ako. Gabi-gabi akong pumupunta sa bar 'nun. Maraming lalaki, kaharamihan matatanda, pero meron ring kasing edad ko na gwapo rin naman. Kaladalasan, madaling araw na akong umuuwi, kasabwat ko 'yung guards namin na naka-duty kapag gabi. And guess what makes them help me. I'm paying them. That shit money again.

Sa gabi hanggang madaling araw nilalabas ko lahat, mag-lalasing, iiyak, hahanap ng lalaki. Sa umaga, para akong babaeng nasa sinaunang panahon. Mahinhin, di-makabasag pinggan, palangiti pero gustong-gusto ko nang tibagin ang bakod na inilagay ng mga magulang ko sa paligid ko.

Nakarating ako rito sa Pilipinas nang tumakas ako pero 'di nagtagal ay nahanap rin ako ng nga tauhan ni Daddy. Pinayagan nila ako at tuwang-tuwa ako. It feels like they're giving me my freedom. They let me to live life alone. And living here in the Philippines without limits is best feeling I've ever felt. Para akong nakawala sa mahigpit na pagkakagapos sa loob ng selyadong hawla.

At ngayong bibisitahin nila ako, hindi ko alam kung anong gagawin nila. Alam kong nagkaroon na ng tiwala ang Daddy at Mommy sa'kin dahil nakapamuhay ako dito ng matiwasay kaya hindi nila ako pupuntahan ng kukumustahin lang. Sigurado akong may iba na naman silang gagawin o iuutos sa'kin.

Kinakabahan na ako.

Hindi ko na namalayang nakatulog na pala ako sa paglalayag ng isip ko. Natulog ako na parang may mabigat na bato sa dibdib ko dahil sa kaba. Ayoko nang bumalik sa dati kong buhay. Gusto kong maging malaya.

--

ZIDIOUS TOPAZ'S POV

"Damn, this hickeys!" I cussed out of the blue nang makita ko ang mga kiss marks ko sa leeg!

Nakakahiya! Ako pa talaga ang tinaniman nya ng ganito? Gusto kong magalit kay Zaria but I can't! I like what she did and I like her! I didn't regret that I let her eat my lips and neck but I don't want these hickeys anymore! Nakakabading!

Nagbabad ako sa bath tub for almost 1hour and it's fucking 11PM. I don't care kung may pasok kami bukas, kailangan kong maalis ang mga kiss marks na 'to!

Pero kahit na isang oras na akong nagbabad, walang epekto! Darn! Nag-suot lang ako ng boxer-brief then I lay on my bed.

Muling bumalik sa ulirat ko ang nakakakiliti nyang dila sa leeg ko. "Darn, my cock is tightening when she's kissing me!" Nakatitig lang ako sa kisame.

Bakit hindi ko makalimutan 'yun? I've been fucked many girls, so why didn't I forget that kiss?! That was just a fucking kiss and why didn't I forget! Bakit hindi maalis sa isipan ko?! Ano bang meron sa labi ng babaeng 'yun? "Darn, when her sexy lips pressed mine, that was heaven. Mukha akong tanga na nagpalamon sa babaeng 'yun but I didn't regret!" I sighed.

Nerd ba talaga 'yun? Bakit ganon sya kagaling humalik? I know na hindi ako first kiss nya at sigurado rin akong nakalimutan na nya ang nangyari sa'min kanina sa kotse and that was unfair! I need to forget that fucking kiss and move on!

"Kailangang maalis ang kiss marks na 'to sa leeg ko because if it didn't, I will not attend classes tomorrow." I sighed again and forced my self to fell asleep.

--

Maaga akong nagising at hindi na ako nagtaka kung bakit masakit ang ulo ko. Kaagad akong bumangon at humarap sa salamin.

"Shit!" Wala sa sarili akong napamura when I saw those hickeys. They were still in my neck at walang pinagbago! "Darn your lips, babe! Hindi pwedeng hindi ako gaganti," I grinned na nauwi sa bahagyang pagtawa sa sarili kong naisip.

Iintayin ko lang na maalis ang mga kiss marks na 'to then you'll be planted by hickeys too, like what you did to me, babe. Wait for me.

Napagdesisyunan kong reviewhin ang notes ko at buti na lang ay nadala ko lahat. Hindi muna ako papasok at magkukulong na lang ako dito sa kwarto until these kiss marks disappear.

"Get in, hindi 'yan naka-lock," saad ko when I heard someone knocking at the door. I'm just wearing a boxer-brief and I don't fucking care kasi sigurado naman akong si Manang Vicky lang 'yan.

"Totoy, hindi ka nagbreak-fast," I'm not mistaken, that was Manang Vicky's voice. "Wala ka bang pasok, hijo?" Naglapag sya ng tray na may lamang Kanin, bacon, egg, hotdog and juice sa tabi ko. Nakaupo kasi ako sa harap ng study table ko at nagrereview kaya dito nya nilagay.

"Ahm, malapit na po kasi ang periodical exams kaya po hindi na ako pumasok. Magrereview lang naman po maghapon so I decided na dito na lang po magreview, mas tahimik po at makakapag-focus po ako." I gave her a genuine smile at namilog ang mata nya sa gulat.

"Totoo ba 'tong narinig ko, hijo?!" She exclaimed at sinapo nya ng palad ang magkabilang pisngi ko at pilit nya iginiya 'yun paharap sa mukha nya. Nang tumama ang mata ko sa mata ni Manang, I saw her surprised expression. "Bumabalik ka na ulit sa pag-aaral?!" I nodded. "Woaahh," inalis na nya ang kamay nya at maangas akong tiningnan. "Inspired ka, 'no? Yiee ang alaga ko nagbibinta na!" Panunukso pa nya sa'kin. I just sighed at bumalik sa pagrereview. "Maganda ba? Sexy? Malaki boobs? Nanigas ba putotoy mo? Iskoran mo na!" Hindi ko mapigilang mapatawa mula sa seryoso kong ekspresyon.

"Kahit kailan ka talaga Manang!" I said between laughs habang tinutusok-tusok nya ang tagiliran ko.

"Wait, Topaz," she seriously said. Tumabingi pa ang mukha nya habang nakaharap sa'kin na parang may iniimbestigahan. Naramdaman ko na lang ang kamay nya sa leeg ko! Darn! Bakit 'di ko naalala! "Oh, sya sige kumain ka na muna bago magreview. Mukhang matatagalan ka pa bago makapasok dahil d'yan sa kiss marks mo," she smirked at me, darn! "Alis na ako, marami pa akong gagawin." Then tinalikuran nya ako at akma na nyang bubuksan ang pinto ng kwarto pero bigla syang humarap sa'kin. "Kung hindi mo maiskoran, ikaw magpa-iskor, hijo!" She winked at me at pakinig ko ang halakhak nya sa labas ng kwarto ko.

Darn you, Zaria. Lalapain talaga kita!

  

 
 

___________________________________
A vote is will always be appreciated...

Heart 1: Teared HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon