-*-
ZARIA VIS' POV
"I-Itigil na natin 'to, Topaz. This is w-wrong. Mali 'to, e!" Anas ko at bahagya ko pang itinulak ang dibdib niya ngunit masyadong malakas ang pota!
Patuloy pa rin siya sa paghalik sa leeg ko habang ako'y pumiliglas. Masarap at gusto ko ang nangyayari, nand'yan na naman 'yong mga luhang parang tutulo na naman ng wala kong permiso pero habang maaga pa pipigilan ko na.
Mahal kita, Topaz. Hanggang ngayon... pero ayoko nang muling magpakatanga, ayoko nang masaktan... at ayoko nang maging parausan.
Babae ako. I deserved to be loved and not fooled.
"A-Ano ba, Topaz?! Rape 'to!" Mas malakas ko pang itinulak ang dibdib niya ngunit iginapang lang niya ang halik niya mula sa leeg ko pataas sa pisngi ko.
Iniiwas ko ang mukha ko pero pinipilit pa rin niya akong halikan.
Bakit ba ganito ang mga lalaki?! Sasaktan-saktan kaming mga babae tapos lolokohin! Then kapag nagbalik na kami, uulitin na naman nila na akala nila hindi na kami nag-iisip at mistulang magpapakatanga na naman kami para sa kanila! Bakit ba kasi hindi magsawa ang mga lalaking 'yan na paulit-ulit na saktan kaming mga babae?! Hindi ba sila nauumay?!
He's still groaning with lust nang ibalik niya ang mga labi niya papunta sa leeg ko. Nag-iinit na naman ang mga mata ko sa pag-iisip na mistulang mauulit na naman yata ang bangungot ko.
No! I won't let him to fool me again! I'm smarter now!
"ANO BA?!" Labag man sa loob ko pero marahas ko s'yang itinulak dahilan para mapahakbang siya ng bahagya palayo mula sa akin. "Ano 'to?! Topaz, hindi mo ba alam na harassment 'to?! P'wede kitang kasuhan!"
"But you kissed me back!" Singhal pa niya.
"Pero hindi ibig sabihin no'n, e gusto ko na ang ginagawa mo! Hindi ba p'wedeng wala lang akong choice?! Bakit ka ba kasi baluktot mag-isip?! Hindi por que tinanggap ko 'yong halik mo, e magpapa-uto na ulit ako sa'yo! Hindi na ako kasingtanga ng dati, Topaz! Kung iniisip mong maloloko mo ulit ako, not for the second time, Topaz. Hindi mo kailanman deserve ang kabuuan ng isang babae. Unang-una dahil manloloko ka at pangalawa dahil manloloko ka! Guwapo ka lang, Topaz, pero walang silbi 'yang mukha mo kung hindi ka marunong magmahal!" Sigaw ko pa. "T-Tigilan mo na ako, Topaz! Maghanap ka ng babaeng mamahalin mo!" 'Wag, please! "H-Hindi 'yong a-ako 'tong k-kinakawawa mo!" My tears are now flowing without my permission again.
Ano ka ba, Self! 'Di ba sabi mo hindi ka iiyak sa harapan niya?! 'Di ba sabi mo hindi niya dapat makita na may epekto pa s'ya sa'yo?!
Pero mahal ko pa rin s'ya, self.
"But I already found you, Zaria! Mahal kita, maniwala ka naman! Maiintindihan mo din. Pero, please..." he kneeled in front of me and hold my both hands. I bit my lower lip para pigilan ang mabibigat na hukbing gusto kong pakawalan.
He's a good actor, in fairness. Lumuhod pa with matching iyak-iyak. Desperado talaga s'yang saktan at lokohin ako! Bravo!
"Ganito ba ang ibig sabihin mo ng pagmamahal, huh? Ganito ba, Topaz?!" Marahas kong binawi ang kamay ko at tumingin sa kawalan. "Ganitong halikan at dyugdyugan ba ang pagmamahal mo? Na kapag natapos, wala na rin 'yong pagmamahal mo? Na kinabukasan iba naman 'yong dyudyugdyugin mo tapos ano? Mahal mo na rin 'yon?! Lust is different from love, Topaz! Kung ganito ka nga kabaluktot mag-isip, puwes iba ako sa'yo. If you're a whore, you deserved a prostitute one!" Kaagad akong lumabas ng condo matapos magsalita nang hindi man lang s'ya tinitingnan.
Taas noo akong naglakad pabalik sa condo ko at pinawi ang mga luha ko. I'm stronger. I'm smarter. Not like before.
"Bakit ang tagal mo?" Bungad sa'kin ni Julia habang nakakunot ang noo
BINABASA MO ANG
Heart 1: Teared Heart
Romance[WARNING: SPG/R-18!] Zaria Vis Lorenzo only wants freedom, and she hated her parents for being too tight on her. She escaped her perfect life just to savor freedom with poor life. She became independent as time flies... but then, she met Zidious Top...