CHAPTER 57

1K 29 2
                                    

-*-

ZARIA VIS' POV

I feel so safe, happy and contented. From the kiss we're sharing together... passionately with love. It feels so good... emotionally. Nawala sa isip ko ang lahat.

Ang gulo. Hindi ko maipaliwanag at halos maubusan na ako ng salitang gagamitin. Ang tanging malinaw lang sa'kin is just I'm flying high because of happiness that he's the reason- his touch, kisses and simply his presence.

Halos maubos ang hininga namin sa mahabang halik naming pinagsaluhan. Bahagya kaming tumigil saka niya ibinaba ang kaniyang mga halik mula sa labi ko papunta sa aking leeg.

Dahan-dahan akong humiga sa malambot na kama kasabay ng pagkubabaw niya sa'kin.

Nakagat ko ang pang-ibabang labi ko para mapigilan ang paglabas ng tunog sa bibig ko. Dahan-dahang gumagapang ang kamay niya sa ilalim ng damit ko habang patuloy siyang nagdudulot ng kakaibang boltahe ng kuryente sa katawan ko nang dahil sa mga halik niya.

Ipinulupot ko sa leeg niya ang dalawang braso ko upang mas maidiin ang mukha niya sa leeg ko. Bahagya akong tumingala upang mas maging malaya sa paglalakbay ang labi niya hanggang sa namalayan kong wala na akong pang-itaas.

Nabalot kami ng sandaling katahimikan nang magtama ang mga mata namin. Nakakapanlambot ng tuhod ang mapupungay niyang mga matang nakatitig nang diretso sa akin. Hindi ko kayang tagalan ang titig niya, pakiramdam ko nahihilo ako kaya mabilis kong pinagpalit ang puwesto namin- ako na ang nasa ibabaw niya.

I sat on his hard tummy saka dahan-dahang pinaglapat ang mga labi namin. Unti-unting pinalalim ang aming mga halik at nandito na naman ang kasiyahan ko na parang ito ang kauna-unahang pagkakataon ma ginawa namin ito.

Nagsimula na akong hubarin ang T-shirt niya. He chuckled a little saka niya ako tinulungan sa paghuhubad sa kaniya.

"Improving, huh?" he said huskily.

"W-What?" I asked puzzling saka ako umupo sa hita niya.

Dahan-dahan din siyang umupo para magpantay ang mga mukha namin. He grinned saka bumalik ang sobrang pungay ng kaniyang mga mata at nagsimulang imasahe ng dahan-dahan ang aking dibdib.

Wala sa sariling naipulupot ko sa leeg niya ang braso ko at tumingala sa kisame.

"Ahh..." I can't help myself but to moan. "Ohh... s-sige... shit."

Bahagya kong naisabunot ang dalawa kong kamay sa buhok niya saka idiniin ang mukha niya sa leeg ko.

"Bango mo, huh?" he said huskily while massaging my breast.

"O-Ohh..."

Halos marating na ng katawan namin ang pinakasagad na kainitan nito nang biglang tumunog ang cellphone ko.

"W-Wait," I said saka dahan-dahan siyang itinulak palayo at pinisil ang ilong niya pero libog na libog pa rin ang tatanga-tanga.

"Sino ba 'yan?!" iritado niyang tanong.

"Si Julia. Tss... nananadya 'tong mang-abala," I said while turning my phone off.

"Fuck her! Ano bang ginagawa ni Jomar ngayon?! Dito ka na, dali!" iritado pa rin amp saka niya ako pinaupo sa pagitan ng hita niya.

Nakatalikod ako sa kaniya kaya nagmula rin sa likod ang dahan-dahang paggapang ng kamay niya papuntang dibdib ko. Para akong kinukuryente sa paghaplos niya sa'king balat. And when his hands reached my breast, my body arched because of this different sensation while he's kissing my nape.

Nagsimula na akong alisin ang pangbaba ko, and the moment na natapos ako sa ginagawa ko, he suddenly paused.

"Open your thighs," he said huskily na kaagad kong sinunod. Para akong na-hypnotize sa boses niya but I know that I am conscious and I am willing if what I am doing.

Heart 1: Teared HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon