Chương 15- Đều là Kim tổng?

94 2 0
                                    

Gió thổi từng đợt mạnh, khiến cánh cửa đập vào nhau, tiếng động phát ra kéo Taehyung về thực tại. Những gì trong quá khứ, quả là một cơn ác mộng với anh. Taehyung xoay người, bước vào phòng bỏ lại phía sau lưng đêm đen tĩnh mịch.

...

Sáng hôm sau, lúc thức dậy bước xuống lầu. Jungkook đã thấy Taehyung ăn mặc chỉnh tề. Vẫn là bộ vest đơn giản, nhưng mặc trên người anh, Jungkook cảm thấy rất là đặc biệt.

Huống hồ, thân hình Taehyung đúng chuẩn cái móc treo quần áo. Jungkook chưa từng thấy có loại đồ nào mà không hợp với anh.

Đôi chân bắt chéo, tay cầm tờ báo. Từ góc độ của Jungkook, chỉ thấy một bên khuôn mặt của anh, sống mũi thẳng tắp, hàng lông mày dày đậm, khuôn mặt tựa như tượng tạc, đôi khi Jungkook cảm thấy khuôn mặt anh đẹp một cách kì diệu, như thực như không, khiến cho người ta nhìn một lần thì sẽ không rời mắt khỏi.

Thấy tiếng động, Taehyung ngước mắt lên. Jungkook đứng ở bậc cầu thang với bộ đồ ngủ, mái tóc bù xù cùng khuôn mặt ngơ ngơ nhưng đôi mắt thì sáng lấp lánh nhìn chằm chằm vào anh.

Đây không phải là lần đầu tiên Jungkook trưng bộ mặt này với anh. Buổi sáng mỗi khi anh đi làm, đôi lúc sẽ thấy được cái cảnh này. Khuôn mặt Jungkook là hiện lên ba chữ đẹp trai quá. Hẳn bị vẻ đẹp của anh mê hoặc đi.

Nhưng cái đứa nhóc này có biết hay không, nếu cứ làm ra bộ dạng ánh mắt lấp lánh nhìn chằm chằm vào người ta, sẽ dễ khiến đối phương mất kiểm soát lắm nha.

...

Jungkook ngơ một hồi cũng tỉnh táo, cậu vỗ vỗ mặt mình, bước nhanh xuống lầu.

Ăn sáng xong, Jungkook đeo balo vào, bước ra cửa chuẩn bị đi học.

"Em đi học đây."

"Ừ, đi học ngoan. Tuần sau là thi tốt nghiệp rồi đúng không?

"Vâng, chắc nó sẽ kéo dài trong một tuần."

"Ồ, được rồi, vậy em đi học đi. Có gì thì cứ gọi anh."

Jungkook chào anh rồi lên xe. Cậu quyết định sẽ không bận tâm mấy lời nói của những người kia, chuyện quan trọng bây giờ là kì thi sắp tới.

...

Thành phố A trong vài năm gần đây, có vô số những tin tức nóng hổi từ nhiều lĩnh vực như phim ảnh, ca nhạc, chính trị. Thì trong số đó, Kim Young Do luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Con trai lớn của Kim lão gia, giám đốc Kim thị.

Những gì liên quan đến Kim gia, dù là mấy tin nhỏ nhặt cũng được đưa lên trang đầu.

Huống hồ, Kim lão gia cùng Kim phu nhân thật khéo.

Con trai lớn Kim Young Do từ nhỏ đã được người ta gọi là thiên tài. Thông minh xuất chúng, tài giỏi hơn người. Năm hai mươi tuổi đã tiếp quản Kim thị. Bây giờ sau bốn năm, Kim thị đã mạnh giờ càng mạnh hơn.

Không những vậy, Kim Young Do bản thân đã xuất chúng, khuôn mặt càng xuất chúng hơn.

Những cô gái trong thành phố này, có ai là không một lần mơ tưởng. Được làm bạn gái của Kim thiếu.

| Vkook | Bình yên nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ